หาเงินด่วน 300000 บาท เพื่อมาสู่ขอเธอมาแต่งงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคับ อายุ 20 ปี อยู่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ผมทำงานก่อสร้างคับ เงินเดือนก็ประมาณ10000 และเงินเดือนผมต้องส่งให้ทั้งแฟน และแม่ของผมผมต้องการเงินไปขอแฟนผมที่คบกันมาสองปีแล้วผมได้ไปพูดกับพ่อแม่ของเขาแล้วว่าผมจะมา แต่งในไม่เร็ว แต่ผมติดที่ว่าผมยังไม่มีตังที่จะไปขอเขา แต่งงานผมเคยทำให้เขาผิดหวังมาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะผมไม่มีเงินที่จะไปขอ แต่งเขาผมจะพยายามทุกอย่าง เพื่อขอเขา แต่งงานให้ได้ เพราะผมก็อายพ่อแม่เขาด้วยที่ทำไม่ได้อย่างที่พูดเอาไว้ผมต้องการเงินด่วนมาก เพราะผมต้องการที่จะพิสูญว่าผมรักลูกสาวของเขาจริง และตอนนี้ผมสัญญากับแฟนผมว่าผมจะขอเธอ แต่งงานให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีไดก็ตามผมหาเงินด่วน 300000 บาท เพื่อมาสู่ขอเธอต้องการผ่อนเดือนละ 3500 หรือ4000 เพราะพ่อแม่เขาเรียกมาผมก็ไม่กล้าต่อลอง เพราะผมรักเขามาก และตอนนี้แฟนผมเขากำลังตั้งครรภ์อยู่ และผมก็ได้ปรึกษาพ่อแม่ผมแล้ว แต่พ่อแม่ผมก็ไม่มีเงินไม่รู้จะไปหาที่ไหน ซึ่งฝ่ายพ่อแม่เขายังไม่รู้โปรดช่วยผมทีผมเดือดร้อนมากผมต้องการรับผิดชอบสิ่งที่ผมก่อขึ้นมาผมไม่อยากให้เขาต้องอายคนอื่น เพราะผมผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่ชิงสุกก่อนห่ามเป็น เพราะผมต้องการให้เขามาอยู่กับผม เพราะผมไม่อยากเสียเขาไปให้ใครโปรดเถอะคับ นายทุนได้ให้ผมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผมจะขอขอบคุณเป็นอย่างสูงขอได้ให้นายทุนพิจารณาด้วยคับ ผมลืมบอกผมไม่มีหนี้ที่ไหนเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 03:15 94 views ,

sep-8195 พูดว่า:

ปัจจุบันผมอายุ 38 ปี ผมอาศัยอยู่ใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผมทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ย่านบางนา บริษัทผมทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และการบริการ ผมทำงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่อาวุโส มีหน้าที่สนับสนุนพื้นที่เช่า และการบริหารงานสินค้าขาย เงินเดือน 24,250 บาท ปัจจุบันผมมีภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบร้อยละ 15 ซึ่งจริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากกู้นัก แต่ เพราะความจำเป็น เนื่องจากในระบบผมยังกู้ไม่ได้ เพราะติดบูโร จากการที่ผมเป็นคนหลงเชื่อ และขี้สงสารคน จึงไปกู้เงินธนาคารมาก้อนนึง เพื่อมาช่วยเหลือญาติๆ กัน แต่เค้ากลับไม่รับผิดชอบ ค้างจ่ายมาหลายเดือน ผมจึงต้องจึงต้องไปขอรีไฟแนนซ์สินเชื่อ และบัตรเครดิต เพราะผมเองก็มีบัตรเครดิตหลายใบ ทำให้ผ่อนชำระหลายทางไม่ไหว อีกทั้งก่อนหน้านี้ผมได้ย้ายออกมาอยู่กับแฟน เราก็ช่วยกันทำงานไม่เดือดร้อนอะไรมากนัก แต่ 6 เดือนที่แล้ว แฟนผมเกิดล้มป่วย และไม่สามารถทำงานได้ เนื่องจากร่างกายเค้าไม่ค่อยแข็งแรง ดังนั้นภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งของผมเอง และของแฟน จึงตกมาอยู่ที่ผมคนเดียว เงินที่เก็บมาก็หมดไปกับค่ารักษาพยาบาล และค่าเดินทาง จึงต้องไปกู้นอกระบบดอกเบี้ยแพงมา เพราะช่วงนั้นหาเงินกู้ดอกเบี้ยที่ไม่แพงมากนักไม่มีเลย ถ้าเดือนผมมีทำโอทีเยอะ ก็จะพยายามคืนต้น และส่วนใหญ่จะส่ง แต่ดอกเบี้ยไปก่อน ปัจจุบันแฟนผมกลับไปอยู่บ้าน ตจว. ทำเกษตรเล็กๆ น้อยๆ เพราะเค้าไม่อยากให้เป็นมาระดม ทุกวันนี้ผมเลยใช้ชีวิตที่ค่อนข้างลำบากทั้งการทำงานก็ต้องขยันมากขึ้น และการใช้จ่ายใช้สอยก็ต้องประหยัดมากๆ เงินก็แทบจะไม่เหลือเก็บ ปัจจุบันผมเหลือหนี้นอกระบบประมาณ 67,000 บาท ผมจึงอยากได้เงินกู้นอกระบบอัตราดอกเบี้ย 3-5% ต่อเดือน ประมาณ 70,000 บาท สัญญา 1-2 ปี รวมถึงเงินโบนัสในการชำระหนี้คืน ถ้าเงินกู้ผ่านเร็ว ผมจะได้รีบนำเงินดังกล่าวมาปิดนอกระบบดอกเบี้ยสูงทันที พร้อมผ่อนชำระตามข้อตกลง หรือสัญญา เพื่อชำระหนี้ทั้งหมดได้เร็วที่สุด และ เพื่อที่ผมจะได้ดำเนินชีวิตแบบไม่ยากลำบากมากนัก ขอขอบพระคุณครับ