ต้องการจะกู้เงิน 40000 บาท เพื่อที่จะนำมาปิดหนี้รายวันบางส่วนที่ได้กู้มา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร สินเชื่อ ส่วน บุคคล สวัสดีค่ะ อยู่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรีค่ะ ดิฉันต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านจริงๆ นะคะ ดิฉันมีอาชีพ ทำไรอ้อย และขายของชำ เนื่องด้วยภาวะทางเศษรฐกิจไม่ดี ราคาอ้อย และมันสัมปะหลัง รวมทั้ง ฝนแล้ง ทำให้ที่บ้านขาดทุนไปเยอะจนเป็นหนี้มากมาย มีทั้งแบบส่งดอกเป็นรายเดือน ร้อยล่ะ 20 30 แถมยังต้องเป็นหนี้รายวันอีก ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงิน 40000 บาท เพื่อที่จะนำมาปิดหนี้รายวันบางส่วนที่ได้กู้มาจำนวน 25000 บาท เพื่อใช้หนี้กองทุนหมูบ้านไป และส่วนที่เหลือดิฉันจะนำมาเป็นทุนในการค้าขายต่อไป เหนื่อยไม่เคยท้อ แต่ตอนนี้ท้อ และหมดหนทางมากๆ อะค่ะ ไปกู้แถวบ้านเค้าก็เรียกดอกร้อยละ 20 30 แถม บางทีให้ แค่ 10 วัน 20 วัน หมุนเงินไม่ทันจริงๆ ค่ะ ทุกวันนี้จ่ายรายวันจนไม่มีจะลงของขายแล้วค่ะ พอไม่มีทุนก็ต้องกู้รายวันอีกวนไปวนมา กำไรที่ขายได้ไม่มีเหลือจ่ายหมด อยากให้นายทุนรับเรื่องไว้พิจารณาถือว่าช่วยเหลือคนจนคนหนึ่งนะคะ ด้วยนะคะ ถ้าอนุมัติให้ขอผ่อนแบบรายเดือนทั้งต้นทั้งดอกรวมกันเดือนละประมาณ 3000- 4000 บาท ไม่โกงจริงๆ ค่ะ ขนาดไม่โกงยังเหนื่อยขนาดนี้ความหวังทั้งหมดยู่ที่คณะนายทุนแล้วนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ นะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 2, 2019 01:15 84 views ,

sep-8152 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพค่ะ ดิฉันไปกู้เงินนอกระบบมากู้มาเรื่อยๆ จน50000แล้วค่ะ ดิฉันส่งดอกไม่ไหวดิฉันทำงานค่าแรงวันละ400 บาท ต่อวันดิฉันมีภาระที่จะต้องเลี้ยงลูกไหนจะค่าเทอมค่ารถค่าเรียนพิเศษดิฉันไม่มีทางเลือกเลยต้องกู้เงินนอกระบบ บางที่แม่ดิฉันเดือดร้อนเรื่องเงินดิฉันก้อช่วย เพราะว้าแม่ดิฉันเอาหลานมาเลี้ยง1คนคือลูกของพี่สาวพี่สาวไม่เคยมาส่งเสียเลี้ยงดูถ้ากูได้ดิฉันสามารถส่งได้เดือนละ2500ค่ะ ดิฉันเสียดายดอกที่จ่ายไป แต่ต้นยังเท่าเดิมค่ะ เงินออกมาก้อยังไม่พอจะใช้เลยค่ะ จะกินอะไรใช้อะไรต้องคิดเยอะค่ะ สิ่งที่สำคัญคือลูกค่ะ อยากหมดหนี้จริงๆ ดิฉันก้ออยากไปทำสินเชื่อเงินกู้กับธนาคารต่างๆ แต่ติดที่เงินเดือนไม่ถึง15000ธนาคารที่ไหนเขาก้อไม่อยากให้ทำหรอกค่ะ ที่อยากจะกู้จะได้ลดต้น และดอกด้วยแบ่งเบาภาระตรงนี้ไปบ้าง และถ้าหมดนี้ก้อนนี้ดิฉันว่าจะเก็บเงินไว้ผ่อนบ้าน เพราะทุกวันนี้อยู่บ้านแฟนก้อไม่เหมือนบ้านเราเองค่ะ ไหนจะค่าน้ำค่าไฟค่ากินทั้งบ้านคือดิฉันค่ะ พ่อแฟนก้อไม่ได้ทำงานแม่แฟนก้อทำงานห้องสมุดแถมเลี้ยงหลานอีก1คนพ่อแม่เขาก้อเลิกกันค่ะ ไม่ว่าอะไรก้อจะตกที่ดิฉันกับแฟนส่วนแฟนดิฉันเขาก้อทำงานลูกจ้างก.ท.มเขาก้อทำงานจ่ายค่าบัตรที่กดมาซ่อมรถค่ะ