กู้ 20,000 ไม่หลอกลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอรามัน. จังหวัดยะลา ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันต้องส่งตัวเองเรียนพร้อมส่งน้องชายอีก 2 คน.ที่อยู่ต่างจังหวัด ดิฉันหางานทำพร้อมเรียนไปด้วย ซึ่งฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน พ่อกับแม่มีอาชีพรับจ้างทำสวนกรีดยางเนื่องจากตอนนี้ราคายางตกต่ำลงมากจากเมื่อก่อนรายได้วันละ400-500 ณ. ตอนนี้เหลือ แค่วันละ150-200 รายได้รวม2คนพ่อกับแม่ ดิฉันต้องส่งตัวเองเรียนตั้งแต่อายุ16ปี. ถึงตอนนี้ดิฉันอายุ27ปี. มีพี่น้อง4คนดิฉันเป็นลูกคนแรก จึงต้องแบ่งเบาภาระทางบ้าน เมื่อต้นปี2559 ดิฉันทำงานพอส่งเงินที่บ้านได้ แต่เนื่องด้วยดิฉันป่วยหนัก จึงต้องพักรักษาตัว เงินที่เก็บก็หมดกับค่าหมอ ค่าที่พัก ส่งให้น้องบ้าง บางส่วน และเงินส่วนนี้ณ.ตอนนี้เหลืออยู่ 700 บาท เงินเดือนที่ได้ตอนั้นตกเดือน9,000 บาท ซึ่งต้องใช้ให้ถึงสิ้นเดือน งานที่หาไว้ก็ไกลจากที่พัก จึงต้องหาใกล้ๆ จะได้ประหยัดค่าเดินทาง ดิฉันไม่เคยกู้ยืม และไม่มีหนี้สิน. ถ้าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านดิฉันสามารถจ่ายดอกคืนร้อยละ3%ต่อเดือน ดิฉันจะทำงานใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด วงเงินที่จะขอกู้ 20,000 บาท . ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 26, 2019 03:35 106 views ,

sep-7978 พูดว่า:

อยู่จังหวัดสมุทรสาคร มีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินจากนายทุนประมาณ 90,000 บาท เพื่อมาปิดหนี้สหกรณ์ขอบบริษัทที่ทำงานอยู่ และขอกู้ใหม่พอมาปิดหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพงมาก โดยถ้าได้เงินก้อนมาปิดสหกรณ์แล้วจะสามารถกู้ใหม่ได้ 3 เท่าของหุ้น มีหุ้น 100,000 บาท จะได้เงินประมาณ 300,000 บาท จะคืนต้น และดอกเบี้ยที่ยืมมาจากนายทุนให้ไม่เกิน1เดือน โดยต้องยื่นเรื่องปิดหนี้ต้นเดือน และกู้ใหม่ภายในกลางเดือน และผ่านพิจารณาจะได้รับเงินสิ้นเดือนนั้น สาเหตุที่เป็นหนี้นอกระบบเนื่องจากลงทุนกับแฟนเก่า เปิดร้านขายเสื้อผ้ากู้ในระบบแล้วหมุนเงินไม่ทัน ต้องยืมจากนอกระบบมาจ่ายในระบบ จนเลิกกับแฟนเก่าไป ต้องรับภาระหนี้ทั้งในระบบ และนอกระบบ เนื่องจากกู้ใช้ชื่อดิฉันทั้งหมด เนื่องจากเงินเดือนมากกว่าหมื่นห้า จึงสามารถขอสินเชื่อผ่านมากกว่าแฟนค่ะ โดยดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำรายเดือนรวมแล้วประมาณ 21,000 บาท จึงมั่นใจว่าถ้าได้เงินมาปิดสหกรณ์แล้ว จะสามารถกู้เงินแล้วนำมาคืนนายทุนได้แน่นอนค่ะ ที่ต้องการกู้กับสหกรณ์ เพราะดอกเบี้ยถูกกว่านอกระบบ และยังพอมีเงินไปปิดในระบบด้วยค่ะ อยากหลุดพ้นจากวงจรเงินนอกระบบเสียที มันโหดร้ายมากๆ ค่ะ ถ้านายทุนท่านใดกรุณา ติดต่อได้เลยค่ะ ยินดีให้ข้อมูลแสดงตัวตนทุกอย่าง แต่ถ้าพวกหลอกลวงไม่ให้จริงไม่ต้องติดต่อมานะค่ะ อย่าทำบาปซ้ำเติมกันอีกเลย