อยากได้เงินมาปลดหนี้จำนวน 300000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี ปัจจุบันทำงานอยู่ค่ะ ตอนนี้ความเป็นอยู่ลำบากมากถึงขั้นติดลบทุกเดือน จึงต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ อยากได้เงินมาปลดหนี้จำนวน 300000 บาท ซึ่งหนี้สินที่เป็นอยู่เป็นหนี้นอกระบบรวมทั้งหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อทั้งหมด 3 ราย เงินทั้งหมดที่กู้มา เพื่อมาปลดหนี่ที่ทางพ่อแม่ไปจำนองทั้งที่ดิน และที่บ้านที่อาศัยอยู่ และ เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากดิฉันต้องเลี่ยงดูลูกเพียงคนเดียว สามีไปมีครอบครัวใหม่ เงินเดือนที่ได้อยู่ปัจจุบันประมาณ 20,000 บาท ต้องส่งผ่อนบัตร และให้พ่อ และแม่ และเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ซึ่งกู้มาร่วม 100,000 บาท ไม่รวมบัตรเครดิต บัตรเครดิตเป็นหนี้อยู่ 180000 บาท ซึ่งตอนนี้ดิฉันต้องหยุดส่งบัตรเครดิต เพราะเงินไม่พอเดือนนึงต้องใช้จ่ายในการส่งเจ้าหนี้นอกระบบจำนวน 18000 บาท และมีค่าเช่าบ้าน3000 บาท ยังไม่พอค่าน้ำค่าไฟ ต้องไปขอหยิบยืมเพิ่มทำให้ต้องเป็นหนี้ต่อเรื่อยๆ ส่วนพ่อกับแม่ไม่เคยได้ให้เลย และเงินให้ลูกไปโรงเรียน ค่าเทอม ก็ต้องไปหายืมเพิ่มทำให้เป็นหนี้เพิ่มขึ้นอีก ทุกเดือนเป็นเช่นนี้ ทำให้หนี้ไม่ลดลง จนต้องเอารถจักรยานยนต์ไปจำนำ ต้องส่งค่ารถทุกเดือนอีก ยิ่งไปใหญ่หนี้สินล้นพ้นตัว ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 5, 2019 03:35 301 views ,

sep-8261 พูดว่า:

อาศัยอยุ่ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ผมต้องการเงินมาลงทุน และหมุนเวียน ตอนนี้ผมเป็นพ่ค้า เงินทุนที่ต้องการ30000-50000 บาท ดอกเบี้ย3%ต่อเดือน อัตราการผ่อนชำระขอผ่อนแบบสบายๆ สักปีสองปี ผมเคยคิดจะกู้รายวัน แต่กลัวว่าจะโดนทวงโหด ตอนนี้ผมต้องเลี้ยงลูกอีก 3 คน ส่งงวดรถอีก หน้ามืดหมด และ ถ้าได้เงินมาลงทุน คงจะดีใจมาก ส่วนหนึ่งจะเอาลงทุน ส่วนหนึ่งจะนำไแจ่ายงวดรถ ส่วนหนึ่งเก็บเป็นเงินหมุนเวียน ถ้าช่วยได้จะเป็นบุญมาก ผมมึนไปหมดละไม่รู้จะทำไง ช่วยเหลือผมหน่อยเถอะครับ ผมสัญญาว่าผมจะหามาใช้คืนให้ทุก บาท ครับ ผมหมดปัญญาแล้ว ช่วยเหลือผมบ้าง ตอนนี้ผมอายุ29 และ มีภาระหลายอย่างมาก ก็สู้มาประมาณ2-3ปีละ แต่ตอนนี้มันช้อดเลยหมดปัญญา คิดมากจริงๆ ตอนนี้ จนเครียดมากๆ อยากได้เงินสักก้อนจริงๆ ได้โปรดเถอะครับ ช่วยเหลือผมหน่อย ถ้ารถโดนยึด ผมก็ไม่มีอะใรที่จะพาผมทำมาหากิน แถมยังโดนฟ้องศาลอีก แล้วไหนจะลูกอีก3คน ซึ่งผมเป็นคนดูแลรับผิดชอบทั้งหมด มืดแปดด้านหมดแล้ว มีท่านไหนจะใจบุญช่วยเหลือบ้าง ครับ ช่วยผมสักครั้งเถิดได้โปรด แม่ก็เสียแล้ว พ่อก็อายุมากแล้ว จะหันไปหาใครก็ไม่มี ชีวิตนี้หนอ ทำไมเป็นอย่างนี้ เหนื่อยมากมาย แต่ไม่ได้อะไรเลย ขอวอนท่านที่ช่วยได้ช่วยผมหน่อย