ขอกู้ตังเพือปิดเรืองน้อง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ บุคคล อนุมัติ เร็ว ผม อายุ26ปี อยู่ อ.พล จ.ขอนแก่นตามบัตร ทำงานที จ.ภูเก็ต เกียวกับ การท่องเที่ยวผมทำงาน3ปี แต่งสมรสแล้วมีลุก1คน รายได้ เงินเดือน 17000 เงินพิเศษตกเดีอนละ3-4พันจากลุกทัว แต่ผมต้องไช้เงินไปส่งน้องเรืยนเงินผมไม่พอ ผมพักทีบ้านสวัดดีการทีหาดป่าตอง เป็นพนักงานปะจำ เหตุทีผมต้องกู้เพือผมจะได้หมุนเงินได้ ไม่ทำไห้พ่อแม่ลำบากใจครับ รายได้แฟนผมตกเดืยาละ1500 บาท แยกส่งไห้พ่อ และแม่ ของแฟน และพ่อแม่ผม และทียังอยู่ก็เก็บไว่เป็นทุนการศึกษาลุกผมสวนเงินเดือนผมก็ส่งไห้น้องสวนหนึงสวนหนึงก็เก็บไวไชจายคอบครัว หนีสินผมไม่มีผมไม่เคยไปทำอะไรไม่เคยกู้ สวนใหญ่แล้วรถ และของทุกอยางทีได้มาจะชือเงินสด แต่มาชวงนีมีค่าไชจ่ายมากผมต้องส่งตังกับบ้านเพิมเพือไปทำการเกษด ไสปุยาง ทำนา จางคนทำชวยพ่อแม่เลยหมุนตังไม่ได้ตังเก็นก็หมดเลนต้าหาไห้น้องสาวเพือเตือมตัวเข้ามหาลัย ไหนลุกผมก็ไกรจะเข้าโรงเรืยนแล้วผม เลยต้องลีบทำสิงทีต้องทำไห้จบไป แต่ละอยางจะได้ไม่มีปันหาอะไรในวันขางหน้า ผมเลยต้องมาขอกู้ตังเพือปิดเรืองน้องไป ก็ขอคุณไวลวงหน้าเลยครับ ขอบคุณมากครับ ทีจะกรุณา ทีจะชวย คงได้มีโอกาศทีจะได้รับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8119 พูดว่า:

อายุ 25 ปี ตอนนี้ทำงานอยู่ในอ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เนื่องจากมีความจำเป็นต้องกู้เงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อเอาไปเป็นค่าดาวน์รถยนต์ ซึ่งเงินดาวน์ทั้งหมด 50,000 บาท ตอนนี้เก็บเงินค่าดาวน์ 20,000 บาท เพื่อสะดวกในการทำงาน ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ดิฉันทำงานอยู่ฝ่ายการตลาด ตำแหน่งพนักงานขาย และโปรโมทอินเตอร์เน็ตบ้าน เงินเดือนรับอยู่ที่ประมาณ 10,000-12,000 บาท /เดือน และกำลังหางานpast time ในช่วงเย็น เพื่อจะเก็บเงินเป็นค่าดาวน์รถ และชำระหนิ้สินต่างๆ เช่น ตอนนี้ดิฉันมีภาระผ่อนของของบัตรอีออนประมาณ 6,000 บาท ผ่อนชำระเดือนละ500 บาท ผ่อนรถจักรยานยนต์หนึ่งคัน ประมาณ 15,000 บาท ระยะผ่อนสองปี เริ่มผ่อนไปแล้วหนึ่งเดือน และส่งเงินให้ที่บ้าน 3,000 บาท /เดือน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน และส่งเสียน้องชายที่กำลังศึกษาในระดับชั้นปวช. ค่าเช่าห้องเดือนละ1,500 บาท บางเดือนรายรับกับรายจ่ายไม่สมดุล บางเดือนเดือนชนเดือน หรือบางเดือนไม่ค่อยพอให้ ที่ดิฉันตัดสินใจดาวน์รถยนต์นอกจากใช้ เพื่อสะดวกในการเดินทำงาน และยังมีเหตุผลหนึ่งคือดิฉันอายุ 25 ปียังมีแรงทำงานถ้าหากไม่ซื้อตอนนี้แล้วจะไปซื้อตอนไหน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญาผ่อนชำระระยะเวลา 2 ปี ค่ะ