อยากรวบรวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียว ไม่อยากให้ติดแบล็คลิสต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใคร เคย กู้ เงิน นอก ระบบ สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีความจำเป็นอยากจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากปัญหาทางครอบครัวที่มีเข้ามาบ่อยครั้ง ทำให้ต้องใช้เงินเยอะบ่อยๆ จนต้องไปขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับพวกบัตรสินเชื่อต่างๆ จน ณ ตอนนี้หนี้สินก็ได้เพิ่มพูลขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ได้พยายามใช้หนี้ไปเรื่อยๆ จนบ้าง ครั้งก็เริ่มเหมือนจะน้อยลงแล้ว แต่ก็มักจะมีเหตุ หรือปัญหาเข้ามาอีก ก็พยายามประคับ ประคองกันไปค่ะ ไม่อยากให้ติดแบล็คลิสต์ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าจะผ่อนไม่ไหวแล้วค่ะ ตึงมาก เพราะปัญหาก็มีเข้ามาไม่ขาดสายอีกเรื่อยๆ ไม่มีทางออกก็ต้องขอกู้เพิ่มอีก จนดอกเบี้ยตอนนี้ก็หนักมาก รวมหลายๆ เจ้าแล้วจ่ายไปก็แทบไม่เหลือใช้เลยค่ะ จึงอยากรวบรวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียว อยากจ่ายที่เดียว หนี้สินทั้งหมดตอนนี้ประมาณ 150,000 บาท ค่ะ ดิฉันอายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จ.ศรีสะเกษ เงินเดือน 15,000 ในตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าแผนก ดิฉันสามารถผ่อนชำระต่อเดือนได้ เดือนละประมาณ 5,000-6,000 บาท ค่ะ ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1-2% ภายในระยะเวลา 4-5 ปี ดิฉันจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านได้โปรดรับพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 04:55 86 views ,

sep-8144 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ดิฉันอายุ 33 ปี ทำงานประจำอยู่ที่บริษัทเอกชนใกล้บ้าน ได้รับเงินเดือนๆ ละ 25,000 บาท และมีรายได้ของสามีอีกเดือนละ 15,000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องหาเงินไปไถ่ถอนโฉนดที่ดินที่พ่ออาศัยอยู่มาคืนพ่อ จึงได้นำบ้านของตนเองที่มีคนเช่าอยู่อีกหลังหนึ่ง ไปยื่นกู้กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งกลับมาว่าดิฉันต้องปิดบัตรเครดิตก่อน จึงจะสามารถกู้ได้ ดิฉันมียอดหนี้บัตรเครดิตที่ต้องปิดบัญชีทั้งหมด 80,000 บาท สาเหตุที่ทำให้ดิฉันติดหนี้บัตรเครดิตเนื่องจากเมื่อก่อนดิฉันได้เงินเดือนน้อย แค่ ประมาณ 12,000 บาท และสามีก็เป็นหนี้นอกระบบเนื่องจากไปกู้มาปล่อยแล้วโดนโกง ส่วนเราก็รับผิดชอบหาเงินที่โดนโกงไปมาคืนนายทุน ด้วยการเป็นหนี้บัตรเครดิต และเอาโฉนดที่อยู่อาศัยของพ่อไปจำนอง จึงทำสภาพทางการเงินฝืดขัดไปช่วงระยะหนึ่ง บางเดือนถึงกับติดขัดรายได้ไม่พอสำหรับรายจ่าย ดิฉันจึงมีหนี้บัตรเครดิต ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พอตัวเองเริ่มมีสภาพทางการเงินที่ดีขึ้นจะทำเรื่องกู้เงินมาไถ่โฉนดให้พ่อ ก็สายเกินไปที่จะทำธุรกรรมยื่นกู้กับธนาคารติดปิดบัญชีบัตรเครดิตเสียก่อน ดิฉันรู้สึกเสียใจ และรู้สึกผิดเป็นอย่างมากที่ทำให้พ่อทุก และเป็นกังวล พ่อมีอาการเคลียดสะสมเรื่องของโฉนดที่ดิน เนื่องจากพ่อกลัวถูกยึด ถ้าถูกยึดพ่อก็จะไม่มีบ้านอยู่อาศัย ดิฉันจึงต้องเร่งหาเงินสักก้อนมาปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะได้กู้ธนาคารนำเงินมาไถ่ถอนโฉนดให้พ่อได้ ดิฉันต้องการเงินจำนวน 80,000 บาท และสามรถชำระคืนทั้งต้นทั้งดอกได้เดือนละ 3,000 บาท แต่ถ้ากู้ธนาคารผ่านก็สามารถคืนเงินต้นได้ในทันที