ดิฉันอยากปิดหนี้จากทางธนาคาร เพื่อที่จะมีเงินไว้ผ่อนงวดรถ และให้พ่อ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ด่วน ถูก กฎหมาย สวัสดีคะ อยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุน ทุกๆ ท่านคะ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 26 ปี เงินเดือน 11025 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อเอามาใช้ให้กับทางธนาคารแห่งหนึ่ง เนื่องจากทางบ้านดิฉันได้กู้มาเปิดร้านขายของชำ เพื่อให้แม่ได้มีรายได้ หนี้ทางธนาคาร ประมาน 130000 กว่า บาท โดยที่ดิฉันเป็นคนต้องจ่ายให้กับธนาคาร เดือนละ 2400 บาท และค่างวดรถอีก 7614 บาท ใน แต่ละเดือน ดิฉันต้องจ่าย ประมาณ 10000 บาท แต่ดิฉันรับเงินเดือน แต่ละเดือน 11000 บาท จึงไม่มีเงินใช้จ่ายใน แต่ละเดือน ดิฉันก็ไม่ได้ส่งให้ทางธนาคาร หลายเดือนแล้ว และค่างวดรถเอง ก็ติดมา 2 งวด แต่ดิฉันพยายามจ่ายค่างวดรถ และ ให้เงินทางธนาคาร จนบางครั้งดิฉัน ต้องอดมื้อกินมื้อ ต้องประหยัดมาก ทางบ้านพ่อก็มีภาระหนี้สิน ที่ต้องจ่ายค่าบ้านกับที่ดินที่ไปจำนองไว้ ส่วนแม่ก็พอมีร้าน ก็ขายได้นิดๆ หน่อยๆ พอใช้จ่ายภายในบ้าน ดิฉันจึงอยากขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน ทุกๆ ท่าน เพราะดิฉันก็ไม่รู้จะไปกู้ที่ไหน หรือ ยืมจากใคร ดิฉันไม่เคยทำบัตรเครดิตไรผ่าน เนื่องจากติดที่ไม่ได้ส่งให้กับทางธาคารไว้ ดิฉันเองอยากส่งให้กับทางธนาคารให้หมด ดิฉันจะได้ช่วยพ่อ ส่งเงินให้ใช้หนี้ นิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดี เพราะท่านก็ส่งดิฉันเรียนจนจบปริญญาตรี อยากช่วยท่าน ดิฉันอยากปิดหนี้จากทางธนาคาร เพื่อที่จะมีเงินไว้ผ่อนงวดรถ และให้พ่อ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2-3 ปี ถ้าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านได้เร็ว ดิฉันจะรีบหาเงินมาใช้ทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 5, 2019 02:05 68 views ,

sep-8250 พูดว่า:

อยู่จังหวัดตาก เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต จำนวน 400,000 บาท เนื่องจากเงินที่เป็นหนี้มากขนาดนี้ก็ เพราะเมื่อก่อน ดิฉันเรียนจบมาต้องหางานทำ เวลาเดินทางก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เมื่อก่อนดิฉันเป็นลูกจ้างตามโรงงาน และ ตามหน่วยงานราชการ เงินเดือนไม่ถึง 10,000 บาท ค่ะ ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนในการเดินทาง ดิฉันเลยเลือกที่จะทำบัตรเครดิต แต่ วงเงินไม่เยอะค่ะ ได้ แค่ 10000-20000 ดิฉันก็ดิ้น รนหางานทำมาเรื่อยๆ จนได้เข้าทำงานในรัฐวิสาหกิจ เงินเดือนตอนนี้ได้รับอยู่ประมาณ 25,0000 และจะมีโบนัสประจำปีประมาณ 80,000-90,000-100,000 บาท /ปี ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะเอาเงินไปทำธุรกิจประมาณ 100,000-200,0000 บาท ค่ะ แต่ไม่ได้ศึกษาธุรกิจให้ดีเลยทำให้ไม่สามารถหมุนเงินทันได้ ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ อยากจะเอาหนี้ 400,000 บาท ก้อนนี้ออกไป ทุกวันนี้ จ่าย แต่ขั้นต่ำแล้วก็กดมาจ่ายโน่นนี่นั่น หนี้ไม่หมดสักที แถมไม่พอจ่ายหนี้ต่อเดือนด้วยค่ะ ดิฉันเดือดร้อนมากๆ ที่สุด เพราะมันเกิดจากความผิดพลาดในการบริหารเงินของดิฉันเองค่ะ อยากได้เงินสักก้อนมาปิดแล้วผ่อนจ่าย เป็น เดือนๆ งวดๆ ไปค่ะ เงินเดือน 25,000 บาท แต่ค่าใช้จ่ายต่อเดือน 50,000 กว่า บาท ต่อเดือน ดิฉัน แค่อยากได้ เงินก้อนนี้มาชำระบัตรเครดิตค่ะ