อยากได้เงินมาตัดดอกรอยเขาคะ เงินที่จ่ายเขาวันละ 400

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอยู่อำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรีเป็นหนี้ 35000 บาท จากการป่วยไข้ไม่ได้เอาไปใช้อะไรเลยอยากเอามาใช้เงินดอกรอยด้วย20000 และดอกร้อย20/20วันตัดคะ ตอนนี้ลำบากส่งดอกรอยทุกวันคะ ช่วยทีคะ ทำงานอยู่รีสอร์ทที่อำเภอชะอำคะ เงินเดือน12000คะ ส่งดอกเขามา1เดือนแล้วกำลังจะตายแล้วคะ วัน400 และ3000ต่อ20วันตัดดอกคะ ช่วยทีนะคะ ขอความเมตตาด้วยคะ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้วคะ คิดจนจะบ้าแล้วคะ จึงขอความอนุเคราะจากท่ายผู้เป็นนายทุนคิดดอดต่อเดือนร้อยละ5ต่อเดือนคะ จะกรุณาจะขอส่งต้นเดือน3000ดอกต่างหากคะ สัญญาหนึ่งปีนะคะ โทรคะ ดิฉันอายุ34คะ มีบุตร1คนเป็นโรคประจำตัวคะ เป็นหอบคะ ป่วยตลอดคะ จึงอยากได้เงินมาตัดดอกรอยเขาคะ เงินที่จ่ายเขาวันละ 400 จะได้นำมาดูแลรักษาลูกคะ อยากจะจ่ายต้นแลดอกที่ลดน้อยลงกว่าตอนนี้คะ ตอนนี้ต้องวิ่งหาเงินทุกวันเลยทุกข์ใจมากเลยคะ จะทำไงกับชีวิตดีทุกข์มากคะ ขอให้ท่านช่วยทีคะ ขอความเมตตาด้วยนะคะ ถึงที่สุดแล้วคะ ไม่รู้จะไปพรึ่งใครแล้วคะ อยากจะขอให้ช่วยทีนะคะ ขอขอบพระคุณมากมากเลยคะ ทุกข์ทุกข์ทุกข์แลทุกข์มากมากคะ ขอความทางนายจ้างก็ไม่ได้ช่วยค่ารักษา แต่ประการไดหยุดยังหักเงินเลยเจ็บในงานยังไม่มีนำ้ใจเลยสาธุขอให้ได้รับความเมตตาทีเถอะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 00:15 67 views ,

sep-8116 พูดว่า:

บ้านผมอยู่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ ผมอายุ19 ตอนนี้ผมอาศัยอยู่ที่จ.กรุงเทพมหานคร ผมทำงาน และเรียนอยู่ด้วย พ่อกับแม่ผมอย่าร้างกัน แม่ผมประสบอุบัติเหตุจนทำงานไม่ได้ หน้าที่หาเงินก็เลยต้องตกมาเป็นของผม เพราะแม่ทำงานไม่ได้ ผมต้องส่งเงินให้แม่ใช้ และต้องส่งน้องชายที่กำลังเรียนอยู่ด้วยครับ แล้วก็ต้องส่งตัวเองเรียนด้วยครัย ก่อนที่แม่ประสบอุบัติเหตุแม่ได้กู้เงินนอกระบบมา 70000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ20ต่อเดือน เงินที่แม่กู้มาตอนนี้เหลือประมาณ 50000 บาท เงินที่แม่กู้มาผมต้องเป็นคนใช้แทน เพราะแม่ทำงานไม่ได้เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ผมทำงานอยู่โรงรับจำนำ เงินเดือน 13000 บาท หลังจากเลิกงานจากโรงจำผมก็ไปทำงานเป็นเด็กเสริฟที่ร้านอาหารกลางคืน ได้เงินวันล่ะ 400 บาท เท่ากับเดือนหนึ่งผมมีเงินประมาณ 25000 บาท ผมขอกู้เงิน 50000 บาท ผมอยากได้เงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ10 ต่อเดือน ที่ผมกู้เงิน เพราะผมจะเอาเงินไปใช้ส่วนที่แม่ผมกู้มา เพราะดอกเบี้ยที่แม่ผมกู้มาร้อยละ20ต่อเดือน มันเยอะไป เพราะผมมีภาระอีกผมต้องให้เงินแม่แล้วก็ต้องส่งน้องเรียนด้วยครับ ถ้าผมได้เงินกู้ 50000 บาท ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 10ต่อเดือนจะดีมากๆ ครับ ขอบพระคุณครับ