ต้องใช้เงินจำนวน เงินกู้ 30,000บาท เพื่อนำไปเป็นการรักษาตาให้แม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ใช้ บัตร ประชาชน สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ทำงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งพนักงานขาย เงินเดือนรวมคอมประมาณ 15,000 ต่อเดือน ดิฉันมีความต้องการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน เงินกู้ 30,000บาท เพื่อนำไปเป็นการรักษาตาให้แม่ และพาพ่อไปรักษาโรคความดัน และจุนเจือครอบครัวค่ะ เพราะตอนนี้รับผิดชอบดูแลครอบครัวอยู่คนเดียวค่ะ มีพี่น้อง 2คน แต่น้องก็ตกงาน กำลังหางานทำอยู่ค่ะ ทำให้ความรับผิดชอบเลยตกมาที่ดิฉันคนเดียวค่ะ ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นโรคตอกระจกตา ต้องพาไปรักษาตัวทุกเดือน ในการพาแม่ไปรักษาตัว ก็จะมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่ารักษาครั้งนึงก็ประมาณ 1,500 และยังรับผิดชอบค่าบ้าน ค่าอยู่ค่ากินค่าอยู ของคนในครอบครัวด้วย แต่ทั้งนี้ สิ้นปีดิฉันจะได้โบนัสจากบริษัทอีก อาจเอาส่วนหนึ่งของโบนัสมาใช้คืนบางส่วนที่กู้ไปค่ะ ถ้าได้รับเงินกู้ตรงนี้จะทำให้ดิฉันรู้สึกหายเครียดไปมากเลยค่ะ ทุกวันนี้ไปขอหยิบยืมใครก็ช่างยากเหลือเกินค่ะ ขอท่านนายทุนเห็นใจให้กู้ยืม ก็จะขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนให้ไปค่ะ ภายใน 1 ปีค่ะ เป็นผ่อนแบบรายเดือน ขอนายทุนพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 04:05 105 views ,

sep-8139 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพ เนื่องจากดิฉันมีความจะเป็นต้องการหากู้เงินจำนวน100,000 บาท ไปใช้หนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ20 บาท เพราะดิฉันต้องมาเป็นหนี้ เพราะเอาเงินไปลงทุนกับ เพื่อนแล้วโดนโกง ตอนแรก เพื่อนก็ให้ผลกำไรดี เลยทำให้ชักชวน เพื่อนๆ ที่รู้จักไปลงทุนสุดท้าย เพื่อนได้เงินแล้วหนีไป ทำให้ดิฉันต้องแบกรับภาระหนี้แทน เพื่อนก็ทวงถาม บอกว่าดิฉันต้องรับผิดชอบ ดิฉันก็เลยต้องไปกู้เงินมาใช้เขาไม่งัยก็ทำงานต่อไม่ได้ ดิฉันทำงานเงินเดือน17,500 อยากจะขอกู้100,000 ดอกเบี้ยร้อยละ5 ทำสัญญา 2 ปี ดิฉันจะใช้ทั้งต้นทั้งดอก ตอนนี้ดิฉันทำทั้งงานประจำเลิกงานก็มาขายของเก็บเอาไว้ใช้หนี้ แต่ดอกเบี้ยร้อยละ20 มันเยอะไป ทุกวันนี้ได้เงินมาดิฉันก็ได้ แต่จ่าย แต่ดอกเขาค่ะ บางเดือนไม่ทันก็โดนเจ้าหนี้โทรมาด่ามาว่า ตอนนั้นดิฉันไม่มีทางเลือกกลัวตกงานไม่มีงานทำไม่มีทางเลือกต้องยอมไปกู้เอาเงินไปจ่ายหนี้ เพื่อนที่เอาเงินเขามาลงทุน และต้องรับผิดชอบ ทุกวันนี้เครียดมากค่ะ กินไม่ได้นอนไม่หลับ ขอให้โชคชะตาดิฉันเจอนายทุนใจดี และสงสารดิฉันอนุเคาะห์ดิฉันให้กู้ เพื่อจะมีโอกาสหลุดหนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เถอะค่ะ ทุกข์ที่สุดการเป็นหนี้ ขอบคุณค่ะ