ผู้ ประกอบ การ ลงทุนทำธุรกิจ หานายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ บัตร กด เงินสด สวัสดีคับ พักอาศัยอยู่ ต.บ้านโคก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มีความประสงค์ต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับนายทุน เพื่อนำมาลงทุนทำธุรกิจ ขายส่งน้ำผลไม้เงินทุนที่ต้องการ100000 บาท ตอนนี้ผมก็ขายของอยู่ในตลาดวันหนึ่งก็ได้600-700 บาท แฟนก็เปิดร้านเสริมสวยอยู่ วันหนึ่งก็ได้500-600 บาท มีหนี้ต้องส่งรถเดือนละ7600 บาท แล้วก็บัตรอีก4700 บาท เคยสมัครสินเชื่อ แต่ไม่ผ่าน เพราะคะ แนนไม่ถึงเลยไม่ผ่าน เคยเป็นเซลสังฆภัณฑ์มาก่อน ก็เลยรู้วิธีการขายที่ไปยืนธนาคารมาก็ เพื่อจะนำเงินมาลงทุนขายสังฆภัณฑ์ แต่ใช้เงินเยอะ300000 บาท ผมเลยตัดสินใจว่าจะยืมเงินนายทุนมาลงทุนขายส่งน้ำผลไม้ดีกว่าลงทุน แค่100000 บาท เงินที่ผมต้องการนำมาลงทุนคือ100000 บาท ขอดอกเบี้ย3%ขอระยะเวลาส่งคือ4ปีเป็นเดือนผมดูแล้วน่าไปได้สวย และผมก็ยังเลี้ยงกู้งก้ามแดงขายอีกทางหนึ่งคับ ถ้าได้เงินผมก็จะนำเงินมาปิดบัตรด้วยคับ รถกะบะผมก็มีแล้วขาย แค่ของทึ่ผมจะต้องไปเอามาขาย เพราะตลาดของกินยังไงก็ไปได้สวยคับ ผมก็เลยต้องหานายทุน เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาลงทุนคับ เพราะผมไปทำบัตรมาได้ แค่40000 บาท ผมเลยเอามาลงทุนขายของตามตลาดก่อนนะคับ เพราะลงทุนไม่่เยอะคับ แต่ผมยากใช้ประสบการณ์งานที่ผมเคยทำมานำใช้คับ ผมใคร่ขอความอนุเคราะจากนายทุนด้วยคับ ช่วยพิจรณาด้วยนะคับ ขอขอบพระคุณนายทุนมากๆ คับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 03:25 76 views ,

sep-8196 พูดว่า:

อาศัยอยู่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ปัจจุบันมีอาชีพรับราชการ เงินเดือน 20,440 บาท ดิฉันเคย แต่งงาน และมีลูก 2 คน ซึ่งปัจจุบันดิฉันหย่ากับอดีตสามีเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปี 2553 หลังจากหย่าร้างอดีสามีได้จ่ายค่าเลี้ยงดูเพียง 2 ปี หลังจากนัั้นก็ไม่ได้จ่ายอีกเลย ดิฉันต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมทั้งค่าผ่อนรถ เดือนละ 8,029 ซึ่งตอนนั้นได้รับงินเดือนเพียง 15,000 ในปี 2556 ดิฉันได้สอบบรรจุเข้ารับราชการ ได้เงินเดือนเริ่มต้น 8,340 จึงมีความจำเป็นต้องกู้เงิน เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่าย ดิฉันได้ซื้อบ้านร่วมกับอดีตสามี 1 หลัง โดยเขาเป็นผู้อยู่อาศัย และเป็นผู้ผ่อนชำระค่าบ้าน ซึ่งในปี 2559 มีจดหมายแจ้งค้างชำระค่าบ้าน ดิฉันจึงได้ปรึกษากับทางครอบครัว และได้ทำการฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดู และให้ทำการขายบ้าน เนื่องจากบ้านเป็นชื่อดิฉันเกรงว่าจะมีประวัติไม่ดี ซึ่งศาลก็มีคำสั่งให้ขายบ้าน และให้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูเดือนละ 5,000 ซึ่งเขาให้ แค่ 2 เดือน จากนั้นก็ไม่ได้ให้อีก ดิฉันไม่อยากมีปัญหากับเขาอีก จึงไม่ได้ทวง แต่อย่างใด ต้นปี 2560 ดิฉันขายบ้านได้ จึงนำเงินส่วนที่ได้ไปชำระหนี้สินบางส่วน อีกส่วนนำมาเป็นทุนในการประกอบอาชีพเสริม ดิฉันได้ลงทุนรับผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ยี่ห้อหนึ่งมาขาย ซึ่งผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ดิฉันได้ติดต่อตัวแทนหลายคน รวมทั้งร้านบิวตี้ต่างๆ เพื่อที่จะนำผลิตภัณฑ์ไปวางขาย ซึ่งร้านเหล่านั้นก็ตอบตกลงให้นำผลิตภัณฑ์ไปวางขายได้ แต่เนื่องด้วยจะต้องใช้เงินลงทุนอีกจำนวนหนึ่ง ดิฉันจึงตัดสินใจกู้เงินจากธนาคาร โดยใช้สวัสดิการของข้าราชการ เพื่อนำเงินมาลงทุน และใช้หนี้ที่เหลือ แต่ปรากฎว่าดิฉันติดแบล็คลิส ไม่สามารถกู้เงินจากแหล่งเงินทุนใดได้เลย เนื่องจากเคยมีประวัติค้างชำระค่าบ้าน โดยธนาคารให้ข้อมูลว่าอีก 1-2 ปี จึงจะทำการกู้ใหม่ได้ ดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องหาแหล่งเงินทุนอื่น ๆ ดอกเบี้ยร้อยละ 2 ต่อเดือนไม่เกินกำลังที่จะสามารถผ่อนชำระได้ ถ้าดิฉันสามารถกู้เงิน โดยใช้สวัสดิการของตัวเองได้เร็ว ก็จะนำเงินที่ได้ชำระคืนทั้งหมด โดยมีความจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ 200,000 บาท ดิฉันหวังว่าคงได้รับโอกาสจากนายทุนทุกท่าน ให้ดิฉันได้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง ขอบคุณค่ะ