ตอนนี้ไม่รู้จะหาเงินจากไหนแล้วค่ะ ไม่มีใครช่วยได้เลย ต้องการเงิน 30000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ธนาคาร ด่วน สวัสดีค่ะ อายุ 23 ปี พึ่งเรียนจบ(รอรับปริญญา) แต่ทำงาน แล้วค่ะ ตอนเรียนก้ทำงานหลายอย่าง เป็นบาริสต้า รับงานออแกไนซ์ สตาฟ อีเวนท์ ตอนนี้ทำงานออฟฟิศค่ะ เงินเดือน12000 ทำเกี่ยวกับบริษัทโซลาเซลล์ค่ะ ตำแหน่งแอดมิน และดูแลระบบ จังหวัดเชียงใหม่ ทำบัญชีบ้าง เล็กน้อยสรุปยอดต่อเดือน ไม่มีประวัติเกี่ยวกับการเงิน แบล็คลิสบูโรไม่ติดค่ะ เพราะ ไม่มีหนี้สิน และไม่เคยผ่อนสินค้า และไม่มีบัตรเครดิต เคยยื่นหลายธนาคารแล้วค่ะ แต่ไม่อนุมัติเลยไม่รุ้ว่า เพราะอะไร แต่ตอนนี้ต้องการเงิน 30000 ช่วยเหลือแม่ค่ะ แม่เคยเอาเงินไปปล่อยกู้แล้วโดนโกงค่ะ ทั้งญาติพี่น้อง ทั้งคนรู้จัก แต่มี เพื่อนแม่ที่เขาฝากปล่อยด้วยจำนวน 30000 บาท แล้วเขาต้องการใช้ด่วนมากๆ เพราะจะต้องไปทำเลสิคก้เลยต้องหาเงินช่วยแม่ค่ะ สามารถผ่อนให้นายทุนได้เป็นเดือน ประมาณ 4-5000 บาท ตอนนี้ไม่รู้จะหาเงินจากไหนแล้วค่ะ ไม่มีใครช่วยได้เลย เหนื่อยจนท้อค่ะ ทำงานหลายที่มากๆ พาสทามร้านกาแฟก้รับ งานอื่นๆ ก้รับ จนปัญญามากๆ อยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยนะคะ อยากให้ช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ พึ่งเรียนจบต้องมา รับภาระคนเดียว เหนื่อยมากค่ะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 5, 2019 01:25 63 views ,

sep-8244 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ทำงานเป๋นพนักงานในเขต อุตสาหกรรม อายุ26ปี เงินเดือน 15,000 บาท มีความจำเป็นต้องการเงินสักก้อนหนึ่งจากการกู้ยืม เพื่อไปปิดบัตรเครดิต เนื่องจากคิดว่าการเป็นหนี้บัตรเครดิต2-3ใบรวมเกือบ3-4หมื่น คิดว่าการหากู้เงินสักกัอนมาปิดแล้ว ส่งคืนที่เดียวจะเวริค และสบายใจกว่า. ทำให้เราตรงต่อเวลามากกว่า. เพราะมีเป้าหมายเดียวดิฉันจึงมีความลำบากใจมากที่เป็นหนี้บัตรเครดิตส่วนที่เป็นหนี้ก็นำมาช่วยเหลือครอบครัวตลอดจน ดำเนินการในเรื่องต่างๆ ของครอบครัว เพราะฉันเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวมา โดยตลอด นอกเหนือจากหนี้บัตรเครดิตดังกล่าวแล้วดิฉันก็ไม่มีหนี้สินอะไรเลยค่ะ . ส่วนในเรื่องการทำงานดิฉันทำโอทีทุกวัน เพียง แต่การชำระหนี้บัตรเครดิต. มันต้องมีไปปิดเป็นก้อนถึงจะหมด ดิฉันก็ได้ แต่ทะยอยปิด. เหมือนมันไม่ทรู้จากจบจากสิ้นเสียที. ทุกวันนี้ดิฉันกังวลใจมากค่ะ ที่ต้อง คอยชำระหนี้บัตรที่ไม่หมดสักที แต่ก็พยายามคิด และมองในทางที่ดีว่า. ในเวลานั้นที่เราลำบากถ้าไม่ได้เงินจากบัตรมาเรา และครอบครัวก็คงจะแย่. แต่ แค่อยากได้เวินก้อนมาปิดให้หมดค่ะ และจะได้ดำเนินการส่งเงินก้อนคืนเพียงอย่างเดียวค่ะ ทั้งต่นทั้งดอกจนครบ และส่วตามกำหนดเวลาค่ะ