หาเงินทุนมาซื้อปลาไปขายซัก2-3หมื่น บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน สินเชื่อ ส่วน บุคคล สวัสดีคะ อยู่อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี ดิฉันมีความต้องการในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านงานฟนดิฉันขับรถบรรทุกแร่. ซึ่งงานน้อยมากเหมืองแร่ให่เหตุผลว่าแร่ขายได้น้อย จากรายได้ที่แฟนเคยได้อยู่ประมาณเดือนละ2หมื่น ลดลงเหลือ แค่เดือนละ8พัน บาท ส่วนตัวดิฉันเองมีรายได้เดือนละ12000 บาท ซึ่งดิฉันมีค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าแชร์เดือนละ8พัน บาท และค่างวดรถยนต์อีก8พัน บาท ซึ่งดิฉันพยายามแระคับ ประคองรายได่ และค่าใช้จ่ายมาตลอดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจนทุกวันนี้รายได้ของแฟนก็ลดลงไปอีกจนดิฉันไม่สามารถจะประคับ ประคองไว้แล้ว แต่ดิฉันก็ไม่ท้อแท้ ดิฉันกับแฟนหายืมเงิน เพื่อนมาลงทุนรับซื้อปลามาขายทุกวันอาทิตที่หยุดงาน ดิฉันลงทุนยืมเงิน เพื่อนมา3พัน บาท ซื้อปลามาได้40กิโล ขับรถขายได้หมดภายในวันเดียว ดิฉันเลยมาคิดกับแฟนว่าจะหาเงินทุนมาซื้อปลาไปขายซัก2-3หมื่น บาท เพราะดิฉันต้องไปซื้อปลาที่กระบี่มาขายที่สุราษฯ ซึ่งถามเอามาน้อยเราก็ไม่ค่อยได้กำไรเท่าไหร่ ดิฉันจึงมีความต้องการที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกท่านจำนวน3หมื่น บาท ดิฉันสามารถผ่อนคือได้ในอัตราดอกเบี้ยร่อยละ5%ต่อเดือนภายในเวลา1ปี แต่ถ้าดิฉันขายได้กำไรดีก็ทะยอยส่งคืนให้เร็วที่สุด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านพิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้กับดิฉันด้วย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 2, 2019 02:55 87 views ,

sep-8162 พูดว่า:

ภูมิลำเนา อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ทำงานเกี่ยวกับเทสสัญญาณอินเตอร์เน็ต การโทร 3g 4g ค่ะ ทำงานไม่ประจำที่ค่ะ เงินเดือน 70000 บาท แต่ไม่มีสลิป โอนเงินเข้าบัญชีอย่างเดียว ต้องการกู้ เพื่อเอามาเป็นทุนสำรอง เพราะ มีเงินเดือนเยอะจริงค่ะ แต่ค่าใช่จ่ายก้อเยอะมาก เพราะงานไม่ประจำที่ก้อต้องเติมน้ำมันค่าที่พักค่ากิน ตกประมาณ 1300 บาท ต่อวัน ทำงานบ้าง อาทิตย์ไม่ได้พักค่ะ ก้อคูณ 28 ขั้นต่ำ 1300*28=36400 เหลือ ประมาณ 33600 ก้อส่งให้ลูก และแม่10000 ค่างวดรถ6000 ค่าบำรุงรถทุกเดือน1500 บางเดือนอาจเพิ่มมากกว่านี้ และจ่ายหนี้ที่มีอีก15000 ค่ะ อันนี้คือยืมมาใช่เวลาเงินไม่พอในเดือนบางเดือนเช่นค่าเทมอ รถพัง และตอนว่างงาน เพราะงานนี้จะทำไปพอหมดโปรเจคก้อจะพักประมาณเดือนหนึ่ง ก้อได้มาทำต่อ เพราะเป็นงานแล้ว ยืมมา เพื่อจะได้มีหนี้ที่เดียวแบะตะได้มีเงินเก็บด้วยค่ะ ทำมาปีกว่าแล้วพักไปสามรอบแล้วค่ะ เลยไม่มีเก็บ เลยคิดจะหาอะไรทำเพิ่มด้วย เพราะงานนี้ทำกับแฟน ซึ่งต้องใช้ด้วยไม่มีรายได้อื่นค่ะ และวันจันทร์ที่26 มิถุนายน2560 เค้าให้ไปทำงานยังไม่มีเงินขึ้นไปด้วย ครั้งนี้ทำภาคกลาง และตะวันออก ทำไมต้องดิ้นรน เพราะมีลูก 3 คน ค่ะ กำลังโต เลยใช้เงินเยอะ ไม่เคยกู้ที่ไหนค่ะ กู้ แต่กับญาติ แต่กับธนาคารยังไม่เคยเลยคิดว่าน่าจะดีกว่า เพราะดอกต่ำ จะได้มีเงินเหลือเพิ่ม และจ่ายที่เดียว ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ