ดิฉันต้องต้องการใช้เงิน 60,000 ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ 3%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ อเนกประสงค์ ธนาคาร ไหน ดี สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ดิฉันมีความต้องการ ขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจะกู้มาลงทุนขายเครื่องสำอางค์ และเสื้อผ้าค่ะ ดิฉันอายุ 24 ปี ทำงานศิลปะ ถอนขนบนใบหน้า อยู่ที่พัทยาทำงานมาได้ 3 ปีค่ะ ทำงานมันต้องยืนตลาดเวลา ได้นั่งก็ต่อเมื่อดิฉันไปทานข้าว ถึงจะนั่งพักได้ พอยืนนานดิฉันก็ปวดเอวร่างกายไม่ไหว ถ้าทำงานต่อไปคงไม่ไหว แต่ก็อาจจะทำควบคู่ไปด้วยจะได้มีรายหลายทาง ก็เลยอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งนี้มาลงทุนเป็นธุรกิจตัวเอง เงินเดือน 25,000-30,000 ส่วนแฟนดิฉันขายยำมะม่วงปูม้า ขายอยู่ในพัทยา แต่รายได้เราไม่ได้รวมกัน ดิฉันไม่เคยมีหนี้บัตรอะไรเลย ผ่อนรถก็หมดแล้ว ดิฉันอยากมีรายได้เพิ่ม เพราะตอนนี้เงินหมุนของดิฉันไม่มีเลย จึงมีความจำเป็นขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกท่าน เพื่อที่จะมาขายเครื่องสำอางค์ ดิฉันต้องต้องการใช้เงิน 60,000 ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านได้เร็ว ดิฉันจะรีบหาเงินมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ด้วยค่ะ เพื่อพิจารณา อนุมัติการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8063 พูดว่า:

อยู่ชลบุรี ทำกิจการที่บ้าน เนื่องจากครอบครัวเริ่มทำกิจการจากไม่มีอะไรเลย เพราะล้มไปรอบนึงแล้วครับ ตอนนี้กิจการที่ทำใหม่ กำลังไปได้ดี แต่ เพราะตอนแรกไม่มีเงินลงทุน จึงไปกู้มา ดอกร้อยละ2 ซึ่งผ่อนต้น และจ่ายดอกได้ทุกเดือนสบาย ต่อมาภายหลังที่ล้านเห็นว่าควรขยายกิจการเพิ่ม จึงเริ่มลงทุน อีกครั้ง ซึ่งกิจการนั้นต้องใช้รถ 6 ล้อ จึงไปเช่าซื้อมา ตอนนี้กำลังผ่อนอยู่ หลังจากที่ขยายกิจการ ก็มีงานใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ก็ไปได้ดี แต่ว่าเนื่องจากการล้มในครั้งก่อนทำให้ทุกอย่างที่บ้านนั้นต้องเข้าธนาคาร เพื่อนำเงินมาลงทุน จึงเป็นเหตุทำให้ มีภาระชำระหนี้ต่อเดือนเยอะมาก แล้วงานที่เพิ่มขึ้นก้ยังมีกำไรไม่พอที่จะ ทำให้หมุนเงินไม่ทัน จึงต้องการกู้เงิน 60000 บาท ดอกร้อยละ 3-5 ขอส่ง แต่ดอกก่อน 3 เดือน หลังจากนั้น จะใช้ดอกพร้อมต้น เดือนละ 10000 ครับ ต้องการจริงๆ ตอนนี้ึ้ค่างวดต่างๆ ค้างไปแล้วอย่างละงวด ผมต้องจ่ายเงินลูกจ้างเป็นรายวัน จึงทำให้ไม่มีเงินก้อนไปจ่ายค่างวดรถ และบ้าน เนื่องจากชื่อของทรัพย์สินเป็นของพี่ชายหมด และที่บ้านไไม่เห็นด้วยกับการกู้เงินอีก จึงทำให้ไม่มีคนค้ำ หรือเอาหลักทรัพย์มาค้ำได้ ถ้ามาเห็นที่บ้านผม ก้จะรู้ว่าผม หาตัวง่าย คนแถวนี้รู้จักหมด