ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมาก ต้องการไช้เงินมาใช้หนี้ 40000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยาก สมัคร บัตร เครดิต ต.ปึกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ทำงานเป็น ช่างประจำโรงแรม ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมาก ต้องการไช้เงินมาใช้หนี้ ผมเข้ากูเกิลดูเว๊ปไซ้ด์ขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาหลายเว๊ปไซด์ ไม้มีเว๊ปไซด์ไหนไห้กู้จริงเลย โดนหรอกไห้โอนเงินมาหลายหนแล้ว ตอนนี้เดือดร้อนมากต้องไช้เงิน คือผมขอยืมเงินเขา เพื่อเอาไปลงทุนทำไร่ ปลูกแตงกวา ผมยืมเขาไปทสองหน หนละสองหมื่น รวมเป็นสี่หมื่น บาท ตอนแรกๆ แตงกวาของผมก็ทำถ้าว่าจะไปได้ดี แต่พอแตงกวาเริ่มจะออกลูก นาข้างๆ ไร่ของผมเขาฉีดยาอะไรไม้รู้ ผมกลับจากทำงานไปตอนเย็น เขาอ่อนเลยครับ ไร้แตงกวาผมเหี้ยวเป็นสีเหลืองทั้งไร้เลยครับ ผมตกใจรีบถวมแฟนผมทันทีว่าทำไมไร้แตงเป็นแบบนี้ แฟนบอกนาข้างำร้เขาฉีดยาเมื้อเช้านี้ ผมโมโหมาก จะไปถามเจ้าของนา ว่าฉีดยาอะไร ทำไม้ไร้แตงถึงกำลังจะตาย แต่แฟนห้ามไว้ไม้ไห้ไป แฟนกัวทะเลาะกับเจ้าของนา ผมเลยไม้ไป แต่เครียดมากเลยคิดว่าเก็บแตงกวาได้ จะทยอยไช้หนี้เขา แต่กลับไม้มีเงินไปไช้หนี้เขา เพราะไร้แตงกวาของผมตาย ไม้เหลือ เงินที่ยืมเขามาปลูกแตงกวาก็ไม้ได้คืน ต้องหาเงินไช้หนี้เขา เพราะเจ้าหนี้เขาทวงแล้ว คนที่ไห้ยืมเงินมาเป็นญาติกับเจ้าของนา สงสัยเจ้าของนาเขาได้ยินผมตระโกนด่าลอยไปมั้ง เขาไปบอกญาติเขามั้ง คนที่ไห้ยืมเงินมา เขาถวงเช้าทวงเย็นทุกวัน ผมเลยต้องหาเงินไปไช้เขา ส่วนผมมันมนุษย์เงินเดือน ไม้มีเงินก้อนไปไช้เขา ถ้าไห้ทยอยไช้เป็นงวดๆ แต่ละเดือนผมทำได้ แต่เขาไม้เอาครับ คนที่ผมยืมเงินมา เขาไห้ผมไช้เขาสี่หมื่นเลยครับ เขาแก้ลงกันชัดๆ เขาทวงเช้าทวงเย็นทุกวัน ผมนี้อายต้องคอยหรบคอยซ้อน ไม้กล้าออกไปนอกบ้านแล้ว อายคนไนหมู่บ้าย ตั้งใจจะยืมเงินเขามาลงทุนเป็นอาชีพเสริม เพื่อรายได้ของครอบครัว แต่กับเป็นว่า ผมสร้างหนี้ไห้ครอบครัว ท้อเลยครับ ผมอยากได้เงิน 40000 บาท ครับ ผมขอผ่อน 48 งวดครับ ผมจะเอามาใช้หนี้ที่ยืมเขามาลงทุนทำไร้ครับ จะได้หมดเวรหมดกรรมกันเสียที ขอขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 4, 2019 02:25 74 views ,

sep-8219 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองจังหวัดนครพนมค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากจะกู้ไปหมุนในการค้าขายค่ะ ดิฉันอายุ26ปีมีอาชีพค้าขาย และต้องเลี้ยงลูกคนเดี่ยวสี่คนค่ะ ดิฉันอยากจะกู้มาหมุนในร้าน และ เพื่อการดำรงค์ชีวิต และในการศึกษาของลูกแระเอามาใช้หนี้ที่ดิฉันได้ยืมเขามาอยากจะกู้มาปิดเขา เพราะสู้ดอกเขาไม่ไหวค่ะ ( บางทีคิตอยากฆ่าตัวตายค่ะ ) แต่ก็คิดถึงส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา1ปีค่ะ ช่วยดิฉันด้วยน่ะค่ะ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งคัยแล้วค่ะ ทุกวันนี้ดิฉันนอนก็ไม่หลับทุก แต่ว่าจะหาตังที่ไหนมาใช้หนี้เขานี้ก็ใกล้จะถึงวันใช้หนี้แล้วค่ะ ที่นี้คือความหวังเดียวของดิฉันเลยค่ะ ที่จะช่วยต่อชีวิตให้ดิฉันมีแรงสู้ต่อทุกวันนี้หาเงินมาได้ก็ต้องใช้หนี้เหลือจากใช้หนี้ถึงได้ใช้เงินเดือนสามีก็ต้องใช้งวดรถกะค่าห้อง เพราะสามมีทำงานอยู่ต่างจังหวัดที่เหลือก็เอาไว้ใช้จ่ายซื้อข้ากินส่วนตัวดินฉันก็ค้าขายเลี้ยงลูก และก็ใช้หนี้ที่ยืมเขามาลงทุนขายขายไปขายมาได้ แต่เงินใช้หนี้เงินจะซื้อข้าวให้ลุกินยังจะไม่พอพูดมาแล้วอยากจะร้องไห้ค่ะ ยังไงก็ดิฉันด้วยน่ะค่ะ ดิฉันอยากจะขอกูก่อนวันที่3เดือนหน้าค่ะ ถ้ากู้ได้ดิฉันจะเอาไปปิดหนี้เขาจะได้ยิมออกสักทีค่ะ ขอบคุนมากค่ะ หวังว่าดิฉันจะได้้รับข่าวดีน่ะค่ะ