อยากได้เงินมาหมุนในชีวิตประจำที่ ไม่ไหวแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินนอกระบบด่วน ทำงานประจำ พนักงานบัญชี รับเป็นเงินเดือน บริษัทฯ ต นาป่า อ เมือง จ ชลบุรี อยากได้เงินมาหมุนในชีวิตประจำที่ ไม่ไหวแล้ว อยากได้ ประมาณ 5-6หมื่น เอา ไถ่รถยนต์ ที่เอา จำนำมาจ่ายค่าแชร์ และมาจ่ายดอกกู้เงินนอกระบบร้อยละ20 ไม่ไหวจริงๆ หลงผิดคิดว่า แชร์คือกำไร แต่จิงๆ ดอกเบี้ย แสนแพง กลุ้มใจมาก ร้องให้มากมาเยอะ กลัวครอบครัวรู้มากตอนนี้ เลยคิดว่า อยากได้เงินไปไถ่ถอน รถยนต์ เพราะต้องใช่ไปทำงาน และเหนื่อยกับท้าว ที่ค่อยให้เด็กมาด่าเสียหายๆ เวลา ส่งช้า จะยืม ใครก็ลำบากเหลือเกิน โดนปฏิเสธ บางคนจนไม่คุยด้วย มันหน้าอาย แต่เราต้องรับผิดชอบในสิ่งเราได้ทำเอง จะไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนอื่น จึงพยายามหาแหล่องกู้ที่มี ดอกเบี้ยไม่สุงมาก ที่พอจะรับไหว 2-6% หรือไม่เกิน10% ถ้าต้องส่งสุงจริงๆ ยังไงจะขอรบกวนด้วยค่ะ มีความจำเป็น ที่ใช้เงินจำนวนนี้จิงๆ อยากมีเจ้าหนี้คนเดียวจะไม่เหนื่อยส่งหลาทาง ทำให้เครียด ครอบครัวก้อพาล เครียดไปด้วย และทำงานไม่มีความสุข เพราะมัวคิดว่า วันนี้จะหายืมตังที่ใหนดี ช่วยด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ ที่ให้โอกาศระบายความรู้สึกที่บอกใครไม่ได้จริงๆ กลุ้มใจมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 03:55 101 views ,

sep-8011 พูดว่า:

อยู่กาญจนบุรีอยากได่เงินสักก้อนมาถ่ายที่ดินคืืนตอนที่พ่อยังมีชีวิตอยู่ได้นำไปไว้กับน้องสาวเพือที่จะเอาเงินมาซื้อวัว30000ไม่ได้บอกว่ากู้้ที่พ่อกับน้องของพ่อคุยกันว่าขอยืมไม่เกิน2เดือนจะคืนให้พ่อเกรงใจเอาที่ดินมาค้ำประกันไม่มีสัญญาอะไร เพราะว่าเป็นพี่น้องกันประมาณเดือนกว่าได้นำเงินมาคืนพร้อมดอกเบี้ยอีก5000 แต่กับบอกว่าโฉนดไม่อยู่เอาไปจำนองแล้ว80000ถ้าจะเอาก็ไปไถ่เองพ่อพูดไม่ออกเลยเสียใจที่น้องสาวตัวเองมาทำกันแบบนี้ทั้งๆ ที่คุยกันดีแล้วพ่อสียใจจนล้มเจ็บ เพราะว่าที่ดินแปลงนี้จะใว้พวกผมพ่อมาคุยกันอีกครั้งว่าพ่่อจะออก50000ให้อาผมออก30000 เพราะว่าพ่อไม่ได้ให้ไปจำนองอาผมก็ยังไม่ยอมจ่ายทั้ๆ งที่ก่อเรื่องขึ่นมาพ่อยอมตัดใจเงินที่ได้กำรัยจากที่ขายวัวทั้งหมดพ่อบอกอาผมว่าให้หมดเลย70000ให้อาผมออกให้ แค่10000เดียวสรุปว่าก็ยังไม่ยอมพ่อเครียดเจ็บหนักตรอมใจที่น้อองของตัวเองมาทำแบบนี้ล้มป่วยหนักจนพ่อเสียชีวิตผมเลยอยากได้เงินมาไถ่ที่ดินคืนได้ว่าเขาจะขายเอากำรัยอีก4-5หมืนถ้าไม่เขาต้องจ่ายดอกเบี้ยอีกตอนนี้ผมรับเหมาต่อเติมทำไฟฟ้าอยู่ที่บ้านรายได้ แต่ละเดือนไม่แน่นอน แต่ำสุด15000ไม่น้อยกว่านี้แน่นอนทำไม่ได้มากนัก เพราะยังซื้อรถยนต์ไม่ได้ขนาดรถมือสองยังซื้อยากเลยผมจึงจะขอกู้เงินสักก้อนมาไถ่ที่ดินคืน ก่อนที่เขาจะขายไปถึงกัยไม่เหลือที่ซุกหัวนอนเลยที่ดินแปลงนี้ทั้งหมด4งานยังดีที่พ่อแบ่งครึ่งเอาไปไว้กับอาผม แค่2งานผมจึงอยากขอความกรุณาถ้าได้เงินก่อนนี้มาอยางแรกคือไถ่ที่ดินกับส่วนที่เหลือจะทำบ้านใหม่ เพราะแม่แก่มากแล้วดาก็มองเห็นข้างเดียวแล้วจำนวนเงินที่จะขอกู้พอดีกับที่จำเป็นต้องใซ้ไม่เอาทำอย่างอื่นผมมีความจำเป็นต้องใช่เงินประมาณ100,000ถ้ามากกว่านี้จะใชัเงินของตัวผมเองจะผ่อนชำระให้ดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือนสัญญา1ปี เงินก้อนนี้สำคัญมากถ้าไม่ผ่านแย่แน่ๆ ลูกหลานไม่มี่ให้นอนแน่ๆ ถ้ากู้เงินผ่านจะทำตามที่พูดใว้ทุกอย่างจะผ่อนชำระคืนให้ไวที่สุด. ผมขอขอบคุณก่อนเลยจะผ่าน หรือไมผมขอขอบคุณทีให้โอกาสได้ลองไม่เหมือนที่ดูมา แค่ข้อเสนอเอกสารที่ใช้ แค่อ่านก็ไม่มีสิทกู้แล้วขอบคุณครับ ที่ให้โอกาสสบายใจขึ่นมาก