ต้องการเงินกู้ เพราะตอนนี้ร้านที่เปิดอยู่ต้องการเงินมาใช้หมุนเวียนในร้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริการ สินเชื่อ อนุมัติ ง่าย ที่สุด สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมาก และเร่งด่วนที่่สุด ตอนนี้เปิดร้านขายอาหารค่ะ สาเหตุที่ต้องการเงินกู้ เพราะตอนนี้ร้านที่เปิดอยู่ต้องการเงินมาใช้หมุนเวียนในร้าน ปรับปรุงร้าน และขยายร้านเพิ่มเติมจากเดิมที่มีอยู่ค่ะ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ เพื่อให้มีทางเลือกใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งเงินเก็บที่มีอยู่ก็ใช้ในการทำร้านในครั้งแรก ซึ่งพอเปิดก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดี และการค้าขายมันต้องสต๊อกของทุกวัน ต้องมีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกเยอะขึ้น และต้องทำร้านให้ โดดเด่นกว่าร้านคู่แข่ง บางครั้งได้กำไรน้อย ก็ต้องยอม เพื่อดึงลูกค้า และต้องมีการจ้างลูกน้องเพิ่ม เพื่อให้ทันต่อการบริการกับลูกค้า จึงต้องใช้เงินลงทุนเพิ่ม ซึ่่งตอนนี้ติดต่อเรื่องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับทางธนาคารอยู่ แต่ก็ช้า กว่าจะได้มามันจะช้า เพราะ แต่ละวันมันมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมาก จึงจำเป็นต้องพึ่งท่านนายทุนทุกๆ ท่านตอนนี้ก่อน ดิฉันมีที่อยู่ที่มั่นคง และแฟนก็รับราชการค่ะ อยากกู้เงินแบบง่ายๆ 100000 บาท ส่วนดอกเบี้ยขอเป็นร้อยละ 3 ต่อเดือน ขอผ่อนเป็นรายเดือน ทั้งเงินต้น และดอก สัญญา 1 ปี ถ้าเรื่องกู้อนุมัติมาก็จะนำเงินมาปิดบัญชีให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8062 พูดว่า:

อยู่อ.เมืองจ.สุราษฎร์ธานีผมอายุ28ปีจบระดับปวส.ช่างก่อสร้างผมมีอาชีรับเหมาก่อสร้างผมทำมาได้ประมาน4ปีช่วง2ปีแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่มาปีที่แล้วผมโดนจับเรื่องแรงงานต่างด้าวเคลียร์ไปก็เยอะจนแถมไม่เหลือ เพราะผมเริ่มทำมาไม่นานทุนสำรองเลยต้องเอาไปจ่ายเรื่องนี้หลังจากนั้นผมก็ยังรับงานต่อ แต่เป็นงานเล็กๆ ต่อเติมเล็กๆ น้อยๆ รายได้ก็ประมาณหมื่นกว่าๆ ถึง2หมื่น ซึ่งหักจากค่าใช้จ่ายค่ารถค่าใช้จ่ายในบ้านแล้วแทบจะไม่เหลือแล้วตอนนี้แฟนผมกำลังท้องใกล้จะคลอดผมต้องเตรียมค่าใช้จ่ายไว้ผมเลยลองวิ่งหางานสร้าง และต่อเติมที่เป็นงานใหญ่ขึ้นแล้วตอนนี้ก็ได้งานรีโนเวทบ้าน2ชั้นมา2หลัง แต่มันเป็นงานที่ต้องใช้ทุนสำรอง ซึ่งตอนนี้ทุนที่ผมมีอยู่มันมีน้อย และเหลือน้อยมากร้านวัสดุตอนนี้เค้าก็ไม่เปิดเครดิตให้กับช่างหน้าใหม่แบบผมทำให้งานมันสะดุดพอของไม่มีของช่างทำงานไม่ได้งานที่จะส่งงวดก็ต้องยืดออกไปแล้วยังมีค่าแรงของช่างทั้งคนงานรายวัน และช่างตัดเหมางานที่ผมต้องมีเงินให้เค้าสามารถเบิกสำรองได้ และค่าใช้จ่ายใน แต่ละวันยังมีอยู่ผมเลยอยากจะขอกู้เงินทุน เพื่อที่จะใช้ในงาน5หมื่น-1แสน บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5?สัญญา3เดือนหากงานสามารถเร่งงวดได้ผมจะเอามาใช้คืนก่อนทั้งต้นทั้งดอกคับ