ต้องการเงิน 30,000 ต้องการกู้เงินที่ไหนได้บ้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานรับเหมาเฟอร์นิเจอค่ะ อยู่อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ 10ปีที่แล้วดิฉันอยู่จันทบุรี ผ่านชีวิต ผ่านงานมาหลายรูปแบบ ผิดผลาด หย่าร้างเลิกรา ดิฉันทิ้งทุกอย่างจนได้มารู้จักแฟนคนปัจจุบันที่อยู่บุรีรัมย์ ดิฉันได้มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นี่พร้อมลูกดิฉัน จากศูนย์ที่มี แค่กระท่อมที่หลับนอน แค่นั้นจริงๆ เพราะแฟนเป็นคนที่กลัวเป็นหนี้มาก ไม่อยากได้ มี แค่ที่นอน มีข้าวกิน รับจ้างไปวันๆ ก็พอแล้ว แต่ดิฉันดื้อ อยากสร้างอยากได้ เลยหาทางว่าเขาหาเงินกันยังไง ที่นี่จะมีเฒ่าแก่เอาเงินมาตก หรือจ่ายก่อนล่วงหน้าเหมือนการจองตัวไว้ถึงเวลาเขาจะมารับไปทำงานต่างจังหวัด กู้เงินถ้าโชคดีหมดหนี้ เงินเหลือกลับบ้าน ถ้าโชคไม่ดีก็ติดหนี้ ใช้หนี้ปีต่อไป ปีนึงจะไปทำประมาณ3-4เดือนก็กลับบ้าน ก็ไปทำทั้งๆ ที่ไม่เคยไป ขุดมันตัน แล้วก็ตัดอ้อย ก็ได้บ้านปูน แต่ไม่สมบูรณ์เท่าไหร่นัก ได้ของใช้เข้าบ้านทีละอย่าง ต้องไปต่างจังหวัดต้องทิ้งลูก ทิ้งบ้านเลยคิดหางานประจำที่สามารถทำกับบ้านได้ เลยลองติดต่อกับบริษัท ที่เคยทำงานอยู่ ได้งานมาทำทำมาหลายปีแล้ว ชีวิตเริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังมีอุปสรรคเข้ามาตลอด ตอนนี้มีหนี้สินที่อยากเคลียออกไปส่วนหนึ่ง แต่ลูกก็มาประสบอุบัติเหตุ เลยอยากได้เงินส่วนนี้ มาเคลีย และรักษาลูกด้วย ดิฉันต้องการเงิน 30,000ดอกเบี้ย3%ขอผ่อน 1ปี ค่ะ อยากขอความกรุณาช่วยเหลือดิฉันด้วย ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7930 พูดว่า:

เป็นคนขอนแก่นครับ เพราะได้งานใหม่ที่ได้ผลตอบแทนดีกว่า จึงลาออกจากที่ทำงานเดิม โดยที่บริษัทใหม่ จะคิดเงินเดือนวันที่ 15 ของทุกเดือน แล้วต้องฝึกงานก่อน ผมจึงลาออกจากบริษัทเดิม ซึ่งจะทำให้ได้เงินเดือนจากบริษัทเดิมเพียง แค่ครึ่งเดือนเท่านั้น แล้วการย้ายที่อยู่ ก็มีค่าใช้จ่าย รวมค่ารถค่าหอ เงินเดือนครึ่งเดือนเกือบหมด และผ่านเดือนแรกมาได้ แต่ในเดือนที่ 2 จากการที่บริษัทคิดเงินเดือนในวันที่ 15 ของทุกเดือน สรุปเดือนนั้น คิด แค่ 12 วัน เพราะมีวันหยุดเยอะ ได้เงินเดือนมา 6000 บาท โดยหักค่าหอพัก 3000 กว่า บาท และค่าอื่นอีก ตอนนี้ใกล้หมดแล้วครับ อยากจะขอทำเรื่องกู้ยืมเงินจากนายทุน ผมไม่ได้ผ่อนอะไร ไม่ได้เป็นหนี้อะไร ไม่ติดแบล็กลิสที่ไหน อยากจะขอกู้มาใช้ เพื่อตั้งตัวเพียงเท่านั้น วงเงินไม่สูงมาก แค่อยากผ่านช่วงเวลา ของการเปลี่ยนงาน และเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ โดยลักษณะงาน คือการออกตลาด(เซเว่นอีเลฟเว่น) พบลูกค้าดูแลสินค้าผลิตภัณฑ์ และเก็บข้อมูลสถิติ เป็นกลุ่มเครื่องดื่ม ฐานเงินเดือนอยู่ที่ เดือนล่ะ 10,000 รวมรายได้อื่นๆ อยู่ราวๆ 14,000 – 18,000 อยากจะขอกู้ยืมเงินจากนายทุน ใช้จ่าย เพื่อให้ผ่านผ้นเดือนนี้ไป และเดือนหน้าเงินเดือนออกเต็มเดือนแล้ว ก็จะนำมาจ่ายคือทั้งต้น และดอกครับ ขอบคุณที่รับพิจารณา