ต้องใช้เงินหลักแสน กู้ดอกเบี้ยต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอยู่อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ทำงานรับราชการ สามีทำธุรกิจส่วนตัว เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องปรุงน้ำปลา ซอส น้ำส้มต่างๆ มีความต้องการกู้สินเชื่อกับนายทุนทุกท่าน เพื่อมาใช้หมุนเวียนในกิจการ เพราะต้องการขยายกิจการสั่งสินค้าเพิ่มขึ้น ในส่วนของตัวดิฉันนั้น ยื่นสินเชื่อไม่ได้ ติดเครดิต ในส่วนของแฟนนั้นติดเครดิตเหมือนกันเนื่องจากได้มีการซื้อรถให้ เพื่อนจึงได้ให้น้องชายยื่นสินเชื่อให้กับธนาคารเอสเอ็มอีใช้บสยค้ำประกันน้องชายไม่ได้ติดเครดิตอะไรตรวจเครดิตผ่านแล้วทางธนาคารโทรแจ้งว่าให้ไปวางเงินค่าค้ำประกันกับบสย. และก็จะเป็นขั้นตอนรับเงินต่อไป แต่ยังไม่ได้กำหนดวันรับเงิน และทางน้องชายของดิฉันยังไม่มีเครดิตอะไรทางธนาคารเลยแจ้งว่ายอดกู้เลยไม่ให้ตามยอดที่ขอไป แต่ก็อนุมัติในยอดสามแสน และดิิฉันมีความจำเป็นที่จะสั่งสินค้าจากโรงงานมาสต๊อกไว้ เนื่องจากทางโรงงานจะหยุดช่วงปีใหม่ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินหลักแสนขึ้นไปกู้ดอกเบี้ยต่ำในการมาหมุนเวียนในกิจการรายได้หมุนเวียนต่อวันอยู่ที่ประมาณหลักหมื่นถึงสองหมื่นต้องสั่งของทุกอาทิตย์ดิฉันเลยอยากจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนมาหมุนเวียนเสริมสภาพคล่องให้กับธุรกิจในส่วนของดอกเบี้ยก็อยากได้ดอกเบี้ยนั้นสามารถ ยอมรับได้ในทุกอัตราดอกเบี้ยร้อยละเท่าไหร่ก็ได้ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงิน แต่ถ้าทางนายทุนท่านใดจะอนุเคราะห์ดอกเบี้ยถูกก็จักขอบพระคุณยิ่งดิฉันหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนในการให้กู้ยืม เพื่อจะได้ทำมาหากินดูแลครอบครัวต่อไป และถ้าได้รับการอนุมัติน้องชายดิฉันจะมีการยื่นสินเชื่อ โดยใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันมาช่วยปิดหนี้ที่ยืมมาดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8021 พูดว่า:

อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 50,000 บาท ต้องการร้อยละสาม บาท ต่อเดือน เพราะผมต้องการนำเงินส่วนนี้ไปปิดร้อยละ10 เพราะตอนนี้เงินออกมาได้จ่าย แต่ดอกไม่สามารถลดต้นได้ เงินเดือนผมออก 29,000 บาท แต่ต้องนำเงินนี้ไปจ่ายดอกร้อยละ10 จำนวน 5,500 บาท ทุกเดือน และหักค่าเช่าบ้าน 3,000 บาท และหักค่างวดรถจำนวน 6,400 บาท และหนี้ทางบ้านใช้แม่ใช้หนี้ด้วยจำนวน 5,000 บาท ต้องกินต้องใช้อีกหนี้บัตรเคริตอีกจำนวน 3,500 บาท เหลือเงินไว้ใช้เดืือนไม่กี่พันทำให้หมุนเงิน แต่ละเดือนไม่พอถ้าได้ร้อยละ3มาปิดร้อยละ10 ผมลองคำนวนดูจะได้ลงทั้งต้นทั้งดอกหนี้สินจะได้หมดสักที แต่ขอร้อยละ3ต่อเดือนนะคับ ไม่ไงผมส่งไม่ไหวแน่ หนี้ที่กูมา50,000 น้ันผมจะนำไปปิดร้อยละ10ทันที และขอจ่ายเป็นเดือนละ3,500 จนหมดถ้าเหลือเยอะก็จะจ่ายมากกว่านี้ เพราะผมเคยโทรหากู้เงินนอกระบบแล้ว ส่วนมากจะให้ดาวน์รถบ้าง ผมมองดูแล้วอาจจะทำให้มีพาละหนี้มากขึ้น และอาจจะผ่องเขาไม่ไหวชึ่งมันไม่ใช้ทางออกที่แท้จริง และหานายทุนที่ช่วยเราได้จริงผมกู้มาคิดว่าไม่มีนายทุนใหนปล่ายแล้วยอกขาดทุนไม่มีแน่นนอนใจเขาใจเราบ้าง เดือนไม่พอใช้ก็ต้องไปยืมร้อยละ10อีกทำให้เป็นหนี้มากกว่าเดิมอาจหมดหนทางที่จะหมดหนี้แน่ที่ผมไม่สามารถกู้ในระบบได้คือผมมีประวัติกับยูโรไม่ดี เพราะจ่ายค่างวดรถช้าสาเหตุทีส่งไม่ทันคือคิดว่าจะไปปิดร้อยละ10 แต่สุดท้ายก็ไมเป็นไปตามนั้นต้องไปกู้ร้อยละ10มาจ่ายอีกทำให้หนี้สะสมมากขึ้น