ขอกู้ 50000 ดอกร้อยละ3ต่อเดือน ลงทุนขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยู่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ผมอยากจะขอเพื่อไปลงทุนขายของ เช่น ของสด ของแห้ง กับข้าวกับปลา เหตุผลที่ผมอยากจะไปค้าขายก็ เพราะผมไม่ขายจะเป็นลูกจ้างใคร(ผมอยากจะเป็นนายจ้างตัวเอง) เพราะผมคิดว่าการค้าขายได้เงินทุกวัน(ทำอร่อยก็ได้ขายมาก)ได้เงินหมุนทุกวัน(ไม่ต้องมารอสิ้นเดือนถึงได้เงินเหมือนทุกวันนี้) โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบทำอาหารชอบคิดสูตรทำอาหารใหม่ขึ้นมาผมเห็นคนอื่นเขาไปขายเขาก็ขายได้ร่ำรวยกันทุกคน(ผมเลยคิดว่าทำไม่ผมถึงจะขายไม่ได้ เพราะผมก็เป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้วผมต้องขายได้ เพราะผมชอบการค่าขายอยู่แล้ว)ผมเลยคิดว่าขายพวกของกินนี้ละจะได้เงินดี เพราะคนสมัยนี้ชอบชซื้อกินไม่ชอบทำกินเอง เพราะซื้อกินก็ไม่ต้องมาเสียเวลาทำ(ผมขาด แต่โอกาส)ผมอยากจะมีจุดยืนเป็นของตัวเอง ไม่อยากเป็นลูกจ้างใครอยากจะเป็นนายจ้างตัวเอง(ผมฝันไห้ไกลจะไปไห้ถึง)ตอนนี้อายุผมก็จะ25แล้วท่าผมไมสร้างตอนนี้ต่อไปคงไมทันการแล้วพอแก่ก็จะไมมีอะไรกับเขาเลยผมเลยคิดว่าผมต้องมีฐานที่หมั่นคงถึงจะดูแลคนอืนได้ (พ่อ แม่ ) สำคัญที่สุดจะได้ดูแลท่านในยามแก่เฒ่า(ผมเลยอยากจะมาขอโอกาสชักครั้งหนึ่งกับนายทุนผู้ใจบุญสานฝันเด็กคนหนึ่งไห้ไปจนถึงความฝันครับ ผม) โดยตอนนี้ผมทำงานอยู่โคราชบ้านเกิดผมอยู่มหาสารคามมาทำงานได้3ปีละที่นี้ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยเลยอยากจะเปลียนไปค้าขายดีกว่างานที่ผมทำเป็นงานเหมาเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์รายได้ตกต่อเดือนก็ประมาน18000-24000ต่อเดือนท่ามีงานเข้ามาท่าไม่มีงานเดือนหนึ่ง5000ยังไมถึงเลยเป็นรายได้ที่ไมแน่นอนตอนนี้ก็มีงานเข้ามาเลือยๆ ท่าเดือนไหนไม่มีแย่เลยเดือนนั้นก็เลยตัดสิ้นจัยหาทุนชักก้อนไปค้าขายดีกว่า เพราะเป็นงานที่ตัวเองชอบด้วย คับ ผม อยากจะขอกู้ 50000 ดอกร้อยละ3ต่อเดือน ส่งต้นกับดอกเดือนละ5000ไมรวมดอก ผมยินดีไห้สรวจสอบได้ทุกอย่างหลังจากได้กู้แล้วว่าจะไปขายของจริงไหม หรือเอาเงินไปใช้อย่างอื่น หรือป่าว (ไปจริงคับ นี้คือความฝันของผม) (ขอโอกาสกับผมหน่อยนะคับ นายทุนใจบุญ)

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8034 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัด ชลบุรี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมนตัวเมืองชลบุรี ทำงานมนตำแหน่งฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ สาเหตุเเห่งความจำเป็น ในการใช้เงินครั้งนี้ เนื่องมาจากการที่เราไว้ใจ เพื่อนคนหนึ่งเลยมาร่วมทุนกัน โดนเอาเงินเก็บมาลงทุนขายของจำพวกสินค้าไอที และอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ โดยช่วงแรก การค้าขายของเราถือว่าโอเคในระดับนึ่ง แต่แล้ว จุดผิดพลันมา เกิดตรงที่ เเม่ของ เพื่อนจะคลอดลูก ซึ่งลูกไม่แข็งแรงทำให้ ต้องเข้าตู้อบ และทางเมียก็ต้องพักรักษาตัว จึงดึงเงินจำนวนนึ่งในการลงทุน ของเราพร้อมทั้งเงินที่ไปกู้ยืมมา เพื่อ รักษาทั้งเมีย และลูกของ เพื่อน คราวนี้ การค้าขายของเราก็เริ่มขายไม่ออก ฝนฟ้าตกไม่สามารถตั้งร้านได้ แต่เงินที่ไปกู้ มาต้องส่ง เมื่อหนักเข้า เพื่อนก็ หนีหายไป และบอกกลับผมว่าเอาลูกเมียกลับบ้านนอกก่อน เอาไปให้แม่ยายเลี้ยง และตั้งแต่ตอนนั้นจนตอนนี้ ก็ไม่สาทารถติดต่อได้เลย และเงินทุนก็หาย เงินเก็บก็หมดไปกับการลงทุน แถมยังมีหนี้อีก 50,000 กว่า บาท แล้วด้วยความทีเป้นมนุษย์เงินเดือนไม่สามารถหาส่งได้ในทุกๆ 5 วันทั้งต้น และดอก จึงต้องไป ขอกู้อีกราย เพื่อมาจ่ายเจ้าเก่า คราวนี้ เลยกลายเป็นมีหนี้สินสองด้าน แบะดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ่นเรื่อยๆ ผมรับเงินเดือน โดยประมานที่ 19,500 บาท สามารถ ผ่อนจ่ายได้เป็นแบบ รายเดือน ซึ้งสามารถจ่ายดอกเบี้ยพร้อมคืนเงินต้นได้ทุกเดือน เดือนละ ไม่ต่ำกว่า 9,000 บาท อยากจะหาเงินก้อนสัก 60,000 เผื่อ เคลียหนี้สินทั้งสองทางแล้ว รวมจ่ายทางเดี่ยว