ต้องการกู้เงิน 20000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ลพบุรีครับ อำเภอเมือง เขตเขาสามยอด ตอนนี้ทำค้าขายด้วยเรียนด้วยไปพร้อมๆ กันครับ ชีวิตตอนนี้ก็ค่อยข้างเหนื่อยพอสมควร เพราะตอนนี้ขายของที่ตลาดนัดด้วยไหนจะเรียนด้วย ปกติขายผลไม้ทุกวันเลยครับ จันถึงอาทิตย์ ขายตามตลาดนัดเเถวบ้าน รายได้ก็ไม่ได้มากมายเท่าไหร่ แต่พอมีเงินซื้อกับข้าวค่าน้ำค่าไฟค่ารถ มีเงินหมุนบ้าง ไม่มีบ้าง เพราะไม่ได้ขายดีทุกวันเเล้วเเต่วันครับ ส่วนตัวไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนเลยครับ ไม่ติดเเบลลิช หรือประวัติเสียหาย ที่ผมมายืม เพราะ จะเอาเงินมาจ่ายค่ารถค่าเทอมอ่ะครับ เพราะตอนนี้ยังไม่ได้จ่ายเลยผมต้องการกู้เงิน 20000 ครับ ดอกเบี้ยขอไม่เกินร้อยล่ะ10ครับ สาเหตุที่มากู้ทางนี้1ผมไม่ชอบกู้คนอื่นตามเงินนอกระบบของคนเเถวบ้าน เพราะผมก็ไม่ได้มีเครดิตไรมาก่อนเเล้วอีกอย่างก็กลัวเป็นขี้ปากคนเเถวบ้านอีกด้วยรู้สึกฝั่งใจมาตั้งนานเเล้วครับ กับการขอให้คนอื่นช่วยเเล้วโดนปฎิเสทมันรู้สึกแย่เเค่ไหนจากคนที่เคยรู้จักกันสนิทกันเจอหน้าทักกันพอหลังจากผมขอให้เค้าช่วยหน่อยขอยืมเงิน5พันเเล้วเค้าไม่ช่วยมันทำให้ผมระอายใจยังไงไม่รุ้เลยไม่กล้าจะยืมใครอีกเลย เเต่ครั้งนี้จำเป็นจริงๆ ยังไงก็พิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 26, 2019 04:55 91 views ,

sep-7987 พูดว่า:

อยู่อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไว้ เพื่อเป็นเงินทุนไปทำงานต่างจังหวัด ซึ่งดิฉันก็รู้ว่าไปทำงานต่างจังหวัดจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก ไว้เป็นค่าใช้จ่ายใน แต่ละวัน ตอนนี้ดิฉันยังไม่มีเงินทุนเลยแม้แต่ บาท เดียว แต่ยังสนใจที่จะไปทำงานต่างจังหวัดอยู่ เพราะอยู่ที่บ้านรายได้ก็ไม่เพียงพอ กับค่าใช้จ่ายเลย ไหนจะหนี้บัตรเครดิต 30,000 บาท เพราะ แต่ความสะดวกก็กดมาใช้เรื่อยๆ จนลืมว่าอนาคตจะเป็นยังไง ค้างจ่ายมาหลายเดือนแล้ว ทำให้เงินหมุนไม่ทัน มีหนี้ กยศ.อีก 70,000 บาท ตอนนี้ดิฉันกำลังจะได้งานใหม่ และพร้อมที่จะทำทันที แต่ติดตรงส่วนที่ไม่มีเงินทุนที่จะดำเนินเลย ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ตั้งแต่เจอมรสุมหลายอย่างอะไรก้อเปลี่ยนพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ต่างจากเมื่อก่อนมาก แต่ดิฉันยังมีความพยายาม และความอดทนที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น แต่สุดท้ายมาก็ติดขัดตรงส่วนเงินที่ใช้ ส่วนดอกเบี้ย ที่ดิฉันจะสามารถผ่อนคืนได้ 2.5% ต่อเดือน และส่วนต้นผ่อนจ่ายให้ แต่ละเดือนจนครบ สัญญา 1 ปี ดิฉันจะขอกู้ไม่มาก แค่สัก 20,000 บาท เท่านั้น ถ้ากู้ผ่านได้เร็ว ดิฉันจะนำเงินส่วนนี้ไว้เป็นทุนไปทำงาน และค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้วดิฉันจะเอามาคืนให้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด ขอความเมตตาช่วยดิฉันให้สานฝันความตั้งใจของดิฉันให้เป็นด้วยเถอะค่ะ ครอบครัวของดิฉันก็มีฐานะยากจน ดิฉันอยากช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัวบ้าง สงสารครอบครัวของตัวเองเหมือนกัน หาเช้ากินค่ำไม่ทำงานก็ไม่มีเงินใช้จ่าย บางวันหาได้ขอได้ซื้อข้าวก็ยังดี