อยากหาเงินกู้ดอกเบี้ยแบบไม่ค่อยแพง ปิดหนี้ที่คงค้างอยู่ให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ที่ ต.ราชกรูด อ.เมือง จ.ระนอง อายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทจัดเรียงสินค้า เชียร์ขายสินค้าตอนนี้เป็นหนี้เงินนอกระบบร้อยละ 20% หมุนเงินไม่ทันดิฉันอายุ แค่นี้ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาเป็นหนี้อะไรแบบนี้ บางทีเงินซื้อนมให้ลูกยังแทบไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ จึงอยากหาเงินกู้ดอกเบี้ยแบบไม่ค่อยแพงอย่างเช่นร้อยละ 2-5% เพื่อมาปิดหนี้ที่คงค้างอยู่ให้หมดดิฉันจะได้มีเงินเหลือกินเหลือใช้ลูกก็จพได้ไม่ต้องลำบากค่ะ ประมาน50000, บาท ค่ะ ที่ต้องการขอกู้ เพราะหนี้สินของดิฉันเกิดขึ้นมาเนื่องจากแฟนทำอาชีพวิ่งมะพร้าวช่วงนั้นมะพร้าวแพงมากเงินทุนที่มีอยู่ก็ไม่เพียงพอที่จะนำไปซื้ิอได้ดิฉันจึงตัดสินใจไปขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากทางหัวหน้าที่ดูแลพนักงานอย่างดิฉันอยู่ ซึ่งเขาได้ปล่อยเงินในดอกร้อย20%ดิฉันกู่ครั้งแรก30000 บาท ต้องให้เขายึดบัตรเอทีเอ็มกับสมุดธนาคารไว้พอเงินเดือนออกเค้าจะได้หักดอกกับต้นที่ยืมซึ่มีดิฉันนั้นเป็นคนบอกว่าให้หักไปเท่าไหร่ส่วนที่เหลือจะโอนให้บันชีสำรองของดิฉันแรกๆ เขาก็หักตามที่เราให้หักมีอยู่1ครั้งเขาหักดิบไปเลยทีละ5,พันดิฉันไม่ไหวต้องบอกให้เขาหัก แค่ดอกก่อน แต่ก็ยังไม่พอกับธุรกิจที่แฟนทำจึงเอาเพิ่ม20000 บาท จนปัจุบันนี้ดิฉันก็หมุนไม่ทันจนหัวดิฉันจะหมุนแทน แค่ได้นั่งจ่าย แค่ดอกเบี้ย เพราะเงินต้นไม่พอที่จะคืนดิฉันจึงอยากฝากถึงนายทุนทุกๆ ท่านขอความช่วยเหลือหน่อยได้ไหมค่ะ ดิฉันจนมุมหาทางออกไม่ได้จริงๆ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านอย่างยิ่งขอความเมตตาในการพิจารณาดิฉัน ขอขอบคุณอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 00:55 105 views ,

sep-8087 พูดว่า:

อายุ 43 ปี เคยทำงานแถวจ.นนทบุรี แต่ต้องออกจากงาน โดยสาเหตุช่วยทางทางค้าขาย และ ดิฉันป่วยเป็นปลายเส้นประสาทอักเสบ ก่อนอื่นจะบอกสาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ก็ เพราะต้องนำเงินมาปลูกร้านค้าใหม่ และ มารักษาตัว และพ่อ จึงต้องเอาเงินเก็บทั้งหมดไปใช้ และเดิมพ่อแม่พอมีฐานะก็ให้พี่น้องยืมทั้งสองฝ่าย โดยไม่ได้เขียนสัญญา เพราะเชื่อใจกันว่าพี่น้องไม่โกง แต่เมื่อนานเข้าญาติทั้งทางพ่อ และแม่ก็ไม่คืนขอให้ใช้คืนบ้าง กับไม่ให้แถมยังต่อว่า ไม่เขาใจเลยเวลาเขาเดือดร้อนเราช่วยเขาทุกวิธี เพื่อไม่ให้เขาลำบาก แต่พอเราเดือดร้อนกับไม่ช่วยเลย มีใช้หนี้บ้าง จากญาติก็เป็นบางคนที่มีจิตใต้สำนึกดี แม่ของดิฉันไม่รู้จะไปพึ่งใครก็เลยหันไปเอาเงินกู้นอกระบบ จนเป็นหนี้ก้อนใหญ่มากๆ เวลาตอนทางบ้านดิฉันมีเงินทุกคนรัก แต่พอเดือดร้อนไม่มีใครช่วยเหลือแถมยังนินทราเสียหายทีเวลาเขายืมเราไม่เคยว่า และพูดให้ใครรู้ แต่ทีเราให้ยืม และเอาไปพูดเสียๆ หาย ทุกวันนี้เงินทองที่เก็บเอาตอนทำงานอยู่ก็หมด เพราะช่วยเหลือแม่ ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว เพราะบรรดาญาติๆ ที่เอาไปประกาศว่าจะไม่คืน และแถมยังประกาศไม่ให้ และไม่นับเป็นญาติอีกทำไมดีไม่ดี ดิฉันอยากได้เงินสักก้อน เพื่อช่วยปลดหนี้ให้แม่ และตั้งหน้าตั้งตาทำงานใหม่เมื่อไม่ญาติเห็นใจ ก็อยากจะหาผู้ใจบุญสงสารหน่อยค่ะ เพราะพึ่งบรรดาญาติเข้าไม่ครบเมื่อฐานะดิฉันดีขึ้นจะได้ไม่อาย และให้ท่านช่วยเหลือด้วยค่ะ เพราะดิฉันไม่รู้จะพึ่งใครแล้วค่ะ เพราะญาติทั้งสองฝ่ายไม่มีจิตใต้สำนึกในความเป็นคนดิฉันอยากให้พ่อแม่รู้ว่าเราต้องหาเงินเอง และต้องช่วยตนเองให้มากที่สุด และ ดิฉันจะจำเอาไว้ว่าเราไม่มีญาติเวลาเขาเดือดร้อนอย่าได้มาขอความช่วยเหลืออีกเลย จะจำเอาไว้เวลาเดือดร้อนพึ่งพี่น้อง และญาติไม่ได้เลย อย่างไรขอช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ เพื่อที่ได้อยู่อย่างมีความสุข โดยไม่ต้องญาติที่แล้งน้ำใจค่ะ ขอบคุณค่ะ