ต้องการเงินทุนมาหมุนเวียนยาที่ร้านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางละมุง ชลบุรี พัทยาค่ะ ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนค่ะ เพื่อนำมาหมุนเวียนในกิจการค่ะ ดิฉันประกอบกิจการร้านขายยาที่พัทยาริมหาด เป็นเจ้าของเอง และทำงานเป็นเภสัชด้วยค่ะ ดิฉันพักอยู่กับญาติที่พัทยา ต้องการเงินทุนมาหมุนเวียนยาที่ร้านค่ะ เนื่องจากเปิดมาแล้วกว่าปี เห็นว่ายาในร้านมีไม่หลากหลาย และไม่เพียงพอต่อผู้บริโภค เพราะดิฉันเปิดร้านมาด้วยเงินทุนไม่มากค่ะ และด้วยกฎระเบียบใหม่ที่ทำให้ดิฉันมีความจำเป็นจะต้องทำร้านเพิ่มเติมหลังจากเปิดร้านได้ไม่นานนั้น ทำให้ดิฉันต้องใช้เงินที่หมุนเวียนยาในร้านมาใช้ จึงทำให้เงินทุนที่ดิฉันต้องใช้หมุนเวียนยามีไม่พอมาตลอดเลยค่ะ มีร้าน แต่ไม่มีเงินซื้อยามาขายเหมือนเหนื่อยฟรีเลยค่ะ อยากเพิ่มยอดขาย และลดต้นทุนยากับค่าขนส่งค่ะ ได้ส่งเรื่องยื่นธนาคารดูแล้วค่ะ แต่ไม่ผ่านค่ะ เนื่องจากจดทะเบียนการค้าช้าเลยไม่ถึง 1ปี นอกนั้นผ่านหมดค่ะ รายได้ร้านหักต้นทุนรวมค่าทำงานเภสัชของดิฉันแล้ว อยู่ที่ 80000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน โดยยังไม่หักภาระ ค่างวดรถ ค่าบัตรเครดิต และอื่นๆ ค่ะ ไม่เคยเป็นหนี้ใคร แต่มีภาระ ค่ารถค่าบัตรเครดิตที่ต้องผ่อนอยู่ ไม่เคยชำระช้า หรือค้างชำระเกินกำหนดเลยค่ะ ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล 3แสน บาท ค่ะ โดนเงินกู้ผ่อนชำระ 36งวด มีกำลังจ่ายต่อเดือนได้ที่ 15000 บาท ต่อเดือนค่ะ ต้องการเงินกู้ผ่อนจ่ายเป็นเดือน 12000-15000 บาท ค่ะ โปรดพิจารณา และให้โอกาสแก่ดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7968 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัทที่สีลม เงินเดือน+ค่ารถ26,000.- โอทีไม่แน่นอน แต่ไม่ต่ำกว่า 5,000.- รายได้ต่อเดือน32,000-36,000.- มีหนี้บัตรเครดิต 75,000.- จ่ายค่ารถมอไซด์ (บบิ๊กไบค์ 300cc) 3,300 หมดปีหน้าเดือนกุมภาพันธ์2018 ค่าแชร์ 4,450 และนอกระบบ50,000.- จ่ายต้นจ่ายดอก,,เงินนอกระบบกู้มาปิดรถยนต์,, ต่อเดือนค่าชำระยอดหนี้ 26,250.-,,, แต่เนื่องจากรถมอไซด์เกิดอุบัติเหตุ มีค่าซ่อม 30,000.- ซึ่งทางร้านแจ้งให้จ่ายค่าซ่อมทั้งหมดเป็นเงินก้อน,,เราก็ทำบัตร และกู้สินเชื่อมาหลายที่ไม่สามารถกู้ได้ เพราะเนื่องจากปรับโครงสร้างหนี้ และรถยนต์ที่เพิ่งปิดไฟแนนไป เพราะแฟนไม่จ่าย(เลิกกัน) แต่ชื่อรถเป็นชื่อเรา “อยากทำเรื่องกู้ 60,000.- เพื่อมาจ่ายค่ารถมอไซด์ที่ซ่อม และค่าเงินนอกระบบใน,,,ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่อเดือน4,000-7,000.-ทางบ้านก็พอช่วยเหลือค่ากิน และค่าใช้จ่าย,,ส่วนที่เพิ่มคือใช้จ่ายคือค่าแชร์เนื่องจากจะเปียช่วงปลายปี เพื่อปิดบัตร และไปท่องเที่ยว,, แต่เนื่องจากเจอเรื่องรถยนต์ที่ไปปิดไฟแนนเป็นจำนวนเงิน 560,000.- เงินสดนี้ได้มาจากจำนองที่ดินมา,, แต่ก็มีบางส่วนที่ทำให้เสียเงินเพิ่มคือค่ารถมอไซด์(บิ๊กไปค์)ขึ้นเลยทำให้ต้องหาเงินค่าซ่อม ขอบพระคุณคะ ,,ถ้ามีนายทุนปล่อยเงินกู้ และสามารถพอจะช่วยเหลือ และปล่อยดอกไม่แพงมากจนเกินไป,,