ขอเวลาปิดหนี้ได้= 6 เดือน ขอบคุณครับที่สละเวลาอ่านและความช่วยเหลือครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พนักงาน ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ผมทำงานเป็นพนักงาน ทำงานที่นี่มาเป็นปีที่ 6ครับจนถึงปัจจุบัน ชีวิตความเป็นอยู่ของผมเมื่อก่อนสุขสบายดี ตลอดมาไม่เคยเป็นหนี้ใครมาก่อนมีเงินเหลือใช้ทุกเดือนผมเป็นลูกคนเดียวพ่อผมทำงานไปรษณีย์เหมือนกันแต่คนละที่ ตอนนี้ท่านเกษียรมาได้ 3ปีแล้ว ท่านได้เงินก้อนมาจากการเกษียรมา2.5ล้านบาท และท่านก็มีหนี้สินติดตัวอยู่คือ บ้านที่ท่านไปตั้งกับธกส.ไว้250000บาทซึ่งท่านได้นำไปตั้งไว้ก่อนเกษียรอายุประมาณ 2ปี และบัตรเครดิตของธ.กสิกรไทยอยู่140000บาท รวมเป็นหนี้=390000 บาท

แต่พอท่านได้เงินก้อนมาท่านกลับไม่ได้นำเงินที่ได้จากการเกษียรมาปิดหนี้สินตรงนี้ ท่านกลับเอาเงินก้อนนี้ไปซื้อรถเก๋งมือ2 มา 3คัน ซื้อชื่อท่าน1คัน ชื่อผม2คัน รวมใช้เงินไป 800000บาท ก็จะเหลือเงิน อีก1700000บาท แต่ท่านก็ไม่ได้นำเงินตรงนี้ไปใช้หนี้บัตรเครดิตและธกส.(บ้าน)ซึ่งตัวท่านเองก็มีภรรยาใหม่ด้วยอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ท่านไปๆมาๆกับที่บ้านส่วนมากท่านจะไปอยู่ที่นั้นนานกว่า อยู่มาแบบนี้ประมาณ2ปีกว่าอยู่ก็มีหมายศาลแจ้งมาที่บ้าน โจทย์คือ ธ.กลิกรไทย ซึ่งก็คือหนี้บัตรเครดิต จำนวน140000กว่าบาท ผมได้ติดต่อไปทางพ่อของผมให้ท่านมาติดต่อไปตามนัดของศาล และท่านได้ตกลงกับทางธนาคารว่าจะผ่อนชำระ5400บาทต่อเดือนเปนเวลา2ปี

ซึ่งผมก็ได้ถามไปทางพ่อของผมว่าเงินที่ท่านได้มาทำไมไม่จ่ายเขา ท่านก็บอกว่าเงินหมดแล้ว ผมก็งงว่าทำไมเงินถึงหมด แต่ผมก็ไม่ได้ถามต่อเพราะไม่อยากเสียความรู้สึกกันต่อมาไม่นานทางธกส.ก็มาติดต่อที่บ้านบอกว่าท่านได้ค้างชำระค่างวดกับทางธนาคารมาเกือบ2ปีแล้วโดยไม่ได้ไปชำระทั้งต้นทั้งดอกเบี้ยเลย ซึ่งทางธกส.ได้บอกว่าให้ท่านไปชำระดอกเบี้ยและเงินต้นส่วนหนึ่งที่คงค้างอยู่ เปนจำนวนเงิน240000 บาท ซึ่งผมก็ต้องหาเงินมาปิดให้โดยให้ ลูกพี่ลูกน้องของผมมาช่วย

ที่เหลือก็ทำสัญญากันใหม่โดยสามารถผ่อนเปนรายเดือนหรือรายปีก็ได้  เงินกู้ 30 นาทีถูกกฎหมายจ่ายหนี้ ต่างๆ ส่วนตัวผมเองหลังจากนั้นชีวิตก็เปลี่ยนไปคือ ผมไม่สามารถช่วยอะไรพ่อได้เลยรถยนผมที่พ่อซื้อให้เปนรถเก๋ง ราคา265000บาท เป็นรถมือสองและรถคันนี้ของผมเสียบ่อยมากเริ่มจาก ยางล้อหลังคู่1ราคา12000 บาท เดือนต่อมาเทอโบร์ก็พัง เปลี่ยนใหม่ราคา 13000 บาท เดือนต่อมาแอร์เสียอีกเกิดจากคอมเพรสเซอร์แอร์เสียทำให้เขม่าข้างในไปติดอยู่ในแผงคอยร้อนของแอร์ ทำให้ต้องเปลี่ยนใหม่เพราะช่างบอกว่าถ้าไม่เปลี่ยนมันก็จะเสียอีก เลยจำใจต้องเปลี่ยนในราคา17000บาทจนผมต้องไปยืมเงินของพี่ชายแฟนผมแต่ยังไม่แต่งงานกัน โดยที่จริงแล้วพี่ชายแฟนเคยบอกผมว่าถ้าใครมายืมเค้าบอกให้ผมมาเอาที่เค้า

โดยจะคิดดอกเบี้ยร้อยละ10 ต่อเดือนซึ่งผมก็ไม่มีทางเลือกเพราะไม่สามารถหาเงินมาจ่ายค่าซ่อมได้ทัน เพราะเงินเดือนของผมไม่พอแน่ ไหนจะค่าน้ำค่าไฟ ค่าทุกค่าในบ้านผมเป็นคนจัดการเองหมด แต่ผมก็ได้เล่นแชร์ไว้กับที่ทำงานงานของแฟนผมไว้1 มือโดยแชร์นี้เล่นทั้งหมด24 มือมือละ3000บาท เงินต้นทั้งหมด72000บาทเป็นเวลา2ปี แต่เปียร์ไม่ได้ซักที ผมส่งมาได้จนยอด90000กว่าบาทในตอนนั้นแต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดคือแชร์ล่ม

ผมไม่ได้เงินสักบาท ผมตัดสินใจไปเอาเงินที่พี่ชายของแฟนมา90000 บาทเพื่อจะนำเงินมาจ่ายหนี้ต่างๆให้หมดโดยบอกกับแฟนและพี่ชายของเขาว่าผมจะนำเงินไปปล่อยกู้ให้ พี่ชายของแฟนผมก็ดีกับผมมากบอกกับผมว่าให้เอาดอกเบี้ยมาให้เขาแค่5000 บาทซึ่งก็เท่ากับร้อยละ5 ที่เหลือเขาให้ผม ผมก็รู้สึกผิดแต่ผมก็จำเปนต้องเอาเพราะแชร์ผมล่ม ผมส่งดอกมาให้พี่ชายแฟนมาปีกว่าเดือนละ5000 บาททุกเดือนจนเมื่อกลางเดือนก่อนพี่ชายแฟนก็บอกผมว่าให้ผมไปทวงเงินกลับมาให้หน่อยเพราะเค้าต้องใช้เงินซึ่งผมก็รับปากว่าผมจะนำมาให้ในวันที่22 ก.ค.59 และผมก็ได้ไปบอกพ่อให้พ่อยกที่ดินให้ผมเปนจำนวนส 3 ไร่

แต่ที่ดินตรงนั้นยังไม่ได้เปนโฉนดเพราะเปนที่ดินที่ปู่ยกให้พ่อกับลุงซึ่งยังไม่ได้แบ่งกันจึงต้องให้ลุงกับพ่อไปทำโฉนดก่อนแล้วจึงมาแบ่งกันซึ่งใช้เวลาดำเนินการนานหลายเดือนซึ่งไม่ทันเวลาที่ผมจะต้องเอาเงินไปคืนพี่ชายแฟน  เงินกู้ 30 นาทีถูกกฎหมาย 110000 บาท

พอถึงเวลาผมก็ไม่สามารถหาเงินที่ไหนมาได้ผมก็พลัดวันมาเรื่อยจนเลยมา5วันแล้ว ซึ่งพี่ชายแฟนผมเริ่มจะไม่พอใจและผมก็เครียดมาก ผมไม่อยากให้เปนแบบนี้ให้เขาเห็นว่าผมไม่ชัดเจน ผมไม่อยากให้ผิดใจกันครับ ตอนนี้แฟนผมก็ไม่คุยกับผมเลยผมรู้สึกผิดมากผมไม่สามารถหาเงินที่ไหนมาให้เลยตอนนี้ ผมเริ่มจะมีปัญหาที่ทำงานคือผมทำงานไม่เต็มที่ผมต้องรีบส่งงาน และรีบไปหาเงินให้พี่ชายแฟน แต่ก็ไปหาใครก็ไม่มี ผมเครียดมากผมไม่อยากเสียคนในเรื่องแบบนี้เพราะผมไม่เคยเปนแบบนี้มาก่อนแล้วพอมีเรื่องก็ดันมามีปัญหากับแฟนและครอบครัวเขาอีก ซึ่งเขาดีกับผมมาก ที่ผมเล่ามาทั้งหมดนี้ผมไม่มีทางออกจริงๆ ผมหาในเว็บไซต่างๆแต่ก็ไม่มีใครปล่อยให้ตอนนี้ผมก็ไม่ได้หนีไปไหนผมไปหาพี่ชายแฟนอยู่

ให้เค้าเห็นว่าผมไม่ได้หนีไปไหนผมอยากเอาเงินไปเคลียร์ส่วนนี้จริงๆผมไม่อยากมีปัญหากับแฟนกับพี่ชายแฟนผมจึงอยากได้เงินซักก้อนมาใช้หนี้ให้เขา ผมจึงอยากจะขอกู้เงินมาใช้หนี้พี่ชายแฟนจำนวนเงิน 110000 บาทและผมสามารถผ่อนชำระหนี้และส่งดอกเบี้ยได้ประมาณเดือนละ 7000 บาท ซึ่งผมจะส่งไปแบบนี้ได้จนกว่าผมจะได้ที่ดินจากพ่อเพื่อจะนำไปกู้กับสถาบันการเงินอื่นมาปิดหนี้ก้อนนี้ให้กับผู้ที่ให้กู้เงินได้ครับและถ้าผมสามารถสอบปรับตัวเองให้เปนลูกจ้างประจำได้ผมก็จะสามารถเปนสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ของที่ทำงานได้สามรถเอามาปิดหนี้ก้อนนี้ได้เช่นกัน ผมมีโอกาสหาเงินได้ครับ แต่ที่เล่ามานี้คือจังหวะการเงินไม่เอื้ออำนวยจริงๆครับ

จึงอยากขอโอกาสให้ท่านไหนที่มีกำลังสามารถปล่อยเงินกู้ด่วนกับผมได้จะก็สามารถปิดยอดได้เช่นกัน แต่ระหว่างที่ผมได้เงินที่มาปิดนี้ ผมจะขอส่งดอกเบี้ยให้ก่อนครับ ยอดที่จะกู้=110000 บาท ดอกเบี้ยส่งได้ต่อเดือน=7000 บาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 07:45 128 views ,

sep-9732 พูดว่า:

อยากกู้เงินเครียหนี้ร้อยละ 10 และก็ต่อเติมบ้าน และไถ่รถมอเตอร์ไซค์จำนำไว้ 5 พันส่วนค่าติด15000ส่วนที่เหลือซ่อมบ้านที่อยู่คะ อยากจะกู้3หมื่น บาท ค่ะ จะผ่อนคืนให้เดือนล่ะ3พันอยากเสียดอกร้อยล่ะ3ต่อเดือนตอนนี้ฉันทำงานเดือนล่ะ9พันส่วนแฟนทำงานเดือนล่ะประมาณ6-7พันค่ะ ดิฉันเสียเฉพาะดอกเดือนล่ะ2พันคะ อยากกู้เงินเอามาเครียให้หมดแล้วจะได้ผ่อนทั้งต้นทั้งดอกให้หมดภายใน10เดือนค่ะ ดิฉันติดเครดิตภูโร เพราะไปกู้เงินให้พี่สาวแล้วเขาไม่จ่ายแล้ว เพื่อนยืมบัตรไปเอาเครื่องซักผ้าแล้วเขาก็หนีอีกเป็นหนี้ เพราะคนอื่นค่ะ ดิฉันหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือน่ะค่ไม่อยากเสีย แต่ดอกอย่างเดียว เพราะไม่รู้เมื่อไรจะหมดคะ ดิฉันมีลูกที่อยู่ด้วยกัน1คนรายได้รวมกัน2คนอยู่ประมาณ15000ส่วนรายจ่ายมีค่าจ้างเลี้ยงลูก3พันค่าน้ำ+ค่าไฟ1พันค่านม และค่าใช้จ่ายของลูกประมาณ4พัน และต้องจ่ายดอกเดือนล่ะ2พันค่าใช้จ่ายต่อเดือนประมาณ3พันดิฉันจ่าย แต่ดอกมาหลายเดือนมากแล้วอยากจะหมดหนี้แล้วผ่อนทั้งต้นทั้งดอกเลยดีกว่าจะได้รู้ว่าหมดวันไหนไม่ต้องมานั่งเสียดอกอย่างเดียวเสียจนจะเท่าต้นอยู่แล้วค่ะ ยังไงก็ขอให้ผ่านให้ได้กู้ด้วยน่ะค่ะ

sep-5283 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้หนี้นอกระบบ 3 แสน บาท ดิฉันอายุ32ปี ทำงานบริษัทเอกชน ที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล เงินเดือน 18,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้เยอะ เกิดจากการกู้เงินนอกระบบดอกเบี้ยโหดมากค่ะ ทางบ้านดิฉัน มีพี่ชาย 2 คน พี่ทั้งสองคนไม่ได้ส่งเงินให้แม่ซื้อกินซื้อใช้เลยค่ะ เลยเป็นหน้าที่ของดิฉันคนเดียว ทางบ้านต้องจ่ายค่าเช่าบ้านเดือนละ 2,000 บาท และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน แต่ละเดือนดิฉันต้องส่งเงินให้แม่ใช้เดือนละ 6-7 พัน บาท ถึงจะพอใช้ใน แต่ละเดือน เพราะต้องส่งหลานเรียนอีก 1 คน บ้านแม่อยู่จังหวัดมุกดาหารค่ะ . ส่วนตัวดิฉันทำงานที่จังหวัดสมุทรปราการ เช่าห้องพักเดือนละ 2,000 บาท พอใช้จ่ายเงินไม่พอกับรายรับ เลยไปกู้ยืมเงินนอกระบบมา เดือนไหนไม่มีดอกเบี้ยจะให้เขาก็กู้เงินเจ้าอื่นมาเพิ่ม กลายเป็นหนี้สินเพิ่มขึ้น ภายใน 2 ปี ดิฉันกลายเป็นหนี้ทั้งหมด3แสน. ตอนนี้ใช้ดอกเบี้ยเขาไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่รู้จะไปกู้ใคร ทางตันไปหมด จะกู้ธนาคารก็ไม่ผ่าน เพราะติดแบล็คลีส แต่ปิดไปแล้ว เหลืออีก1ธนาคาร รอประนอมหนี้ 50,000 บาท สิ่งที่คิดได้ตอนนี้คือ อยากกู้ยืมเงินดอกเบี้ยถูกสักก้อน ใช้หนี้นอกระบบให้หมด แล้วเริ่มต้นใช้หนี้ที่เดียว พอหมดหนี้ก็อยากจะกู้ซื้อบ้านให้แม่อยู่สักหลังน้อยๆ แม่ก็แก่มากแล้วยังไม่มีบ้านอยู่ สงสารแม่มากค่ะ . คิดเสียใจทุกวันที่พี่ชายทั้ง2คนทอดทิ้งแม่ได้ลงคอ เหมือนในละครนะคะ แต่นี่คือเรื่องจริง ลูกปล่อยแม่ให้อดอยากไม่มีกินได้ลงคอ ดิฉันเลยต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูครอบครัวเพียงคนเดียว เลยอยากจะขอความกรุณากู้เงินนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น ตอนนี้ทางตันแล้วจริงๆ ค่ะ ตอนนี้จ่ายดอกเบี้ยมากกว่าเงินเดือนที่ได้รับ ทางตันค่ะ คิดว่าถ้าผูกคอตายคงจบ แต่มันคงไม่ง่ายแบบนั้น ถ้าเราตายไป คนข้างหลังเราจะอยู่อย่างไร หนี้ 3 แสนน่าจะทางออก. แต่ดิฉันคิดไม่ออกแล้วจริงๆ ค่ะ ญาติก็ไม่มี หากนายทุนกรุณาดิฉันปิดหนี้ที่กำลังวิกฤตตอนนี้ ดิฉันจะหารายได้เสริม เพื่อให้ใช้หนี้ท่านให้หมดเร็ววันที่สุด เพราะทุกวันนี้หารายได้เสริมมาก็สู้ใช้ดอกเบี้ยนอกระบบไม่ไหวค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ2-3% หากดิฉันมีเงินที่จะมาปิดต้น ดิฉันจะรีบนำมาใช้คืนค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติกู้ยืมเงินด้วยค่ะ . ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ