ก็ขอขอบคุณท่านที่ให้ผมได้เล่าเรื่องราวต่างๆที่ไม่สบายใจออกมาให้ท่านได้อ่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยู่จังหวัดนครราชสีมา ผมทำงานขับรถส่งขนมที่บริษัทแห่งหนึ่งครับ ตอนนี้ชีวิตผมลำบากมากครับ  เหมือนไม่มีพี่น้อง จะพึ่งพาอาศัยใครก็ยากครับ ครอบครัวของผมมีกัน 4 คน มีแม่ เมีย และลูกชายครับ ตอนนี้ลูกชายผมเรียนอยู่ชั้นป.4แล้วครับแม่ผมก็อายุมากแล้วผมเป็นหัวหน้าครอบครัวคับค่าใช้จ่ายในบ้านก็ผมกับแฟนคับเป็นคนรับผิดชอบเพราะไม่อยากให้แม่ลำบากไปกว่านี้แต่แม่ก็ยังทำงานอยู่เพราะแกอยู่เฉยไม่ได้แกเป็นคนขยันคับเราก็ไม่อยากให้ทำแต่แกไม่ยอมส่วนที่อยู่อาศัยทุกวันนี้ก็เพิ่งสร้างเสร็จมาไม่กี่เดือนคับเดิมทีเป็นบ้านสังกะสีเก่าๆจะพังไม่พัง

เลยตัดสินใจขายบ้านไปแล้วก็มาสร้างอยู่ที่อยู่ปัจจุบันนี้ญาติพี่น้องเวลาเรามีก็ว่าดีเวลาไม่มีไม่เคยเหลียวแลจะถามหยิบยืมเงินก็ตอบเราว่าไม่มีทั้งรู้ว่าเขามีแต่เขาไม่ให้ยืมตอนเรามีเราให้เขายืมได้ส่งคืนก็ไม่ส่งเราก็ไม่ว่าเพราะถือว่าเป็นญาติพี่น้องกันแต่พอเราเดือดร้อนกับไม่เคยถามไถ่ผมเลยคิดว่าอยู่คัยอยู่มันแล้วกันไม่ต้องยุ้งกันอีกผมทำแต่งานอย่างเดียวไม่ไปยุ้งกับคัยถึงเวลาเลิกงานก็เข้าบ้านเลยผมมีหนี้อยู่ตอนนี้ก็มีรถยนต์หนึ่งคันและมอไซอีกสองคันและก็ค่าน้ำค่าไฟของใช้ในบ้าน บ้างทีก็ย่อมมีหมุนเงินไม่ทันบ้างแต่ผมก็สู้มาจนถึงทุกวันนี้บ้างทีก็คิดว่าทำไมไม่เกิดมารวยๆเหมือนคนอื่นเขา

แต่ผมก็บอกกับตัวเองว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เราเลือกที่จะเป็นได้ขอแค่เป็นคนดีไม่เบียดเบียนใครเขาก็พอคับเพราะพ่อกับแม่ผมสอนมาตั้งแต่เด็กว่าถึงเราจะจนแต่อย่าเป็นคนไม่ดีอย่าลักขโมยอย่าหยิบของที่ไม่ใช้ของเราอย่าว่าให้ร้ายใครอย่าอิจฉาคนอื่นให้มองดูแต่สิ่งดีๆและเป็นคนดีเพราะผลแห่งความดีจะส่งผลกับมาหาเราในภายภาคหน้าผมเลยคิดว่าทุกวันนี้ทำความดีคิดดีพูดดีก็พอคับแล้วหนี้ทางอื่นที่ผมมีนั้นก็คือผมเอาที่ดินพร้อมบ้านไปฝากกับนายทุนไว้สองแสนบาทแล้วก็ค่าแชร์พอดีผมมีปัญหาเรื่องการต่อเติมบ้านผมจะทำที่จอดรถเพราะส่งสารรถจอดตากแดดตากฝนทุกวันและก็จะเอามาปิดงวดมอไซ

ทั้งสองคันจะได้เบาหนี้สินบ้างผมเลยอยากขอความเห็นใจและกรุณาช่วยผมด้วยนะคับเพราะผมก็หาหยิบยืมใครไม่ได้เลยจึงอยากได้เงินมาปิดหนี้ทางอื่นคับถ้ากรุณาผมก็ขอกู้เงินสัก50000-80000คับ และผมก็ขอขอบคุณล่วงหน้าไว้นะโอกาสนี้นะคับขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 07:05 75 views ,

sep-9728 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะต้องกู้ เพราะดิฉันนำเงินมาลงทุนในกิจการค้าขาย เพราะดิฉันต้องประมูลขายของในโรงเรียนเพียงเจ้าเดียว และดิฉันก็ออกรถตู้วีไอพีมา เพื่อทำธุรกิจรับเที่ยว และรับส่งนักเรียน พร้อมทั้งดิฉัต้องออกรถกระบะอีก1คัน ประกอบกับดิฉันนั้นทำไร่ทำนาด้วยดิฉันจึงต้องนำเงินมาลงทุนในกิจการเป็นจำนวนมากดิฉันจึงต้องไปกูหนี้นอกระบบร้อยละสิ ดิฉันกู้มา3แสน บาท ดิฉันต้องเสียดอกให้เจ้าหนี้เดือนละ 3หมื่น บาท ซึ่งเป็นดอกลอย ดิฉันต้องส่งดอกแบบนี้ปีละ 36000 บาท มาเป็นเวลา3ปีแล้ว รวมเป็นเงินแสนกว่า บาท แล้ว แต่ต้นดิฉันก็ยังอยู่ ดิฉันเคยทำเรื่องกูที่ทางธนาคารแล้ว แต่ไม่ผ่าน เพราะดิฉันไม่ได้จดทะเบียนการค้า เพราะดิฉันผูกขาดขายในโรงเรียนดิฉันจึงไม่ได้คิดที่จะจะทะเบียนการค้าเอาไว้ แต่เรื่องเงินเดินบันชีดิฉันเดินมบันชีมาตลอดทุกเดือน เดือนละ 60,000-100,000 บาท ทุกเดือน ดิฉันจึงคิดอยากจะหานายทุนที่ดอกเบี้ยถูกกว่านี้ สักประมานดอกเดือนละร้อยละ3-5 บาท จะเป็นแบบดอกลอย หรือแบบลดต้นลดดอกดิฉันได้หมดค่ะ ไม่เกี่ยง และถ้านายทุนจะมีกำหนดให้ใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกภายในเวลา1ปีดิฉันก็จะหามาคืนให้ได้ โดยเร็วที่สุดค่ะ

sep-5279 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาค่ะ ตอนนี้ค้าขายออนไลน์ค่ะ ต้องการเงินจำนวน30000 บาท ค่ะ เพื่อเอาไปปิดเงินกู้รายวันดอกร้อยละ20ให้หมดค่ะ แล้วมาเป็นหนี้ทางเดียว ส่วนรายได้ต่อเดือนที่ขายของได้ 15000-25000 บาท ต่อเดือนค่ะ ส่วนสามีรับราชการทหารค่ะ สถานะทางบ้านส่วนตัวดิฉันพ่อแม่เสียชีวิตแล้วตอนนี้ก้มีภาระต้องส่งน้องชายเรียนหนังสือตอนนี้อาศัยอยู่บ้านพักราชการของสามีบ้านสามีประกอบอาชีพค้าขายค่ะ รายได้จากการจายของออนไลน์ยอมรับว่าดีนะค่ั แต่พอมาเทียบกับเงินที่ต้องส่งดอกรายวันใน แต่ละเดือนแทบไม่เห็นกำไรเลยค่ะ เพราะกำไรส่วนใหญ่หมดไปกับค่าดอกที่เสียให้เงินกู้รายวัน ตอนนี้เลยประสงค์มีความต้องการเงินก้อนจำนวนนึงค่ะ ไปปิดหนี้หากได้เงินก้อนนี้ไปปิดหนี้เงินกู้รายวันก็จะดีขึ้นค่ะ เพราะสู้ดอกไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ขายของได้กำไรก้เอาไปจ่ายดอกหมดไม่มีเงินเก็บเลยค่ะ เลยอยากได้เงินก้อนไปปิดเงินกู้รายวัน เพื่อที่จะได้จัดสรรการเงินได้ดีกว่านี้ และเป็นหนี้ทางเดียวค่ะ และต้องการเงินกู้ที่ดอกเบี้ยถูกกว่าเงินกู้รายวันค่ะ ได้โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ หนูขอร้องค่ะ หนูมีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ กรุณาหนูสักคนนะค่ะ นับรองเครดิตดีค่ะ ส่งตรงส่งไวค่ะ