ต้องการเงินกู้อนุมัติง่าย 150,000฿ ร้อยละ 2% 60งวด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ดิฉันมีความต้องการเงินกู้อนุมัติง่ายจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงิน ไปลงทุนเปิดกิจการร้านกาแฟ เพื่อจะได้นำเงินมาส่งเสียเลี้ยงดูลูกน้อยดิฉันที่จะคลอด อีกไม่กี่สัปดาห์นี้ค่ะ ดิฉันอายุ 22 ปีเคยทำธุระกิจมาละ แต่ด้วยโชคชะตา ไม่เข้าข้างเงินหมุนร้านไม่ทันเลยต้องปิดกิจการไป แต่ตอนนี้กำลังจะกลับมาสู้อีกครั้ง ขอเพียง นายทุนเมตตา และให้โอกาสดิฉัน และลูกน้อยของดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันอยู่จังหวัดเชียงราย พื้นเพ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ ตอนนี้ ที่บ้านดิฉันก็สถานการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่อยากรบกวนเงินพ่อกับแม่ ส่วนแฟนของดิฉัน ก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรในของค่าใช้จ่ายอะไรเลยค่ะ ดิฉันต้องรับผิดชอบตัวเองทุกอย่าง แต่ตอนนี้ดิฉันไม่ได้อยู่คนเดียว ฉันยังมีลูกน้อยของดิฉันที่จะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์ ดิฉัน จึงขอความเห็นใจจากท่านนายทุน ช่วยอนุเคราะห์ และเมตตาดิฉันด้วยค่ะ จำนวนเงินที่ประสงค์จะกู้ 150,000฿ ร้อยละ 2% 60งวด แต่ถ้ากิจการของดิฉันไปได้ดีกว่านั้น ดิฉันจะรีบเอาเงินมาปิดให้ เร็วที่สุดค่ะ จึงเรียนมา เพื่อ พิจารณา ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8255 พูดว่า:

อยู่ที่อำเภอพระพุทธ บาท จังหวัดสระบุรีอาชีพพนักงานบริษัทแผนกช่างซ่อมบำรุงปัญหาของผมที่ต้องการใช้เงินคือผมต้องส่งให้แฟนใช้จ่าย เพื่อดูแลแม่ที่ป่วยอยู่ที่โรงบาลเชียงรายอาทิตย์นึ่งต้องส่งเงินไม่1500 บาท ถึง2000 บาท เพื่อใช้ในการเดินทาง และค่ากิน และอีกอย่างหนึ่งคือทุกสิ้นเดือนผมต้องจ่ายค่างวดรถยนย์เดือนละ5710 บาท ซึ่งตอนนี้ผมค้างถึง2งวดรวม11420 บาท ทำให้ผมเครียดมากจะหาเงินที่ไหนได้ผมต้องการสัก20000 บาท ถึง25000 บาท เพื่อจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่ และที่เหลือเป็นทุนต่อไป ซึ่งตอนนี้ผมจำเป็นต้องทำงานสองที่คือช่วงเวลา06.30น.ถึง15.30น.ผมมาทำงานโรงนำดื่มที่หน้าพระลานเงินได้รายวันวันละ250 บาท เงินจะออกทุกอาทิตย์ แต่ช่วงนี้เป็นหน้าฝนบ้าง ครั้งก็ได้ แค่ครึ่งวัน ซึ่งจะนำเงินส่งไปให้ เพื่อดูแลแม่ และช่วงเวลา16.00น.ถึง24.00น.ผมมาทำงานบริษัท ซึ่งผมทำแผนกซ่อมบำรุงเครื่องกลได้รับเป็นเงินเดือนเดือนละ10100 บาท ไม่ร่วมโอทีครับ ผมต้องทำอย่างนี้ทุกวัน แต่ผมไม่เหนื่อย แค่คิดอยู่อย่างหนึ่งว่าอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่ให้กลับมาเป็นปรกติอีกครั้งหนึ่งครับ และที่เหลื่อจะเป็นทุนต่อไปครับ ผมคิดว่าถ้ามีผู้ใหญ่ใจเมตตาถ้าคิดดอกร้อยละ10 บาท ผมก็ยอม เพื่อได้เงินที่คิดไว้ครับ ผมอยากได้สิ้นเดือนนี้ก็ดีใจมากเลยครับ เพราะดอกค่าติดตามจะเพิ่มตามมาครับ ผมขอจบ แค่นี้ครับ ขอบคุณมากครับ