เครียดมากอยากได้เงินก้อนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัครเครดิต สวัสดีค่ะ ทำงานเป็นพนักงานประจำ อยู่ที่อำปลวกแดงจังหวัดระยองค่ะ เงินเดือน 18,000 บาท ต่อเดือน บ้านเกิดคนโคราชค่ะ คือตอนนี้ดิฉันต้องการคนปล่อยเงินกู้ 70,000 บาท ค่ะ จำเป็นมาก เพราะต้องการเอาไปใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ค่ะ สาเหตุ เพราะพี่สาวเอาที่นาไปจำนองค่ะ แต่พี่สาวก็เงียบหายติดต่อไม่ได้มาหลายปีแล้ว พ่อกับแม่ต้องทำนาจ่ายค่าจำนองนาเป็นข้าวทุกๆ ปี พ่อกับแม่แกแก่มากแล้ว แกไม่อยากให้ที่นาไปอยู่ในมือคนอื่นนอกจากลูกๆ ค่ะ คือสงสารพ่อกับแม่มากถึงเวลาเก็บเกี่ยวข้าวทีไรพ่อแกก็ต้องนั่งร้องให้ทุกที หัวอกคนเป็นลูกอะค่ะ อยากทำทุกทางให้พ่อแม่สบายใจให้ได้ แต่ดิฉันมีครอบครัวแล้ว มีลูก 2 คน คือเงินที่ทำงานมาก็ต้องใช้จ่ายในครอบครัว ไม่มีเงินเก็บมากพอที่จะเอาไปใช้หนี้ให้แก ตอนนี้ออกรถมอไซให้น้องแฟนด้วยเป็นชื่อเรา คือจะเก็บเป็นเงินก้อนคงทำไม่ได้ แต่ถ้าผ่อนเป็นรายเดือนเดือนล่ะะประมาน 5,000-6,000 พอไหวค่ะ เรื่องสำคัญเลยคือไม่อยากให้แฟนรู้ค่ะ อย่างว่าล่ะค่ะ เงินไม่ได้ใช้ แต่ต้องมาใช้หนี้ให้ ถ้าเป็นเรา เราก็อคงไม่อยากใช้หนี้ให้ แต่ เพราะเรารักพ่อกับแม่ไงค่ะ แฟนก็ทำงานเงินเดือนพอๆ กันค่ะ รายได้ต่อเดือนต้องจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ จ่ายค่าเทอมลูก คือตอนนี้เครียดมากอยากได้เงินก้อนค่ะ เพื่อตอบแทนพ่อกับแม่สักครั้ง อยากจะขอความอนุเคราะห์นายทุนช่วยเห็นใจด้วยเถอะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับโอกาสนี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8048 พูดว่า:

อยู่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อาศัยอยู่กับแฟน ซึ่งหนูกับแฟนตกงานทั้งสองคนเลย ระหว่างหางาน รายจ่ายก็เยอะมาก เพราะต้องกินต้องใช้ทุกวัน จนเงินที่มีอยู่จำนวนนึง ซึ่งไม่มากนักกำลังจะหมดแล้วค่ะ ตอนนี้หนูจึงเดือดร้อนเรื่องรายได้ค่ะ เงินติดตัวตอนนี้หนูมีอยู่ไม่ถึง500. แล้วพอดีหนูได้งานทำแล้วค่ะ ซึ่งห่างไกลบ้านพอสมควร แล้วต้องเอารถไปทำงานทุกวัน ปัญหาคือเงินออกเป็นเดือนค่ะ แต่ระหว่างเดือน หนูไม่ใช่เงินสำรองใช้เลย ทั้งค่าน้ำมัน ค่ากิน ค่าอยู่ ตอนนี้เครียดมากๆ หายืมหากู้ใครไม่ได้เลยค่ะ พ่อหนูตอนนี้อยู่ที่ต่างจังหวัดกับเมียใหม่ พ่อร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน หนี้สินเยอะมาก หนูจำเป็นต้องหางานหาเงินมาช่วยพ่อใช้หนี้เขาค่ะ ส่วนแม่หนูเสียไปเมื่อ5 ปี ที่แล้ว หลังจากแม่เสียทุกอย่างก็เหมือนพังครืนลงมา เพราะแม่จะเป็นเสาหลักของครอบครัว พอแม่เสีย พ่อมีครอบครัวใหม่ หนูจำเป็นต้องย้ายมาทำงานที่ต่างจังหวัดมาอยู่กับแฟนค่ะ มาหางาน แล้วหนูเพิ่งจะได้งาน แต่เงินไม่พอสำรองแล้วตอนนี้ ต้องการเงิน 2000-3000 เพื่อให้อยู่รอดจนถึงเงินเดือนออก แล้วหนูจะใช้คืนให้ค่ะ โปรดเมตตาหนูด้วยค่ะ หนูอยากทำงานต่อจริงๆ