อยากกู้เงินด่วน 1 หมื่นบาท บาท ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปล่อย เงิน นอก ระบบ สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ดิฉันมีความต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องจ่ายค่าเทอมกับค่าหอพัก ดิฉันอยากกู้เงินด่วน 1 หมื่นบาท บาท ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ3 เพราะดิฉันต้องการจะกู้ แค่นี้ และแล้วจ่ายภายในเดือนนี้ค่ะ เพราะพ่อแม่ดิฉันก็ไม่มีเงินจะส่งให้ดิฉันเลยไม่อยากให้พ่อแม่ต้องมาลำบากกับดิฉันอีก พ่อแม่มีลูกหลายคนเขาจึงไม่มีเงินที่จะให้ ขอความกรุณาให้ดิฉันสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยค่ะ ดิฉันจำเป็นจริงๆ ตอนนี้ดิกำลังหางานออนไลน์ทำอยู่ค่ะ เป็นงานโฆษณาสินค้าทางอินเทอร์เน็ต และตอนนี้ดิฉันก็กำลังทำงานให้เขาอยู่ค่ะ ทำงาน2-3ชั่วโมงค่ะ จะได้เงินวันละ300 บาท ขึ้นอยู่กับความขยันค่ะ ดิฉันขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนเป็นวันนี้วันพรุ่งนี้ได้ไหมค่ะ ดิฉันต้องการด่วนจริงๆ ถ้าไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอมดิฉันก็จะไม่ได้เรียนอีกแล้วค่ะ และก็ต้องไปจ่ายค่าหอพักด้วยค่ะ ดิฉันจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนครั้งนี้เป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายค่ะ ดิฉันขอพึ่งคนอื่นเป็นครั้งสุดท้าย และดิฉันจะหางานส่งตัวเองเรียนให้จบ และจะหาเงินให้พ่อแม่ และพึ่งพาตัวเองให้รอดค่ะ โปรดช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ขอให้นายทุนพิจารณา และอนุมัติให้ดิฉันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8289 พูดว่า:

อยู่อ.บางซ้าย จ.อยุธยาปัจจุบันดิฉันทำงานอยู่ค่ะ เงินที่ได้รับเป็นเงินสดออกเป็นอาทิตย์ออกง่ายก็ใช้ง่ายเหมือนกันค่ะ ดิฉันกับแฟนทำงานอยู่ที่เดียวกัน และทำงานอยู่โรงงานนี้มา4ปีจึงตัดสินใจไปออกรถมือ2มา1คันด้วยเหตุนี้จึงทำให้ฉันมีความจำเป็นต้องเป็นหนี้ในการหาเงินส่งรถ เพราะใน แต่ละอาทิตย์ก็จะมีค่าใช้จ่ายให้จ่ายอยู่ตลอดเวลาอาทิค่าแชร์ ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ค่าน้ำ ค่าไฟ แต่ละอาทิตย์ก็ไม่เหลือเก็บมาจ่ายค่างวดรถใน แต่ละเดือนทำให้ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขามาจ่ายงวดรถใน แต่ละเดือน ด้วยเหตุนี้เองทำให้เงินเดือน แต่ละอาทิตย์ต้องมาจ่ายดอกเบี้ยที่สูง ดิฉีนจึงมีความจำเป็นอยากกู้เงินสักก้อนมาจ่ายเงินต้นที่ไปกู้ใน แต่ละอาทิตย์เป็นจำนวนเงิน60000 บาท ทั้งนี้ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ2%ต่อเดือนทั้งนี้จะขอระยะเวลาใช้หนี้2ปีพร้อมกับเงินต้นด้วยจะได้หมดพร้อมกันจะได้ไม่มีปัญหาที่หลัง ทั้งนี้ดิฉัน และแฟนของดิฉันได้เงินเดือนเฉลี่ยเดือนละ11500ต่อคนขอความเห็นใจดิฉันด้วยนะค่ะ และเมื่อได้เงินแล้วดิฉันขอเวลาชำระเงินในเดือนถัดไปรึจะหักเป็นรายอาทิตย์ที่ดอกเบี้ยยุติธรรมหน่อยสำหรับดิฉัน เพราะดิฉันต้องการเงินไปชำระต้นของดอกเบี้ยจริงๆ ขอบคุณค่ะ