ต้องการใช้เงินกู้เงินด่วน 100000 บาท เพื่อใช้หนี้นอกระบบที่เป็นอยู่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 21 ปีย่าง 22 อยู่พระยาสุเรนทร์ 21 ค่ะ เขต คลองสามวา ทำอาชีพค้าขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดรังสิตค่ะ ต้องการใช้เงิน 100000 บาท เพื่อใช้หนี้นอกระบบที่เป็นอยู่ค่ะ ตอนแรกกู้กับ เพื่อนคนละ 50000 บาท แต่ตอนนี้ เพื่อนหนีไปแล้วค่ะ เราต้องใช้หนี้คนเดียว ดอกเดือนละ 20000 บาท ค่ะ ถ้าหาจ่ายไม่ได้เค้าก็ตามมาชี้หน้าด่าถึงบ้าน อายมากๆ ค่ะ โทรปรึกษาใครก็ไม่ได้ ไมาอยากให้พ่อกับแม่ต้องมาเครียดด้วยค่ะ หนูยินดีชดใช้เป็นรายเดือนให้ตามที่ต้องการค่ะ หนูไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ค่ะ ถามหาที่กู้ก็มี แต่คนให้โอนค่านู่นค่านี่ ค่าทำประกันก่อนตั้งแต่ 500-15000 หนูไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้เครียดมากต้องกินยานอนหลับช่วยทุกวัน เครียดมากค่ะ สงสารพ่อแม่ ไม่อยากให้ท่านมาเครียดด้วยค่ะ ใครพอจะช่วยให้หนูกู้ได้บ้าง ค่ะ หนูจะไม่หนีหาย ไม่โกงแน่นอนค่ะ ช่วยหนูหน่อยนะคะ หนูเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ใครก็ได้ค่ะ ช่วยหนูด้วย หนูหมดหนทางแล้วค่ะ หนูไม่ได้มีสินทรัพย์อะไรมาค้ำ แต่อยากให้เชือหนูเถอะนะคะ หนูไม่คดโกงใคร หนุไม่มีที่พึ่งแล้วจริงๆ ดอกเท่าไรก็ได้ค่ะ แต่ให้หนูผ่อนให้รานเดือนหนูยอมหมดแล้ว ช่วยหนูเถอะนะคะ ขอร้องนะคะ อย่าทักมา เพื่อหลอกลวงหนูเลยนะคะ หนุเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 29, 2019 00:15 823 views

sep-8051 พูดว่า:

พักอยู่เขตดินแดง แขวงดินแดง กรุงเทพมหานคร อายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม ได้รับเงินเดือน 13,000 บาท เงินเดือนที่เหลือหลังจากหักค่าใช้จ่ายห้องพัก ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า และส่งไปทางครองครัวบ้าง เล็กน้อย ยังคงมีเงินเหลือใช้ประมาณ 3-4 พัน บาท ต่อเดือน เพราะต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ10 แถวบ้านที่ปล่อยกู้ ดิฉันต้องการเงินจำนวน 60,000 บาท เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้กองทุนหมู่บ้านของพ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด และหนี้นอกระบบของครอบครัว ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยสูงร้อยละ 10 ต่อเดือน ตอนนี้ทางครอบครัวเดือดร้อน มีค่าใช้จ่ายสูงอาศัยอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ พ่อพิการ แม่พิการทางสายตาค่ะ พี่สาวต้องทำงานเลี้ยงพ่อ แม่ และลูกของดิฉัน ซึ่งดิฉันเองต้องมาหางานทำที่ กรุงเทพฯ ค่าใช้จ่ายก็สูง จึงส่งไปใช้หนี้ที่บ้าน และดิฉันเองก็มีลูกชายที่กำลังต้องศึกษาอยู่ 1 คน และจะนำเงินไปใช้หนี้กองทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษาที่ค้างชำระไว้ปีนี้ปีที่ 3 แล้วค่ะ เนื่องจากที่ผ่านมาเงินเดือนที่เคยได้ไม่พอที่จะจ่าย ตอนนร้ครอบครัวมีภาระเยอะ ค่าใช้จ่ายสูง แต่คนมีรายได้น้อย ดิฉันต้องการผ่อนชำระในอัตรดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ทำสัญญากู้ 1 ปี และหากดิฉันมีรายได้เพิ่มดิฉันยินดีที่จะใช้หนี้ในจำนวนที่มากขึ้นค่ะ