อยากจะหาแหล่งเงินทุนมาเปิดร้านอาหารทำธุรกิจเริ่มจากขนาดเล็กก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ31ปีครับ อยู่อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ครับ ปัจจุบันผมทำอาชีพเป็นเชฟอาหารไทย และนานาชาติครับ ตำแหน่ง Ex.Chef ครับ และเป็นที่ปรึกษาให้กับร้านอาหารไทยที่ประเทศไต้หวัน และประเทศจีนครับ ก่อนหน้านั้นผมเคยทำงานอยู่โรงแรม Four Season จังหวัดเชียงใหม่ โรงแรมHilton ที่ภูเก็ต และร้านอาหารทั้งอาหารไทย และอิตาเลียน นานาชาติ เคยผ่านการเรียนทำอาหารทีากรมพัฒนาฝีมือแรงงานของจังหวัดเชียงใหม่ สอบผ่านมาตรฐานฝีมือแรงงาน ประสบการณ์เคยไปทำงานที่ประเทศมัลดีฟ แอฟริกา ไต้หวัน มาก่อน เคยมีความคิดที่อยากจะกาแหล่งเงินทุนมาเปิดร้านอาหารทำธุรกิจเริ่มจากขนาดเล็กก่อน ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนเรศวรผมได้กู้ยืมเงินเรียน กยศ.ตอนนี้เคลียเหลือ 130,000 บาท ตอนเรียนจบได้เอาที่ดินทำบ้านให้พ่อที่บ้านเชียงรายเข้ากู้กับ ธกส ทยอยจ่ายจาก600,000 บาท ตอนนี้เหลือ250,000 บาท ประวัติการเงินของผมไม่เคยทำบัตรเครดิตรใดๆ เลย ตอนนี้คิดว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งถ้าผมจะทำธุรกิจร้านอาหาร ปัจจุบันเงินเดือนผมที่เมืองไทย35,000+++ เงินเดือนที่ต่างประเทศ55,000+++ ช่วงนี้ผมเดินทางไปดแลที่ต่างประเทศบ้าง เมืองไทยบ้าง ตอนนี้ปัญหาของผมคือต้องเดินสเตทเม้นท์ใหม่ เพราะก่อนหน้านั้นผมจะแบ่งเงินเข้าบัญชีของแฟนเปนเงินเก็บ และเอาไว้ทำธุรกิจ แต่ก็ได้เลิกกันไป ช่วงหลังส่วนใหญ่ผมจะได้รับเงินค่าจ้างเป็นเงินสดมากกว่า ผมเคยลงทุนทำบ่อกู้งขาว แต่ก็ไปไม่รอด เมื่อวานผมได้ลองไปยื่นทำสินเชื่อของ Citibankสาขาเชียงใหม่ วันนี้วันที่ 18/11/16 มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมไม่ได้รับการอนุมัติ ซึ่งผมใช้สเตทเม้นท์เดินบัญชี แค่ 4 เดือน ตอนนี้ผมมีความประสงค์ที่จะทำการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน 400,000 บาท เพื่อที่จะไปปิดหนี้ ธกส ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปเป็นทุนทำกิจการร้านอาหาร ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอความกรุณาให้ผมมีเครดิตรเงินสดให้ผ่านก่อน1ธนาคารก็ดีมากแล้วครับ ขอบคุณมากนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8004 พูดว่า:

อายุ31ค่ะ อยู่อำเภอปราสาท จ.สรินทร์ค่ะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรกดเงินสด และไฟแนนซ์ 36000ค่ะ และหนี้นอกระบบอีก 35000ค่ะ เหตุที่เป็นหนี้ เพราะดิฉันต้องหยุดงานมาดูแลพ่อ และลูกที่ป่วยบ่อย ลูกดิฉันเป็นเกล็ดเลือดต่ำค่ะ ช่วงนั้น และพ่อก็เป็นต่อมลูกหมากโต ลูกต้องพาไปรักษาที่โคราช ส่วนพ่อก็เข้าๆ ออก รพ.ในเมือง และพ่อเพิ่งผ่าตัดต่อมลูกออกเมื่อตอนต้นปีค่ะ ส่วนลูกสาวตอนนี้หายดีแล้ว เนื่องจากเหตุนี้จึงทำให้ดิฉันต้องหยุดงานบ่อยจึงทำให้มีรายได้ไม่พอกับรายจ่าย เพราะสามีหาคนเดียวจึงจำเป็นต้องกดเงินจากบัตรกดเงินสดมาใช้ และต้องกู้เงินนอกระบบมา เพื่อจ่ายค่าเทอมลูกคนโตเมื่อปีที่แล้ว เคยยื่นเรื่องกู้กับธนาคารของรัฐตามโครงช่วยประชาชน แต่ก็ไร้วี่แววค่ะ ดิฉันอยากได้เงินกู้ 100000 ค่ะ เพื่อมาล้างหนี้ และชำระ แค่ทางเดียวค่ะ และอยากมีเงินทุนมาซื้อแม่พันธ์หมู เพื่อที่จะได้มีรายได้อีกทางหนึ่ง ตอนนี้ดิฉัน และสามีมาประกอบกิจการโรงสีข้าวขนาดชุมชนแทนพ่อที่ล้มป่วยค่ะ รับจ้างสีข้าวแบบไปรับไปส่งถึงบ้าน ขายรำ ปลายข้าว และข้าวสาร และแกลบค่ะ เดือนหนึ่งมีรายได้ประมาณ13000 บาท ขึ้นไปค่ะ และทำนาทั้งหมด18ไร่ค่ะ ดิฉันต้องการเงินกู้ ในอัตราร้อยล่ะ 2-3%ค่ะ