ติดเครดิตบูโรครับ ต้องการหากู้เงิน 200,000 บาท สัญญา 12 เดือน ร้อยละ 3%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร สินเชื่อ ธนาคาร สวัสดีครับ ทำงานเกี่ยวกับ รับเหมาต่อเติมบ้าน อยู่เขตจังหวัดระยอง และชลบุรี ทำอาชีพนี้หลายปีแล้วครับ ผมอายุ 34 ปีจ้างลูกน้องสองคน ให้ช่วยทำงาน กระผมมีความจำเป็นที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน เพื่อ จะทำกิจการเหล็กดัด และกระจกอลูมิเนียมเพิ่มเติมครับ แต่ขาดทุนทรัพย์ สำหรับลงทุนเพิ่ม จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินต่างๆ ก็ติดปัญหาสลิปเงินเดือนไม่มี และติดเครดิตบูโรครับ และโครงการรถยนต์คันแรก ผ่อนไม่ไหว ทางธนาคารจึงได้ยึดไป เพราะช่วงนั้น เมียคลอดลูก ทำให้ต้องนำบัตรกดเงินออกมาใช้จ่ายครับ เพราะทำงานคนเดียว ลูกอีกสองคน ชึ่งตอนนี้ตกลงผ่อนกับทางธนาคารเป็นรายเดือน กระผมมีความประสงค์ อยากจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อจะนำมาเป็นทุน สร้างสถานที่สำหรับตัดกระจก และทำเหล็กดัด และทำทุน เป็นเงินสำรองหมุนเวียน โดยต้องการหากู้เงิน 200,000 บาท สัญญา 12 เดือน ร้อยละ 3% จ่ายแบบรายเดือนครับ กระผมจึงไคร่ขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำเงินส่วนนี้เพิ่มโอกาส ในงานที่หลากหลายขึ้น กระผมได้รับงานพวกนี้มา แต่ก็ต้องให้คนอื่นเนื่องจากว่า สถานที่กระผมไม่เอื้อ อำนวยเนื่องจากว่าเป็นบ้านเช่า และเสียงดัง จึงอยากได้เงินส่วนนี้ไปเช่าที่ดินเปล่า แล้วก็สร้างหน้าร้านสำหรับประกอบการครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8236 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัท อยู่ในกรุงเทพ เงินเดือน 20,000 บาท มีความต้องการอยากขอกู้เงิน 2 แสน เพื่อไปใช้หนี้บัตรเครดิต ซึ่งมีอยู่หลายใบ ยอดประมาณ 2 แสนกว่า บาท เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว น้องสาวไปกู้เงินนอกระบบมาก้อนนึง ยอดกู้ 35,000 และ 10,000 และ 25,000 และ แต่ละเดือนจ่าย แต่ดอก โดยที่ไม่ได้ตัดยอดเงินต้นเลย ฉันเห็นแล้วสงสารน้องประกอบกับมีบัตรกดเงิดสด และบัตรเครดิตอยู่หลายใบที่ยังไม่ได้ใช้วงเงิน เลยคุยกับน้องว่าจะเอาเงินจากบัตรเครดิตไปปิดให้ แต่น้องต้องช่วยฉันเอาเงินจ่ายดอก 5 พันมาจ่ายบัตรเครดิตแทน อย่างน้อยก้อได้ตัดต้น และดอก ช่วงแรกๆ ก้อจ่ายไปปกติไม่สะดุดอะไร ต่อมาน้องสาวท้อง ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ทำให้น้องให้เงินมาจ่ายบัตรน้อยลงฉันต้องหาเงินมาช่วยน้องจ่ายด้วย ซึ่งก็พอจ่ายไหว แต่ทำให้ฉันไม่ค่อยจะมีเงินเก็บ ต่อมาทางบ้านอยากหาอาชีพอย่างอื่นทำเพิ่มคือเลี้ยงสัตว์ ฉันมีเงินเก็บอยู่ก้อนนึง จึงลงทุนไปซื้อพันธุ์หมูให้ และทำคอก ซื้ออาหาร แรกๆ ที่เริ่มเลี้ยงเงินทุนพอ หลังจากหมูเริ่มโต อาหารก้อราคาแพงขึ้น เงินทุนที่มีเริ่มหมด ฉันสงสารทางบ้าน เพราะเริ่มทำมาเยอะแล้วจึงกดเงินจากบัตรเครดิตส่งให้ทุกครั้งที่ต้องซื้ออาหาร หวังว่าพอตอนขายจะได้เงินมาปิดบัตร ช่วงนี้ก้ออดทนจ่ายตามขั้นต่ำใบแจ้งหนี้ไปก่อน พอเลี้ยงๆ ไปหมูราคาไม่ดี ราคาลง ทำให้ต้องเลี้ยงต่อ เพื่อรอราคาหมูปรับขึ้น สุดท้ายก้อเพิ่มมานิดหน่อยจึงตัดสินใจขาย พ่อค้านัดจับไปเรื่อยๆ รอบแรกได้เงินมาก้อนนึง ก้อหักค่าใช้จ่ายไปเยอะ ได้มาจ่ายบัตรส่วนนึง พอรอบท้ายๆ ที่มาจับเจอพ่อค้าโกง ได้เงินมา แค่ครึ่งนึงของหมูที่ขายไป จะไปแจ้งจับเขาก้อไม่มีหลักฐานอะไรแล้ว เพราะหมูเขาเอาไปขายหมดแล้ว ได้ แต่ทำใจ ขาดทุนไปหลายหมื่น แทนที่จะได้เงิมาจ่ายบัตร กลับต้องมีหนี้เพิ่มขึ้น ฉันต้องรับภาระทั้งหมด เงินเดือนที่ออกมาจ่าย แค่ค่าห้อง ค่าบัตร ค่าใช้จ่ายน้อง แทบจะไม่พอ บางเดือนต้องดึงเงินจากบัตรนึงไปจ่ายอีกบัตรนึง รู้สึกเลยว่าถ้าเป็นแบบนี้หนี้ฉันคงใช้หนี้ไม่หมดแน่ๆ เลยตัดสินใจไปขอกู้สินเชื่อธนาคาร แต่ยื่นไปหลายที่ไม่มีที่ไหนผ่านสักที่ เหตุผลคือภาระเกิน รายได้เราเหลือไม่ถึงเกณฑ์ของธนาคาร ตอนนี้ก้อต้องทนจ่ายบัตรไปก่อน และพยามยามหาอย่างอื่นทำ เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่ม เลยอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนที่พอจะให้ฉันกู้ได้ ดอกเบี้ยร้อยละ 2/เดือน ผ่อนสัก 3 ปี เพื่อมาปิดบัตรที่มีหลายใบจะได้จ่ายหนี้ แค่ที่เดียว เผื่อเงินเดือนที่เหลือจะได้แบ่งเก็บไปทำทุนอย่างอื่น แต่ถ้ามีเงินพอจ่ายได้เยอะฉันอาจจะจ่ายให้หมดเร็วขึ้นค่ะ