ต้องการเงิน 30000 บาท เป็นค่าที่พัก และค่าใช้จ่ายคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อาศัยอยู่ที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี คับ ก่อนหน้านี้ทำงานเกี่ยวกับสมาทโฟนคับ รายรับเฉลี่ยต่อเดือนในเวลา1ปีจะอยู่ที่25000 บาท คับ แต่ช่วงต้นปีประสบปัญหาคับ ทางบ้านที่ต่างจังหวัดมีหนี้คับ เลยนำเงินที่เก็บทั้งหมดโอนไปปลดหนี้หมดคับ หลังจากที่โอนเงินไปหมดแล้วงานประสบปัญหาคับ ยอดขายไม่ถึงค่าคอมมิสชั่นเลยไม่ได้คับ ไม่ได้กระทบ แต่นัทนะคับ กระทบทุกคน และทุกที่คับ แต่เค้ามีเงินสำรองันไว้คับ เป็นแบบนี้อยู่ประมาณเกือบ3เดือนคับ สู้ไม่ไหวเลยขอลาออกจากบริษัทกลับไปตั้งหลักก่อนคับ แต่ทางบ้านก็ไม่ได้มีงาน หรือว่าอะไรที่แน่ชัดคับ เหมือนคนต่างจังหวัดทั่วๆ ไปทำนาไว้กินเองคับ รายได้เข้าบ้านก็จะมาจากการหาปลา และก็รับจ้างทั่วไปคับ โดยส่วนตัวไม่เคยเป็นหนี้คับ มี แต่หนี้ทางบ้านที่กู้ธกส.มา เหตุผลที่อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนะคับ ตอนนี้ได้กลับมาสมัครทำงานละคับ แล้วได้ลงพื้นที่วันที่ 2 ธันวาคมนี้คับ เป็นงานเกี่ยวกับสมาทโฟนเหมือนเดิมคับ อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้อ่ะคับ ว่าทางบ้านไม่มีงานที่แน่นอนหามาได้ก็ได้ แค่กินใช้ไปวันๆ แค่นั้นคับ เลยไม่มีทุนที่จะมาตั้งหลักในกทม.ใหม่คับ เลยต้องการทุนมาตั้งหลักในการใช้จ่ายไปทำงาน และก็ค่าที่พักคับ นัทต้องการเงิน 30000 บาท คับ แค่มีค่าที่พัก และค่าใช้จ่ายคับ นัทสามารถ ผ่อนชำระคืนให้ได้ในระยะเวลาไม่เกิน6เดือนคับ ถ้าได้ความกรุณาจากนายทุนจะเป็นบุญคุณต่อนัทมากเลยคับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 03:05 62 views ,

sep-8194 พูดว่า:

อยู่อำเภอโกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร เป็นพนักงานบริษัทเอกชน เงินเดือน 18,000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากต้องการเงินส่งงวดรถ ตอนนี้มีภาระผ่อนงวดรถอยู่ 2 คัน และผ่อนบ้านอีก 1 หลังคะ เพราะส่งรถให้แม่ด้วยค่ะ แต่ไม่เพียงพอสำหรับเงินเดือน เลยต้องสลับผ่อนกัน ทำให้ตอนนี้ติดงวดรถอยู่ ต้องการเงินด่วนอย่างมาก เพื่อมาส่งงวดรถที่ติดอยู่ ตอนนี้กำลังรอเรื่องยื่นกู้เงินกับธนาคาร 50,000 บาท ว่าจะผ่าน หรือไม่ค่ะ ถ้าผ่านก็จะรีบคืนเงินให้เร็วที่สุดค่ะ . ดิฉันยังไม่ แต่งงานนะคะ ไม่มีสามี หาเงินเข้าบ้านอยู่คนเดียว มีภาระรอบตัว มีหลานอยู่ด้วยอีก 2 คน