ผมมีความจำเป็นต้องใช้และเข้าใจว่าผู้ให้กู้ก็คงมีลูกค้าแบบผมเยอะและมีความจำเป็นไม่ต่างกัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พนักงานบริษัท บ้านอยู่กรุงเทพ ฐานะทางบ้านปานกลาง มีลูก 1 คน เหตุที่ต้องการเงินเพราะว่านำเงินที่เก็บไว้ไปลงทุนกับเพื่อนทำกิจการล้างรถแล้วขาดทุนจนไม่ไม่มีเงินหมุนเวียนได้อีก และไม่มีจ่ายให้กับลูกจ้างเพียงพอ ตอนนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อจ่ายค่าจ้างลูกจ้างครั้งสุดท้ายและนำไปเป็นค่าเทอมลูกที่ต้องชำระในเดือนหน้า และบางส่วนเก็บไว้ใช้ในครอบครัว ตอนนี้ภรรยาก็ท้องลูกคนที่สองซึ่งเขาเองก็ไปทำงานเพื่อช่วยหาเงินแต่ว่ารายได้ไม่มากพอ

ก่อนหน้านี้เคยกู้เงินกับธนาคารทั่วไปแล้วไม่สามารถจ่ายได้ จนสุดท้ายให้พ่อแม่มาจ่ายให้ ซึ่งท่านก็บอกว่าถ้าเป็นอีกจะไม่ช่วยแล้ว ซึ่งพ่อกับแม่ก็เกษียณแล้วไม่มีรายได้อะไรเลย แต่ผมเองที่สร้างแต่ปัญหาจนไม่รู้จะหาทางออกยังไง เงินในครอบครัวก็มีไม่เพียงพอที่จะดูแลใครได้ ตอนนี้ไม่สามารถกู้เงินธนาคารได้อีก ตอนนี้เดือนร้อนต้องการเงินจำนวน 80,000 บาท. ซึ่งจะขอกู้และชำระเป็นรายเดือน เดือนละ 10,000. บาทโดยชำระ 10 เดือน

ผมเป็นคนคิดดอกเบี้ยไม่เป็นเลยต้องระบุเป็นตัวเงินแทน ผมไม่รู้จะหาเงินทางไหนได้อีกแล้วและต้องใช้เงินด่วนมาก ผมดูในเวปมาหลายที่ใจจริงก็กลัวโดนหลอกแต่ตอนนี้ผมมีทางเลือกไม่มากเพราะต้องหาเงินมาเพื่อจ่ายค่าเทอมและค่าต่างๆภายในบ้านรวมถึงต้องเคลียร์กับลูกน้องเพราะไม่รีบแก้ไขคงโดนฟ้องและติดคุกแน่ๆ ถ้าเห็นสมควรอนุมัติเงินให้ผมรบกวนแจ้งกลับมานะครับ รบกวนพิจารณาผมด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9726 พูดว่า:

ผมต้องการกู้เงิน เพื่อเซ้งร้านกาแฟในอดีต ผมเองคยทำงานกับร้านกาแฟชื่อดังในเชียงใหม่ เป็นคนรักกาแฟ ชอบศึกษา และเดินทางไปชิมกาแฟร้านดังๆ มาแล้วแทบทุกร้านใน จ.เชียงใหม่ เพื่อคนคิดค้นสูตรที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของกาแฟ ร้านที่ผมจะเซ้งนี้เป็นร้านของคนที่รู้จักกันเขาเซ้งในจำนวนเงิน800,000฿ เป็นร้านกลางๆ ไม่ใหญ่มาก ตก แต่งสถานที่สวยงาม ภายในให้บรรยากาศอบอุนติดเครื่องปรับอากาศ ภายนอนเป็นสวนตก แต่งสวยงามบรรยากาศร่มรื่นเป็นธรรมชาติ ลูกค้าสามารถนั้งได้ทั้งนอกร้าน และในร้าน ราคาเซ้งได้ทั้งร้านพร้อมสูตร ซึ้งร้านนี้เป็นร้านสวย ที่ทำเลดี ติดถนนใหญ่มีที่จอดรถ อยู่ในวอกกิ้งสตรีท อยู่ไกล้โรงเรียน(โซนขายแอลกอฮอได้) แหล่งชุมชนหมู่บ้านจัดสรรค์ถึง5หมู่บ้าน มีลูกค้าประจำ ปัจจับันทางร้านขาย แค่กาแฟสด บิงซู และอาหารเพียง2อย่าง สามารถทำยอดขายได้เฉลี่ย3,500฿ต่อวัน ผมเป็นคนชอบกาแฟ ศึกษา และพัฒนาสูตรขึ้นมาเอง ยกให้ร้านที่ตัวเองรู้จักไป4ร้านปัจจุบันร้านเหล่านนั้นก็ยังใช้สูตร ที่ผมคิดขาย ผมเองนั้นอยากเป็นเจ้าของธุรกิจเอง แต่ด้วยตนเองไม่มีหลักทรัพย์ที่จะไปกู้ธนาคาร ที่ดินก็มี แต่ สทก. จึงต้องหานายทุนจากนอกระบบ แผนการธุรกิจ 1ขายกาแฟสด ขนมเค๊ก บิงซู อันเป็นรายได้หลักเช่นเดิม และนำเอเมนูเรื่องดืมประเภทโซดา และสมุนไพร ซึ่งที่ร้านเดิมไม่มีมาทำ 2พัฒนาสูตรกาแฟของร้าน โดยเอาสูตรเดิมของเขากับสูตร และความรู้ที่ผมมี มาพัฒนาปรับปรุงให้มีรสชาติ และเอกลักษณ์เฉพาะ 3นำอาหารจานเดียว และอาหารรวมถึงกับแกล้มต่างๆ ซึ่งผมเป็นเจ้าของสูตร ซึ้งได้มาจากคุณยายมาทำขายในร้าน 4นำเครื่องดื่มแอลกอฮอเข้ามาขาย โดยตอนเย็นจะปรับร้านเป็นร้านสำหรับดินเนอร์ และร้านนั่งกิน 5ให้เช่าพื่นที่วางขายสินค้าในร้าน 6ขายทุกอย่างในร้าน รวมถึงภาชนะในร้าน จึดประสง เพื่อเป็นการรีโนเวท ในตัว ลูกค้าเข้ามา แต่ละครั้งร้านต้องมีจุดใดจุดหรึ่งเปลี่ยนไปไม่เบื่อหน่ายจำเจ ซึ้งเรารู้แหล่งผลิต ทุกอย่าง และซื้อในราคาต้นทุน รายได้ของร้านมาจาก 1การขาย เครื่องดื่ม อาหาร แอลกอฮอ เค๊ก ขนม ดับแกล้มที่เป็นของร้าน 2กำไรจากของในร้าน เช่นโต๊ะ เก้าอี้ กรอบรูป ซึ้งเราจะขายทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการจะซื้อ ยกเว้นเครื่องมือในการประกอบอาหาร(อะไรที่ลูกค้าต้องการจะซื้อ เราขาย) 3จากการฝากขาย โดยตกลงกับเจ้าของงานที่นำมาฝากขาย เรื่องค่าเช่าที่ และผลกำไร ที่ร้านจะได้รับหากผลงานขายได้ (ส่วนมากเป็นของตก แต่ง 4จากการรับของมาขาย ในราคาต้นทุน โดย+กำไร30%-50% เรามีทีมงานที่พร้อม ในการทำงาน ซึ้งเป็นลูกน้องจากร้านเก่าที่ผมเคยทำงาน และสอนพวกเขาเองกับมือ โดยจะค่อยๆ ทยอยนำเข้ามา เพื่อไม่ให้กระทบกับสภาพคร่องของร้าน โดยผมจะเป็นผู้ควบคุมรสชาติอาหาร และเครื่องดื่ม ไม่ให้ผิดเพี้ยน สาเหตุที่ทางร้านเขาเซ้ง เพราะได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศครับ ไม่ได้ขาดทุน ผมรับประกันว่าท่านได้เงินคืนแน่นอน หากร้านไปไม่ได้ ผมจะขายที่ดินสทก. มาชดใช้ หากร้านไปได้ ก็จะนำร้านไปเข้าโครงการเปลี่ยนหนี้นอกระบบเข้าสู่กนี้ในระบบ ซึ้งเป็นของรัฐที่ทำขึ้นกับธนาคารออมสิน ผมมีความตั้งใจจริง ที่จะทำธุรกิจนี้ ขอท่านกรุณาให้โอกาศ คนที่มีใจรัก และเทิดทูลในกิจการนี้ ได้ประกอบกิจการที่รักเถิดครับ งบประมาณที่ผมยังขาด และต้องการความช่วยเหลือจาดท่านคือ 800,000฿ ขอบคุณครับ

sep-5277 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตอนนี้ทำงานแล้วค่ะ อายุ 27 ปี หนูมีความประสงค์อยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน ยอดเงินที่ต้องการประมาณ 20000 บาท เนื่องจากตอนนี้มีหนี้บัตรยูเมะ และอิออน ต้องการจะนำเงินไปปิดบัตร และใช้หมุนเวียนใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะที่ทำงานเดิมค้างจ่ายเงินเดือนเป็นระยะเวลาประมาณ 3 เดือน รวมๆ แล้วเกือบ 5 หมื่น ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการยื่นเรื่องให้กับกรมแรงงาน จึงทำให้หนูขาดสภาพคล่องเป็นอย่างมากในช่วงนี้ เลยตัดสินใจขอลาออก เนื่องจากเราก็มีภาระของเรา ตอนแรกที่บริษัทเดิมค้างจ่ายเงินเดือนเค้าก็หว่านล้อมให้อยู่ต่อ เพราะเค้าบอกว่าเดี๋ยวอีกเดือนสองเดือนทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น ก็อยู่ต่อช่วงนั้นใช้ใจล้วนๆ ค่ะ จนกระทั่งรายจ่ายเราเยอะขึ้น ต้องกดเงินจากบัตรมา เพื่อใช้จ่าย มันเริ่มไม่ไหวแล้ว เลยขอออกมาหางายใหม่ดีกว่า ปัจจุบันหนูได้งานทำแล้ว ฐานเงินเดือนโอเคสามารถผ่อนส่งเป็นรายเดือนได้ในระยะเวลา2-3 เดือน หนูยังไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ค่ะ เนื่องจากติดบูโร และเพิ่งเริ่มงานใหม่ได้ 2 เดือน จึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน พิจารณาอนุมัติการให้กู้ยืมแก่หนูด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ