กู้เงินออนไลน์โอนเข้าบัญชี ช่างทำผม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน สถาบัน การเงิน สวัสดีค่ะ อายุ 25 ปี บ้านเกิดอยู่ อ. ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคายค่ะ หนูการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนค่ะ หนูมีอาชีพช่างทำผม เนื่องจากหนูได้ยืมจากเงินป้าแท้ๆ มาเปิดร้านทำผมที่ หนองคาย เพราะว่าเมื่อต้นปีปู่หนูเสียชีวิตกะทันหัน ย่าเลยอยากให้กับไปอยู่ที่บ้าน เลยให้ไปยืมตัวป้ามาเปิดร้านทำผมในหมู่บ้าน รายได้ก็ไม่ค่อยเท่าไรในการเปิดร้าน ส่วนป้าก็มาทวงเงินคืน หนูเลยมาทำงานที่กรุงเทพ เพื่อเงินใช้เค้า หนูงานได้เดือน 15000-18000 ค่ะ หนูเป็นคนเดียวพ่อแม่ร่างกานไม่ค่อยแข็งแรง แม่เป็นโรคเบาหวาน พ่อขาข้างซ้ายไม่ค่อยมีแรง หนูเลยให้หยุดทำงานค่ะ หนูเลยรับผิดชอบคนเดียวทุกอย่างในบ้านค่ะ ป้าก็มาทวงบ่อยมากหนูเข้าว่าเค้าอยากได้เงินคืน เค้าไปทวงที่พ่อกับแม่จนพ่อต้องไปทำงาน เพื่อช่วยหนูใช้หนี้ป้า หนูสงสารพ่อที่ต้องมาลำบากทดทน เพื่อหนู ทั้งๆ ที่ตัวพ่อเองร่างกายไม้แข็งแรง หนูเลยอยากขอกู้นายทุน 40000 เพื่อเอาไปใช้หนี้ป้าค่ะ และอีกส่วนหนึ่งจะเอาไว้ให้พ่อไปเป็นค่ารักษา เพราะต้องรักษาต่อเนื่องจากอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงค่ะ หนูผ่อนใช้เดือนละ 3000-3500 ต่อเดือนได้ ดอกร้อยละ 3-5% ได้ค่ะ ขอความกรุณาจากนายทุนที่เคารพเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8180 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จ.อุบลราชธานีค่ะ อยากได้เงินทุนมาต่อยอดตอนนี้ทำธุระกิจส่วนตัวคือเปิดร้านขายโทรศัพท์เปิดมาประมาณ3-4ปีแล้วค่ะ …สภาพการเงินขาดสภาพคล่องชักหน้าไม่ถึงหลังค่ะ จะไปยื่นกู้ธนาคารก็ไม่มีบัณชีย้อนหลังค่ะ เพราะไอ้ลำพังหาใช้จ่ายอยู่ทุกวันแทบจะไม่พอมาเจอหน้าทำนายิ่งขายของเงียบจากอาทิตย์นึงขายเครื่องได้อาทิตย์ละเครื่อง แต่ตอนนี้เดือนนึงขายได้ แค่เครื่องเดียวมันจึงทำให้หมุนเงินไม่ทันรายจ่ายเยอะกว่ารายรับจะไปกู้เงินแถวบ้านก็ไม่กล้ากลัวเขาเอาไปนั่งว่าเราอีกหาทุกทาง แต่ก็ไม่ได้ญาติพี่น้องทุกคนก็มีภาระใช้จ่ายกันไม่รู้จะทำยังไงตอนนี้เคลียดมากต้องกินยาแก้เคลียดทุกวัน… เพราะลงเครื่องทีก็ใช้เงินเป็นหมื่นค่ะ และก็จะมีอุปกรณ์เสริมอีกจึงต้องใช้เงินจำนวนหลายหมื่นอยู่ค่ะ ก็ไม่รู้จะไปหยิบยืมกู้จากใหนจะกู้ธนาคารก็ไม่ได้ เพราะบัณชีย้อนหลังไม่ถึง…ตอนนี้มืด8ด้านค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ …อยากจะทุนต่อยอดอีกซักก้อนค่ะ จะได้ซื้อเครื่องอุปกรณ์เสริมมาใส่ร้านให้มีตัวเลือกให้ลูกค้าได้เลือกซื้อถ้าเรามีของให้ลูกค้าได้เลือกเยอะโอกาสขายได้ก็สูงอุปกรณ์เช่นสมอทอค แมมเมอรี่การ์ด เคสมือถือ ฟิล์มกันรอยเป็นต้นค่ะ ..ดิฉันเลยอยากได้ทุนมาต่อยอดการค้าขายค่ะ