หาเงิน นอก ระบบ ปล่อย จริงกู้ซื้อไถ่ที่นาให้พ่อที่ต่างจังหวัด ที่นาผืนนี้เป็นของพ่อดิฉันค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน นอก ระบบ ปล่อย จริง สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เกาะสมุยจ.สุราษฎร์ธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อไถ่ที่นาให้พ่อที่ต่างจังหวัด ที่นาผืนนี้เป็นของพ่อดิฉันค่ะ ชึ่งอาได้ขอยืมใบที่ดินไปจำนองกับนายทุนไปทำงานใต้หวัน แต่พอไปแล้วอาของดิฉันเขาไม่ติดต่ออะไรมาเลย พอบริษัทนายทุนได้ติดต่อไปทางใต้หวันปรากฏว่าอาของฉันได้หนีแท็กไปจนทุกวันนี้ หนี้สินทั้งหมดเลยมาตกที่ดิฉันจะต้องหาเงินไปไถ่ที่นา และตัดดอกในทุกๆ เดือนให้กับนายทุน ลำบากมากค่ะ ร้องไห้ทุกวันอยากตายให้พ้นไป แต่ก็ได้ แต่คิดเท่านั้น ดิฉันอายุ 38 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี งานโรงแรมบริการลูกค้า ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง เสริฟ และ ผสมเครื่องดื่มให้กับลูกค้า เงินเดือน 15,000 คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้ทั้งหมด ุ70,000 บาท ดิฉันต้องจ่ายนายทุนเฉพาะดอกรายเดือนดอกร้อยละสิบห้า เป็นเงินทั้งหมด 10500 บาท ต่อเดือนจ่ายมาหนึ่งปีสามเดือน และทุกวันนี้ดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 15000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 4500 บาท เท่านั้นตอนนี้ลำบากมากค่ะ เพราะดิฉันยังต้องดูแลพ่อ และแม่ และลูกชายที่เข้าโรงเรียนด้วย ลำบากมากๆ เลยค่ะ ทุกวันนี้ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาอนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ส่วนดอก และต้อดิฉันจะทยอยจ่ายทุกเดือนไปจนหมด ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ถ้าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะนำเงินทั้งหมดมาปิดหนี้ ที่มีอยู่ และขอชำระท่านนายทุนเดือนละ 5000 บาท ไปจนครบกับจำนวนเงินที่กู้จากท่านนายทุนค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 2, 2019 02:45 89 views ,

sep-8161 พูดว่า:

อยู่จังหวัดอุบลราชธานี จบปริญญาตรี เป็นครูค่ะ อายุ 32 ปี เป็นหนี้เงินกู้ในระบบ คือ ออมทรัพย์ครู ชพค และเงินกู้นอกระบบ ยืมเงินดอกมา ค่ะ หนี้ยืมเรียน ตอนแรกกู้ออมทรัพย์มาทำธุรกิจ โดนโกงหมดค่ะ ตอนนี้อยากได้ทุนมาค้าขาย เพื่อต่อยอด แล้วนำไปปิดหนี้ ตอนนี้ชีวิตลำบาก เครียด เพราะไม่มีเงินหมุนเวียน ต้องยืมตรงนั้นมาปิดตรงนี้ วนไป เพราะกลัวเสียเครดิต จนหนี้พอกเพิ่มขึ้น ตอนนี้ รับสอนพิเศษ พอได้ค่ากับข้าว วันละ 150 แต่ก็ยังไม่พอ กับหนี้นอกที่ต้องจ่าย และตอนนี้มีลูก1คนค่าใช้จ่ายเพิ่ม จึงต้องดิ้นหาวิธี เพื่อให้อยุ่รอด ด้วยอาชีพสุจริต ตั้งต้นใหม่ไม่สาย อยากเป็นหนี้อยุ่ที่เดียว และมีเงินทุนหมุนเวียน อยากเปิดร้านขายเครื่องสำอางในตัวอำเภอ ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสที่ดี ที่จะหารายได้เพิ่ม เพราะร้านเครื่องสำอางแบบครบยังไม่มี อยากทำเป็นร้านขายส่ง ปลีก เครื่องสำอางค่ะ แอนหวังว่านายทุน คงมองเห็นถึงความตั้งใจ ของแอน ขอนายทุนช่วยเหลือแอนกะลูกสักครั้ง รวมหนี้มาผ่อนที่เดียว หรือให้กู้มาทำร้าน มาปิดเงินกู้นอกระบบดอก20 บาท จำนวน 50000 บาท ขอกู้ทำร้านสัก2แสนค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อความเหล่านี้จะประกอบการตัดสินใจของท่านนายทุน ช่วยเหลือเราสองแม่ลูก