หาสินเชื่อ เพื่อ ธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ เพื่อ ธุรกิจ สวัสดีครับ อยู่ที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ทำงานที่บริษัทยางรถยนต์เอกชนแห่งหนึ่งที่จังหวัดสระบุรีครับ ฐานเงินเดือน12000 ค่าครองชีพ+ค่ากะ+ค่าโอที=รวมรายได้ต่อเดือน16000 กระผมมีความจำเป็นในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมากระผมได้ประสบอุบัติเหตุหลับในขับรถ HONDA CIVIC FD ของภรรยาตกน้ำทั้งคันต้องเสียเงินซ่อมเอง เพราะประกันชั้น2เขาไม่รับผิดชอบ เพราะไม่มีคู่กรณีกระผมจำเป็นต้องไปหาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาซ่อมรถเอง200000 บาท ดอกเบี้ยร้อย7ต่อเดือนกระผมต้องจ่ายดอกเบี้ยต่อเดือนๆ ล่ะ14000 แค่นี้เงินเดือนของกระผมแทบจะไม่เหลือแล้วครับ และยังต้องส่งค่างวดรถคันนี้อีก6300ต่อเดือน แค่นี้เงินเดือนของกระผม และภรรยาแทบจะติดลบเกือบทุกเดือนทำให้มีท้อแท้บ้าง แต่ก็ยังสู้อยู่ครับ เผื่อวันข้างหน้าอาจเป็นของกระผมสักวัน ผมเคยติดแบคลิคเมื่อ5ปีที่แล้ว เพราะการงานยังไม่มั่นคงทำให้ตกงานบ้าง เขาเลิกจ้างบ้าง แต่ตอนนี้เครียเครดิตหมดแล้ว แต่ก็ไปสมัครบัตรเครดิตเหมือนกันครับ เพื่อจะบรรเทาหนี้สินลงบ้าง แต่ก็ไม่ผ่านสักแห่งเลยครับ ทุกวันนี้กระผม2 คนกับภรรยาเงินเดือนชนเดือนบางเดือนก็ติดลบ กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนใจดีทุกๆ ท่านรับกระผมใว้พิจารณา อนุมัติการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 5, 2019 00:35 74 views ,

sep-8239 พูดว่า:

อยู่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ดิฉันต้องการเงินทุนในการประกอบอาชีพ 30,000 บาท ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องลาออกจากงานประจำมาเมื่อ 1 ปีที่แล้ว เพื่อดูแลมารดา และบุตรคนเล็ก ดิฉันมีบุตร 2 คนค่ะ คนโตเป็นผู้ชาย อายุ 17 ปี เป็นเด็กพิการ บกพร่องทางการได้ยิน(พูดไม่ได้)เรียนประจำที่โสตศึกษานนทบุรี ส่วนคนเล็ก 3 ขวบครึ่งเรียนเตรียมอนุบาลค่ะ เหตุที่ต้องออกมา เพราะเมื่อครั้งที่ดิฉัน และสามีทำงานประจำได้ให้มารดาเลี้ยงบุตรคนเล็ก แต่มีอุบัติเหตุมารดาดิฉัน หกล้ม ข้อมือหัก ต้องดามเหล็ก จึงไม่สามารถเลี้ยงดูหลานได้ และมารดาก็ทำอะไรไม่ถนัด ดิฉันจึงคุยกับสามีว่าต้องออกมาดูแลเองค่ะ ภาระหนักจึงตกไปที่สามีดิฉัน เพราะบุตรคนเล็กตอนนั้น 2 ปีนิดๆ ทั้งค่านม แพมเพิร์ส ที่หนักมาก ยังมีค่าไฟ ค่าข้าวสาร ค่ากับข้าว ของกินของใช้ภายในบ้าน สามีดิฉันรับไม่ไหวค่ะ ดิฉันอายุ 38 ปี ต้องช่วยแบ่งเบาภาระหาของมาทำการค้าขายออนไลน์ เพราะต้องการแบ่งเบาภาระสามี และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในบ้าน ส่วนตัวดิฉันค้าขายออนไลน์รายได้ โดยเฉลี่ย 12,000 บาท ต่อเดือน รายได้ของสามี วันละ 300 บาท ไม่รวมโอที รายจ่ายที่ต้องจ่ายออกต่อเดือนนั้นบางเดือนแทบชักหน้าไม่ถึงปลายเดือนค่ะ เพราะทุนของดิฉันมีไม่มากของที่หามาได้จึงมีจำนวนน้อยถ้าจะเอามาขาย ตอนนี้บุตรทั้ง 2 ไปโรงเรียนกันหมด และมารดา ก็เอาเหล็กออกแล้ว ดิฉันจึงมีเวลามากขึ้นที่จะเอาของมาขาย และออกขายขายตามตลาดนัด ขายทั้งแบบออนไลน์ และตลาดนัดด้วย ดิฉันไม่มีบัตรเครดิต ไม่เคยทำบัตรเครดิต แต่มีหนี้สินเก่าๆ เมื่อครั้งอยู่กับสามีเก่าคือพ่อของบุครคนโต ที่ติดการพนันมากจนเป็นหนี้มากกว่า 150,000 บาท และไม่ใช้คืนเลยสัก บาท เดียว ไม่ใช้หนี้ ไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรคนโตเลยแม้แต่ บาท เดียว หนี้ส่วนนี้เป็นของญาติพี่น้องฝ่ายดิฉันเอง และดิฉันก็รับใช้ทุกคนแบบผ่อนชำระ ปัจจุบันดิฉันก็ผ่อนจ่ายจนเหลือหนี้ประมาณอีก 50,000 ซึ่งญาติๆ ดิฉันไม่ได้เรียกร้องว่าต้องหมดตอนไหนเพียง แต่ให้จ่ายทุกเดือน มีมากให้มากมีน้อยให้น้อย แต่ให้ทุกเดือนค่ะ สมัยทำงานประจำมีเงินเดือนดิฉันก็สามารถจ่ายได้ค่ะ ตั้งแต่ดิฉันออกจากงานประจำมาญาติๆ จึงไม่ได้เรียกร้อง บอก แค่ว่าให้ดิฉันมีอาชีพมีรายรับก่อนค่อยนำมาผ่อนให้กับเขา ดิฉันไม่มีเงินทุนไม่รู้จะกู้ใครมาทำทุน เพื่อประกอบอาชีพได้ค่ะ ดิฉันต้องหาเงินทุนต่อยอดในอาชีพค้าขาย เพื่อให้ได้รายรับที่มากขึ้น เพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระสามี และมีใช้หนี้ให้ญาติพี่น้องในทุกเดือนได้ หมดหนี้ดิฉันจะได้เริ่มเก็บเอาไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆ ต่อไปค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้าเก็บเป็นก้อนได้เร็ว(ขายดี) ดิฉันก็จะรีบเอามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด