ต้องการเงินทุนหมุนเวียน สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ต.ดนินพนะ อ.เมืองระยอง จ. ระยอง อาบุ 53 ปี ทำอาชีพ ธุรกืจส่วนตัว เปิดคลีนิก การพยาบาล และจัดส่งยาให้กีบห้องพยาบาลของโรงงาน บ้านที่อยู่เป็นของตนเอง ซื้อผ่อนอยู่กับเงินกู้ ธนาคารออมสิน ต้องการเงินทุนหมุนเวียน เพราะได้ orderเพิ่ม ในการสั่งซื้อยา ของโรงงาน รายได้คลีนิกต่อวันเฉลี่ยวันละ 2500 แต่ที่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน เพราะ มีหนี้บ้าน ต้องส่งบ้านเดือนละ 17400 บาท รถ 12000 บาท และต้องใช้หนี้ที่ยืมมาจ่ายคืนให้กับหุ้นส่วนที่เค้าถอนคืน เดือนละ 15000 บาท จึงทำให้ขาดสภาพคล้อง และธุรกิจเดินต่อไม่ได้ ดิฉันต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน 50,000 เพื่อมาจัดซื้อยา และเวชภัณท์ ซึ่งต้องการเร็วที่สุดค่ะ เพราะทางโรงงานเปิด PO มาแลต้องดำเนินการจัดส่งภายในวันที่ 2 ธันวาคม นี้ และดิฉันต้องตัดซื้อ เพื่อเตรียมความพร้อมภายใน วันที่ 30 พย.นี้ค่ะ ดิฉันต้องการเงินทุนหมุนเวียน สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน จะคืนให้แล้วเสร็จภายใน 3 เดือน เพราะยาที่จัดส่วลูกค้าเครดิตเรา 330วัน แล้ววางบิลอีก 30วัน รับเช็คอีก 30 วัน รวม 90 วันค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 2, 2019 00:55 85 views ,

sep-8150 พูดว่า:

บ้านอยู่ อ.บางบัวทอง นนทบุรี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานในหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง เงินเดือนประมาณ 2 หมื่น บาท และเมื่อ 3 ปีที่แล้วพ่อดิฉันป่วยหนักต้องรวบรวมเงินมารักษา จึงทำให้ต้องกู้บัตรเงินสด และสินเชื่อบุคคลมา เพื่อรักษาพ่อ หลังจากที่พ่อออกจาก รพ.มาก็มีค่าบำบัดรักษาทุกๆ เดือน เมื่อรายจ่ายมากกว่ารายได้ จึงพยายามหาอะไรมาขาย เพื่อเพิ่มรายได้เนื่องขาดประสบการณ์ก็ทำให้ขาดทุนซ้ำไปอีก ทั้งยังไม่สามารถกู้ในระบบได้ ด้วยความที่คิดง่ายๆ ไม่ไตร่ตรอง พอมีคนแนะนำให้ไปหาเงินกู้นอกระบบมาใช้หนี้นอกระบบ โดยกู้แบบโดนยึดบัตร ATM หักทั้งต้นหักดอก เหลือไม่พอใช้ใน แต่ละเดือน ก็ต้องหายืม เพื่อน คนรู้จักมาใช้ให้ผ่านไป แต่ละวัน ต้องอดบ้าง กินข้าวก็ติดไว้ก่อน เงินออกก็ค่อยคืน หาเก็บเงินเหรียญสอง บาท ไปทำงาน แต่ละวันก็เคย ที่ผ่านมาไม่เคยนอนหลับสนิทซักวัน ตอนกู้ก็คิด แค่ว่าจะได้มีเงินมาคืนเขา ไม่คิดว่าเราจะหาเงินที่ไหนมาคืนในหนี้ก่อนใหม่ มันเหมือนตกนรกทั้งเป็น บอกกับใครก็ไม่ได้ ทั้งตอนนี้ก็ติดเครดิตบูโรไม่สามารถกู้ในระบบได้เลยค่ะ หากจะกู้ในระบบก็ต้องหาเงินก้อนมาปิดหนี้ทั้งหมด ดังนั้นดิฉันจึงต้องการเงิน 250,000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ทั้งใน และนอกระบบ เพื่อจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ซักที มีเงินเหลือสำหรับเก็บไว้ดูแลพ่อ และอยากจะสร้างบ้านให้เสร็จด้วย และดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถส่งได้ ร้อยละ 2% ต่อเดือน ขอทำสัญญา 1 ปี ครบสัญญาคืนทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยค่ะ เมื่อดิฉันมีก้อนก็จะทยอยคืนในเวลาจนครบสัญญาค่ะ