ความต้องการ กู้เงินโอนเข้าบัญชี 2019 เพื่อใช้ในการหมุนเวียนประกอบธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หา แหล่ง เงิน ทุน นอก ระบบ สวัสดีค่ะ เป็นคนสงขลา อยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ความต้องการในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อใช้ในการหมุนเวียนประกอบธุรกิจ ดิฉันอายุ34 ปีทำงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดสงขลา เป็นผู้ช่วยหัวหน้าการตลาดเงินเดือนประมาณ 13,000 บาท และมีอาชีพเสริมคือ จำหน่ายเสื้อผ้า ในวันหยุดงาน ดิฉันต้องการกู้นอกระบบ 60,000 บาท ดิฉันต้องการผ่อนชำระคืนภายใน1ปีดอกเบี้ย3% ต่อเดือน เพื่อนำไปหมุนเวียนทำธุรกิจ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง เพราะดิฉันมีความใฝฝันตั้งใจที่จะเก็บเงินซื้อบ้านในปี2561 ค่ะ เพราะบ้านเป็นสิ่งที่จำเป็นพื้นฐานในการใช้ชีวิต และ เพื่อเป็นหลักประกันให้กับลูก และลูกจะไม่ลำบากเมื่อเติบโตขึ้น ดิฉันมีบุตร3 คน สามีอายุ 55ปีมีอาชีพทำงานเกี่ยวกับทำโครงหลังคา ประตู หน้าต่าง และงานเหล็กทุกชนิด ดิฉันอยากสร้างความมั่นคงให้กับลูกๆ และครอบครัว เพื่ออนาคตที่ดี และ เพื่อเค้าจะได้เติบโต ขึ้นมาในสังคม อย่างมีคุณภาพ ไม่เป็นภาระของสังคม และทำให้ชีวิต และครอบครัวมีสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นอย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณาการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านนายทุนผู้มีเมตตาด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณเวันนี้คุณคิดในความเมตตาของท่านเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 03:45 93 views ,

sep-8137 พูดว่า:

อายุ 31ปี อยู่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ทำงานครูอัตราจ้างใน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี มีความจำเป็นจะต้องกู้เงินมาใช้หนี้ และเป็นค่าเดินทางเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศของแฟน จึงจำเป็นจะต้องกู้เงินจำนวน 300000 บาท สามารถผ่อนจ่ายรายเดือนในอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 3 บาท ขอทำสัญญากู้ 1 ปี เพราะต้อนนี้มีภาระเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีลูกสองคนกำลังเรียนหนังสือ และไม่มีเงินเก็บเลยจึงทำให้ลำบากมาก และตอนนี้ก็ไปกู้เงินร้อนละ 12 บาท มา สองหมื่น จ่ายบัตรเงินสด บัตรเครดิต ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน ถ้าได้เงินก้อนนี้มาจะใช้อย่างประหยัด และให้ได้เงินมาใช้หนี้ภายใน 1 ปี คะ เงินเดือนได้เดือนละ 15000 บาท และได้เงินจากรายได้เสริมเดือนละหมื่นกว่า บาท ถึงอย่างนั้นก็หมุนเงินไม่ทันคะ ก่อนหน้านี้มีเวินใช้เงินแบบฟุ่มเฟื่อย เพราะอยู่คนเดียวไม่มีเงินเก็บไม่คิดถึงอนาคตทำให้ตอนนี้ลำบากมาก ตอนนี้ใช้เงินอย่างประหยัดสุดๆ เพื่อที่จะประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นไปใน แต่ละเดือนสุดแสนจะลำบาก ถ้าสามีได้ไปทำงานต่างประเทศคงทำให่ได้เงินมาคืนได้ โดยเร็ววัน สงสารลูก สงสารพ่อแม่ ที่ต้องมาพลอยเดือดร้อนลำบากไปด้วย เพราะความที่เราฟุ่มเฟือยขอเงินสักก้อนจากนายทุน เพื่อตั้งตัวนะคะ