เกิดเหตุด่วน ต้องใช้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอชุมแสง จ.นครสวรรค์ตอนนี้ทำนา 30 ไร่ รับจ้างทั่วไปแล้วก็ขายไก่ทอดตามตลาดนัด ดิฉันต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน เพื่อเอาไปคืนน้าดิฉันค่ะ ดิฉันกู้น้ามาส่งค่างวดรถไถ 60000 บาท บอกเขาว่าจะคืนให้ตอนเกี่ยวข้าว แต่พอเกี่ยวข้าวแล้วกับได้ผลผลิตไม่ดี เพราะข้าวเป็นโรคบั่วมากทำให้ข้าวไม่ออกรวงแถมราคาข้าวก็ถูกมาก แต่ราคาปุ๋ยกับยาฉีดข้าวไม่ยอมลงมำให้เป็นการลงทุนสูง แต่กลับได้ผลิตน้อย ทำให้ดิฉันขาดทุนเงินก็เลยไม่พอจ่ายค่างวดรถไถ จึงไปยืมน้า แต่เกิดเหตุด่วนน้าจะต้องใช้เงินจึงมาขอเงินที่ดิฉันคืน ดิฉันก็ยังไม่มีให้ก็เลยต้องหาเงินมาคืนน้าให้เร็วที่สุดเกรงใจเขา เพราะเวลาดิฉันไปยืมเงินน้า น้าให้ยืมง่ายมากดิฉันจึงต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายหน้า60000 บาท ขอให้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3 ต่อเดือนระยะเวลา1ปี ครึ่งจะจ่ายคืนให้หมด ดิฉันมรหนี้สินที่ต้องจ่ายอีกอย่างก็คือ รถยนต์ เดือนละ 10247 บาท รายได้ต่อเดือนประมาณ 30000 บาท ได้จากการทำนา ขายของ และก็รับจ้างไถนาของรถไถรายจ่ายต่อเดือนประมาณ 18000 บาท ช่วงนี้หมุนเงินไม่ทันค่ะ โดนกระทบจากภัยแล้ง ราคาข้าวก็ต่ำมากเลยทำให้รายได้น้อยลง จึงต้องขอความกรุณาจากนายหน้าทุกท่านโปรดเห็นใจดิฉันให้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยค่ะ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วคนไม่มีเงินเดือนกู้อะไรเขาก็ไม่รับขอขอบคุณนายหน้าทุกท่านล่วงหน้าค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 00:45 90 views ,

sep-7992 พูดว่า:

ทำงานบริษัทคะ ทำมาได้3ปีแล้วค่ะ ทำงานอยู่บางพีล จ.สมุทรปราการค่ะ เงินเดือน18000รวมโอทีค่ะ เมื่อก่อนทำงานเป็นแม่บ้านค่ะ พอเลิกกับสามีก็เลยมีค่าใช้จ่ายเยอะแยะตามมาทำให้เป็นหนี้ต้องหาเงินมาเลี้ยงลูกค่ะ ก็เลยกลับมาทำงานที่บริษัทเก่าคะ ดีนะคะ ที่เขายังรับพอทำงานได้สักพักก็เริ่มทำบัตรเครดิต เพื่อปิดหนี้ตรงนั้นตรงนี้จนกลายเป็นหลายใบหนี้ก็ยิ่งพอกเขาไปอีกจนไม่มีทางจะออกหากู้ตรงโน้นทีตรงนี้ที แต่ก็ไม่เคยได้โดนหรอกตลอด แต่ก็ไม่เคยละความพยายามที่จะหาจนได้มาเจอเว๊ปนี้ก็เลยอยากให้หานายทุนให้หน่อยค่ะ กลัวโดนหรอกอีกค่ะ อยากได้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากเอาแบบที่ดิฉันสามารถส่งได้แบบไม่เดือดร้อนคะ ตอนนี้หันหน้าหาใครก็ไม่ได้ไม่มีใครเขาจะให้หยิบยืมแล้วคะ คิดหาทางออกไม่ได้เลย บางทีก็อยากจะระบายให้ใครสักคนฟังนะคะ แต่ใครละค่ะ จะมาฟังเรื่องของเรานี้แหละค่ะ การที่เป็นหนี้ โดยไม่คิดให้ดีต้องมานั่งใช้หนี้รับเงินเดือนทีแทบไม่เหลือนี้ก็ขอเลื่อนเขามาจะเป็นเดือนแล้วคะ วันนี้เขาก็มาทวงยังหาทางออกไม่ได้เลยขอความกรุณาผู้ใหญ่นายทุนทุกท่านด้วยนะค่ะ ช่วยให้มีเงินไปใช้หนี้เขาด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนที่ไม่โดนเขาหรอกแล้วคะ ดิฉันจะได้ผ่อนจ่ายแบบสบายๆ ต่อเดือนค่ะ