ต้องใช้เงินด่วนๆ จริงๆ ครับ นายทุนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตรครับ ผมทำงานกับสวนน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสวนน้ำเคลื่อนที่ ชีวิตความเป็นอยู่ของผมมันไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร ทำอะไรไปก็ไม่ราบรื่น และแถมช่วงนี้สวนน้ำเขาก็ยังปิดชั่วคราวเลยทำให้ตอนนี้ยังว่างงานยังไม่ได้ทำงานต้องรอเขากลับมาเปิดใหม่น่าจะประมาณต้นๆ เดือนหน้านู้นแหละมั้งครับ . ผมเลยต้องการของสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน. เอามาใช้จ่ายในครอบครัว ประมาณ 10000 บาท ขอนายทุนได้โปรดพิจารณาให้ผมด้วยนะครับ ผมจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆผมไม่เคยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาก่อนถ้าจะกู้ก็ตอนเรียนนู้นแหละครับ ผมกู้ กยศ มาใช้ในตอนเรียน. จนถึงตอนนี้ก็ได้เริ่มใช้หนี้กยศแล้วล่ะครับ . ผมอยากได้ดอกเบี้ยที่พอผมจะจ่ายได้น่าจะประมาณร้อยละ3ครับ ผมขอยืมขอกู้ทาง เพื่อน หรือทางแถวบ้านแล้วมันไม่ได้. ต่างก็อ้างว่าไม่มีกันบ้าง . ผมไม่รู้จะไปกู้ที่จึงได้ลองค้นหาในเน็ตดูก็เจอเข้าของนายทุน นายทุนครับ ได้โปรดพิจารณาให้ผมด้วยเถอะนะครับ เอาแบบด่วนที่สุดครับ ภายในวันนี้ พรุ่งนี้ได้ยิ่งดีครับ ผมจำเป็นต้องใช้เงินด่วนๆ จริงๆ ครับ นายทุนครับ ขอนายทุนได้โปรดรับไปพิจราณาด้วยนะครับ . ผมจำเป็นต้องใช้เงินอย่างด่วนๆ เลยครับ ขอนายทุนได้โปรดช่วยคนๆ นึงได้ไหมครับ ช่วยผมด้วย ผมไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วยืมใครเขาก็ไม่ให้ยืม. ผมขอกู้หน่อยนะครับ นายทุนครับ .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 26, 2019 01:25 176 views ,

sep-7965 พูดว่า:

อายุ 25 ปี ตอนนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 300,000 บาท ค่ะ เพื่อจะได้เอามาปิดหนี้บัตรเครดิตให้กับคุณแม่ ตอนนี้หนูทำงานเป็นผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เงินเดือน 20,000 บาท และมีรายได้พิเศษจากการขายของออนไลน์เล็กน้อยค่ะ หนูลองพยายามยื่นกู้กับธนาคาร แต่ก็ไม่สามารถกู้ได้ หนูอยากรวมหนี้ให้มันเป็นก้อนเดียว อีกอย่างดอกบัตรเครดิตก็ค่อนข้างจะแพง ถ้าให้หนูผ่อนจ่ายค่าบัตรเครดิตรายเดือนหนูก็ทำได้นะคะ แต่มีปัญหาตรงที่ว่าหนูเป็นคนหาเงินเข้าบ้านคนเดียวภาระทั้งหมดต้องตกมาที่หนูคนเดียว หนูท้อมากเลยค่ะ บางครั้งก็อยากจะฆ่าตัวตายให้มันจบๆ ไป แต่ก็สงสารแม่ที่ต้องมานั่งเครียดเรื่องหาเงินจ่ายทุกๆ สิ้นเดือน หนูเลยอยากลองหากู้เงิน เพื่อปิดบัตรแล้วรับผ่อนหนี้ตัวนี้แทน หนูลองติดต่อหลายคนที่ลงประกาศ แต่สุดท้ายก็โดนหลอกให้โอนเงินให้ หนูโดนหลอกไปหลายพัน ทั้งๆ ที่ตอนนั้นคือเงินทั้งหมดที่หนูมี ขอร้องนะคะ ถ้ามีนายทุนคนไหนใจดี ต้องการช่วยเหลือจริงๆ ช่วยติดต่อหนูเถอะค่ะ ถ้าให้ผ่อนเป็นรายเดือน ดอกเท่าไหร่หนูก็ยินดีค่ะ หนู แค่ต้องการให้แม่สบาย ขอให้นายทุนใจดีพิจารณาข้อความนี้ด้วยนะคะ ถือว่าช่วยทำบุญให้คนแบบหนูสักคนก็ยังดีค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ