มีรายได้เสริมขายของ ออนไลน์ ผ่านเฟสบุ๊ค หาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ หาดใหญ่ ต หาดใหญ่ จ สงขลา ทำงานอยู่คับ ชีวิตการเป็นอยู่ ช่วงเช้า 9 00น ถึง12 00น ผมมีรายได้เสริมขายของ ออนไลน์ ผ่านเฟสบุ๊ค ขายจำพวกโทรศัพมือถือ มือ1-มือ2 หลัง12 00น ก็นอนพักผ่อน ถึง15 45น อาบน้ำ แต่งตัว รอเข้างานคับ เข้างาน(ประจำ)17 00น เลิกงาน1 00น หลังจาก1 00น ก็นอนพักผ่อน ยาวไปตื่นมา 9 00น ถึง12 00น ก็โพสขายโทรศัพวนไปคับ ชีวิต รายได้หลัก12,000/ด รายได้เสริมเฉลี่ยต่อเดือน15,000 มีรายได้2ช่องทางคับ มีใบรับรองเงินเดือนหลัก และมีเงิน เข้าออก-หมุนเวียนในบันชีทุกวันคับ ต้องการใช้เงินก้อน50,000 บาท คับ ผมจะเอาไปซ่อมแซมบ้าน ปรับปรุงบ้าน ผมคิดจะทำอยู่นานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสดีๆ สักทีเรย เรยต้องมาหาเงินกู้ เพื่อจะเอาเงินก้อนไปปรับปรุงบ้าน ไม่เคยเป็นหนี้อะไรทั้งสิ้นคับ อยากได้เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำผ่อนจ่ายรายเดือน2 5%ต่อเดือน (ผมมีเอกสารยืนยันครบคับ )ผมอาศัยอยู่กับแม่ ผมมีครอบครัวมีแฟน มีลูกอ่อนชาย5เดือน ผมต้องรับผิดชอบหลายอย่างในครอบครัว ค่าใช้จ่ายต่อเดือนก็ประมาน20,000 เรยเก็บตังไม่อยู่สักทีพอเก็บได้ก็ต้องเอาไปจ่าย ค่าไฟ ค่าไวไฟ ค่าโทรศัพ ค่าผ่อนรถมอร์เตอร์ไซ ค่านม+ผ้าอ้อมลูกต่อเดือน รวมๆ ก็ประมาน2หมื่น บาท คับ อยากได้เงินก้อนนี้จิงๆ สำคัญต่อผมมากคับ ผมอยากขอความกรุณา ช่วยพิจราณา อนุมัติให้ผมหน่อยคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 04:55 78 views ,

sep-8017 พูดว่า:

อยู่ที่กรุงเทพฯ ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งอยู่ครับ ณ.ปัจจุบัน ชีวิตผมล้มเหลวถูกหลอกซ้ำซากจนหมดตัว อยากหากู้เงินใช้หนี้ประมาณ 1 แสน เหตุเกิดเมื่อ กพ.60 ที่ผ่านมาผมได้รู้จักคนๆ นึงเรารักกันเราคบกันด้วยดี รู้สึกดีมากๆ มันไม่ใช่รักครั้งแรก แต่เป็นรักที่ดีที่สุดที่ผมเจอมาคับ มาวันนึงเขากลับห่างๆ ไป และมีคนอื่น ผมเสียใจมากๆ งานที่ทำก็ไม่เต็มที่ นั่นคือจุดเริ่มต้นชีวิตล้มเหลว เพราะใจที่อ่อนแอ คงามโง่ของผม คือ ผมได้หาหมอทำเสน่ห์ เพื่อทำพิธีให้เขากลับมา โดยเสียเงินไปหลายหมื่น แต่ไม่สำเร็จ หมอทำลักษณะเลี้ยงไข้ กว่าจะรู้ว่าโดนหลอกก็หลายหมื่น หลังจากนั้นผมก็ตัดใจได้ และเริ่มต้นใหม่ และไปเจอคนๆ นึง เขาเข้ามาได้จังหวะเขาเสนอว่าจะดูแลผมด้วยใจ ผมไม่มีใครจึงเชื่อเขาบอกทำงานวิศวะ บริษัทอิตัลไทย คบกันซักพักเขาก็บอกจะให้เงินจำนวนนึงกับผม แต่ติดปัญหาเช็คต้องมีเงินเคลียร์ ผมจึงเชื่อเขา โดยได้ช่วยประมาณ 2-4 ครั้ง เพื่อให้เช็คผ่าน แต่เขากลับหายไปติดต่อไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้ผมช่วยหนักมาก เพราะเอารถไปจำนำช่วยเขา และค้ำประกันมอไซด์กู้เงิน เพื่อช่วยมัน ซึ่งส่งผลให้ต้องขายรถไป ผมเสียใจมากๆ ว่าถูกหลอกอีกแล้วเหรอถึงขั้นฆ่าตัวตาย แต่ด้วยน้ำตาของแม่ครอบครัวห้ามไว้จึงยังมีชีวิตอยู่ทุกวันนี้ หลังจากนั้นผมก็จะไม่มีใครแล้ว ตั้งใจทำงานเริ่มต้นชีวิตใหม่ รักครอบครัวพ่อแม่ดีที่สุด แต่ด้วยปัญหาที่กล่าวมาผมมีหนี้ค้างเกือบแสนจากความผิดพลาดของชีวิต อยากได้ผู้ใจบุญใจดีซักคนให้กู้ยืมซัก 50000-100000 เพื่อเคลียร์นี้ทั้งหมด และเริ่มต้นชีวิตใหม่ครับ จะคิดดอกยังไง หลักฐานยังไงก็บอกมาได้ โดยขอคืนเป็นเดือนครับ หรือขายคอนโดได้ก็คืนทั้งหมดทันที เนื่องด้วยเศรษฐกิจขายยากมากยังไม่มีผู้ซื้อครับ และพยายามหากู้สถาบันการเงินแล้ว แต่ติด blacklist เรื่องรถอยู่คับ ขอรับรองว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจิง มีตัวตนจริง ใครใจดี ใจบุญพอจะช่วยให้คนๆ นึงเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ก็ช่วยกันด้วยนะครับ จะไม่ลืมหนี้บุญคุณเลยครับ