หาเงินนอกระบบ 50,000 บาท และดอกร้อยละ 3%ต่อเดือนสัญญา2ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวีสดีค่ะ อยู่อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ดิฉันมีความต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันได้ยืมเงินญาติเพื่่อมาใช้จ่ายช่วงลูกๆ เปิดเทอม และญาติต้องการเงินคืน เพื่อไปสู่ขอสาวให้ลูกชาย ซึ่งดิฉันไม่อยากทำให้ญาติเสียใจ ดิฉันอายุ 36 ปี เป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ อยู่จังหวัดนครราชสีมา เงินเดือนๆ ละ17,330 บาท ก็มีค่าใช้จ่ายค่าสหกรณ์ เงินเดือนคงเหลือประมาณ 5,000 มีค่าใช้จ่ายในการเรียนพิเศษลูกๆ และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกทุกเดือนๆ ละ1,000 บาท และส่งให้แม่อาทิตย์ละ 500 บาท ตอนนี้ใช้เดือนดิฉันก็ค่อยๆ ประคับ ประคองครอบครัวมาเรื่ิอยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่พอใช้หาหยิบยืมจากคนอื่น และเมื่อดิฉันยืมเขาแล้วดิฉันก็อยากหาคืนเขา เพื่อที่เขาจะได้นำเงินไปสู่ขอสาวให้ลูกชาย ถ้าหาคืนเขาไม่ได้ฉันคงทำให้เขาลำบากแน่ๆ เพราะเขาก็หวังเงินก้อนนี้ที่ฉันจะคืนเขา และฉันก็ไม่อยากทำให้เขาเสียใจ และผิดหวังในตัวฉัน และเวลาดิฉันเดือดร้อนเขาก็ยื่นมือเข้ามาช่วยฉันจึงไม่อยากให้เขาเดือดร้อนวิ่งไปหาที่อื่นดิฉันจะหาเงินนอกระบบ 50,000 บาท และดอกร้อยละ 3%ต่อเดือนสัญญา2ปี และดิฉันจะหาเงินคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8115 พูดว่า:

อยู่เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ผมมีความจำเป็นในการขอกู้เงินในการใช้จ่ายการศึกษาของหลาน ที่สอบติดมหาวิทยาลัยของรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมอายุ 33 ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชนครับ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่โครงการไอซีที เงินเดือนที่ 25000 บาท และตอนเย็นผมรับจ้างส่งอาหารได้รายได้ประมาณ 5000-7000 บาท ผมมีภาระเลี้ยงดูคือพ่อแม่ และหลาน ผมเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 29000 บาท นั่นคือค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ผมต้องชำระอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ผมกังวลคืออนาคตของหลานเนื่องจากเราไม่สามารถหาค่าใช้จ่ายแรกเข้าได้ทันตามมหาวิทยาลัยกำหนดผมพยายามยื่นกู้ แต่เนื่องจากยอดเงินสูงเกินไปธนาคารต่างๆ จึงไม่รับพิจารณา และ ผมกลัวว่าหลานจะหมดอนาคตด้วยพ่อของแม่เด็กเลิกกันเมื่ออายุได้ แค่ 3 ขวบเด็กอยู่ในความอุปถัมภ์ของแม่ผม และถูกส่งมาที่ผมในปัจจุบัน ผมจึงอยากขอความช่วยเหลือในการกู้เงินในเทอมแรกเข้า เพื่อไม่อยากจะตัดโอกาสทางการศึกษาของเด็ก จำนวน 80,000 บาท และยินดีจ่ายดอก 3-5 เปอร์เซ็นต์ ต่อเดือนสัญญาไม่เกิน 1 ปี เพราะเทอมที่สองเด็กสามารถยื่นกู้กยศได้ครับ ถ้าหากมีรายรับส่วนอื่นผมจะรีบปิดให้ไวที่สุดครับ ผมเชื่อว่าอนาคตทางการศึกษาสำคัญอยากให้เด็กมีอนาคตที่ดีต่อไปครับ