ติดบูโรไม่สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบได้ ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในฟาร์ม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันมีความจำเป็นต้องกาขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อต่อยอดธุรกิจดิฉันมีฟาร์มจิ้งหรีดอยู่30บ่อดืฉันต้องการเงินทุนหมุนเวียนในฟาร์ม ดิฉันทำฟาร์มมา2ปี เป็นอาชีพเสริมอาชีพหลักคือรับราชการ อยู่ในตัวอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ เนื่องจากรายได้หลักไม่เพียงพอ เพราะต้องรับภาระเลี้ยงดูเด็ก และคนชราในบ่านหลายครั้ง ทำให้มีหนี้สินจากบัตรเครดืต และติดบูโรไม่สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบได้ตอนนี้ดิฉันอายุ42ปีเงินเดือนประจำ30,000เลี้ยงตายายปู่ส่งเสียน้องสาว และลูกอีก2 ซึ่งกำลังเรียนจึงอยากขอความเห็นใจจากนายทุน คนเป็นหนี้ก้ออยากได้ดอกเบี้ยที่ไม่สูงเกินไปตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิดอยู่ประมาณ130,000 บาท แต่ละเดือนต้องพยายามหมุนเงินอย่างหนัก เพราะต้องซื้ออาหารให้จิ้งหรีดทุกอาทิตย์เดือนละประมาณ2,000 บาท ค่าอาหารต้องการเงินทุนหมุนหมุนเวียน เพื่อต่อยอดธุระกิจทำเป็นสินค้าโอทอปจำหน่าย ขอดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน3%ต่อเดือนสัญญาเงินกู้1ปี หวังว่าจาได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนเป็นอย่างดียิ่งดิฉันต้องการวงเงินดิฉันต้องการเงินมาปิดบัตรเครดิต เพื่อไม่ให้ติดบูโร เพื่อที่จาได้กู้ธนาคารsmeผ่านถ้ากู้ผ่านพร้อมชำระทั้งต้น และดอกคืนหมดค่ะ หวังเป็นอย่างย่ิงที่จะได้รับความอรุเคราะห์จากเจ้าของทุน พร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติมขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 02:05 118 views , ,

sep-8188 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผมเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเงินเดือนประจำ มีความประสงค์ที่จะปิดบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ที่มีทั้งหมด 6 ใบ ยอดหนี้บัตรรวมกันประมาณ 200000 บาท ทำให้ แต่ละเดือนต้องจ่ายค่าบัตรรวมกันแล้ว 2 หมื่นกว่า บาท ต่อเดือน เงินเดือนที่ได้รับก็ไม่พอใช้จ่ายต้องหมุนกดบัตรไปเรื่อยๆ ทำให้เกิดอาการเครียด เพราะไม่สามารถปิดบัตรได้ซักที เงินเก็บแทบจะไม่มีเลย หรือไม่มีด้วยซ้ำ จึงขอเจ้าหนี้ทุกท่านเห็นใจ ช่วยปล่อยกู้ เพื่อปิดบังตนให้เป็นหนี้ก้อนเดียวยอดที่ต้องการ 200000 บาท ถ้าปิดแล้วผใจะดำเนินการไปขอสินเชื่อจากธนาคารใหม่ เพราะตอนนี้ไม่สามารถขอสินเชื่อได้เนื่องจากมียอดหนี้ในบัตรเยอะ ถ้าเป็นไปได้อยากกู้ดอกร้อยละ 3-5 ระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี ไม่โหด ไม่เร่งรัดหนี้สิน และสัญญาว่าจะชำระค่างวดทุกเดือนตรงตามเวลาที่เจ้าหนี้กำหนด เมื่อได้เงินแล้วจะนำเงินปิดยอด และขอสินเชื่อจากทางธนาคารใหม่ โดยจะดำเนินการให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นภาระเจ้าหนี้ ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับเจ้าหนี้ทุกท่านที่เข้ามาช่วยเหลือให้ได้แลดหนี้จากบัตรเครดิตที่สะสมอย่ายาวนาน และพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ ขอขอบคุณอย่างยิ่ง