ต้องการกู้เงิน 7000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมอยู่นครสวรรค์ แต่บ้านผมอยู่สมุทรปรา ผมต้องการกู้เงิน 7000 บาท เพราะตอนนี้ผม โดย เพื่อนที่ทำงานทิ้งไว้ที่นครสวรรค์ไม่มีเงินจ่ายค่าโรงแรมทางบริทษก็ไล่ออก เพราะว่า เพื่อนเอาเงินบริษท์ผมต้องหาเงินไปใช้ให้เขาคับ เดือดร้อนจิงๆ ไม่เคยกู้เลยไม่มีบัตรเคดิตจะกู้ได้ป่าวคับ ผมจะต้องไปเครียรเงินบริษท์วันที่24นี้ แต่เงินที่จะจ่ายค่าโรงแรมยังไม่มีเลยผมก็ไม่รู้จะทำไงดี ผมทำงานมา3เดือนแล้วตอนนี้ไม่มีทางออกถ้าเอาเงินไปเครียดโรงงานผมก็จะได้เงินเดือนขอผมประมาน10500 บาท แต่ถ้าไม่มีเงินเครียรเค้าผมจะไม่ได้เงินเดือนเลยเขาถึงว่าทุจริตโรงงานคับ มีคัยจะหัยผมกู้บ้าง คับ ผมจะใช้หนี้หัยกู้หนี้นอกระบบในวันที่3เดือน พ.ย.2559พร้อมดอกเบี้ยคับ ผมทำงานเป็นเซลล์คับ มาฝึกงานงานกับพี่พี่ แต่พี่พี่ดันออกกลางทางโดนเอาเงินค่าโรงแรม+เบี้ยเลี้ยงของผมไปด้วยแถมยังเอาเงินที่เก็บจากลูกค้าไปอีก3000เงินค่าโรงแรมอีก3300เล่นเอาไปหมดเลยคนเอาไปมันก็สบาย แต่คนที่อยู่กับเขาต้องมาตามใช้ เพราะว่าทางบริษทเค้าบอกว่าคุณมาด้วยกันคุณต้องรู้ว่าเค้าไปไหน ตัวผมก็บอกไปแล้วว่าผมไม่รู้คนที่เค้าเอาไปเค้าจะบอกผมหรอคุณรองคิดดู แต่บริษัทก็ไม่ยอมเค้าต้องหาคนรับผิดชอบเรื่องเงินแล้วบริษัทผมยังบอกว่ามันเป็นปัญหาขอคุณคุณต้องแก้เอง…แล้วผมจะแก้ยังไงเงินจะกินยังไม่มีค่าโรงแรมยังไม่จ่ายจะไปไหนได้คัยมีเงินช่วยคนที่กำลังเดือดร้อนอย่างมากแบบผมหน่อยนะคับ …ผมจะไม่ลืมเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2019 00:55 454 views ,

sep-8023 พูดว่า:

ทำงานร้านกาแฟในอำเภอหัวหินมีหนี้บัตรผ่อนของอยู่ประมาณ 80000 บาท ทั้งหมดใด3ใบ อยากได้เงินก้อนมาปิดบัตร จะได้เหลือผ่อนเป็นก้อนเดียวตอนนี้ก็ยังผ่อนอยู่ทุกใบ ได้เงินเดือน ประมาณ 12000 เสียดอกค่าบัตร แต่ละเดือนก็เหลือใช้ไม่กี่ บาท ก็ต้องไปกดบัตรมาใช้ใหม่ ที่ผ่อนไปก็ได้ แค่ดอก อยากได้เงินก้อนประมาณ 100000-150000 มาปิดบัตรทั้งหมด และลงทุนทำธุรกิจเล็กๆ ขอดอกเบี้ย 3%ต่อเดือน ระยะเวลาผ่อน4ปีดิฉันสามารถผ่อนได้เดือนละ 4000 บาท ดิฉันทำงานในบริษัทเอกชนรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร มีสเตจเมนต์ย้อนหลังมีบัญชีเงินเดือนหมุนเข้าทุกๆ สิ้นเดือนสลิปเงินเดือน บางที ยังไม่ได้ต้องรอผู้จัดการเขตเอามาให้ดิฉันทำงานในบริษัทนี้มา8ปีแล้วเป็นงานที่มั่นคงพอสมควร แต่เนื่องจากมีหนี้มาตั้งแต่อยู่กับ แฟนเก่าฉันมีลูกชาย1คน ซึ่งแฟนแทบไม่ได้ส่งเสีย หรือช่วยค่าใช้จ่ายใดๆ จึงกู้บัตรต่างๆ มาใช้จ่ายยามหมุนเงินไม่ ทันถ้าปิดบัตรหมดแล้วฉันจะเหลือหนี้เพียงก้อนเดียวสามารถส่งเองได้ถ้ามีเงินรายได้อื่นจะรีบเคลียร์ โดยเร็ว เพราะดิฉันไม่อยากมีหนี้แล้วอยาก เก็บเงินทำธุระกิจเป็นของตัวเองรบกวนผู้ปล่อยเงินกู้ที่อยู่ใกล้ๆ อำเภอหัวหินค่ะ ฉันทำงานอยู่ในหัวหิน