ต้องใช้เงินในการที่ต้องสมัครงาน และเป็นค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร บัตร เครดิต ที่ไหน ดี ดิฉันทำงานเป็นแม่บ้านได้เงินเดือน 12000 บาท ดิฉันมีสามีมีลูก2คนสามีดิฉันทำงานที่สิงค์โปรส่งเงินไห้ต่อเดือน20000 บาท ลูกคนโตก็ทำงานแล้วได้เดือนละ9500 บาท แต่ดิฉันต้องไห้เงินไปทำงานทุกวันวันละ150 บาท ทุกวันตอนนี้ดิฉันมีหนี้อยู่50000 บาท เป็นหนี้ที่ดิฉันยืมมาตั้งแต่สามีดิฉันยังไม่ได้ไปทำงานที่สิงค์โปรเป็น เพราะเราต้องใช้เงินในการที่ต้องสมัครงาน และเป็นค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว เพราะตอนนั้นดิฉันก็ยังไม่ได้ทำงานสามีก็ทำงานวันละไม่กี่ บาท เราจึงต้องกู้มาเป็นทุน แต่ทุกวันนี้ดิฉันส่่งดอกร้อยละ20คะ แต่แรกเราก็ยืมไม่ถึง50000เราก็ยังส่งไหว เพราะดิฉันก็เริ่มที่จะหางานทำแล้วพอแฟนได้ไปทำงานเราก็ต้องยืมเพื่มไปอีกจนถึง50000 บาท ในทุกวันนี้ดิฉันจึงอยากจะขอความกรุณากับท่านนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อจะเอามาคืนเจ้าหนี้ร้อยละ20 บาท จำนวนเงิน50000 บาท แต่ดิฉันคิดว่าดิฉันสามารถส่งเงินคืนนายทุนทุกท่านได้ในร้อยละ3 บาท ดิฉันอยากจะขอไห้นายทุนทุกท่านคิดเป็นลดทั้งต้น และดอก เพื่อที่จะได้หมดหนี้ดิฉันอยากที่จะหมดหนี้ดิฉันหวังว่าจะได้รับความกรุณาจากท่านดิฉันขอกราบขอบพระคุณท่านที่ทำไห้ดิฉันเริ่มมีความหวังว่าจะได้มีเงินมาใช้หนี้ที่ดอกแพง แต่ยังความหวังว่าจะได้ใช้หนี้ที่มีวันจะหมด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 04:55 235 views

sep-8114 พูดว่า:

อยู่อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ทำงานอยู่ค่ะ รายได้ประมาณ 15,000 บาท ต้องการเงินทุน เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิตประมาณ 100,000 บาท ค่ะ เพราะช่วงปีที่แล้ว พ่อป่วยเป็นหลอดเลือดใหญ่อุดตัน เข้าโรงพยาบาลกระทันหัน ซึ่งทางบ้าน พ่อเป็นหัวหน้าครอบครัว ส่วนดิฉันก็มีลูก 1 คนเลี้ยงเอง เพราะเลิกกับแฟนไปแล้วจึงช่วยครอบครัวไม่ได้มากนัก พอพ่อป่วย ค่าใช้จ่ายเลยมาตกที่ดิฉันคนเดียว เพราะพ่อไม่สามารถทำงานได้ดิฉันจึงทำบัตรเครดิต และใช้ เพื่อหมุนเวียนในครอบครัว และรักษาพ่อ พอหลังจากพ่อออกโรงพยาบาลได้ไม่นานดิฉันประสบอุบัติเหตุรถชน ซึ่งรถก็ยังผ่อนอยู่ แต่ไม่มีเงินซ่อมเลยเป้นรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ท ซึ่งอะไหล่แพงมาก ตอนนั้นลำบากมาก ต้องอาศัยพี่แถวบ้านไปทำงานด้วยทุกวัน ทั้งค่ารักษาพ่อ ค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่อนรถ และเลี้ยงลูกน้อย ค่าเทอมลูก ค่าใช้จ่ายภายในบ้านตกอยู่ที่ดิฉันคนเดียว จึงทำให้ดิฉันต้องใช้บัตรเครดิต +บัตรกดเงินสดทุกใบที่ได้มา มาใช้จนถึงตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน อยากผ่อนที่เดียว เพื่อลดภาระรายเดือนที่หนักมากๆ ไม่รู้จะทำยังไงทุกวันนี้พ่อเริ่มกลับมาทำงานได้ แต่ไม่ 100%แล้ว เพราะหมอบอกว่าอย่าให้แกเครียด และอย่าให้ใช้แรงเยอะ เพราะอาจทำให้วูบ และเป็นหนักกว่าเก่า ดิฉันเหนื่อย และเครียดมากอยากปิดหนี้บัตร และผ่อนที่เดียวผ่อนเป็นรายเดือนดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5%อยากให้ผู้ที่มีกำลังช่วยให้โอกาสช่วยเหลือครอบครัวดิฉันด้วยนะค่ะ