ต้องการเงินกู้ด่วนทันใจใช้ประมาณ 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมืองจังหวัดแพร่ทำงานเป็นพนักงานราชการอยู่หน่วยงานในจังหวัด เงินเดือนที่ได้รับจำนวน 21,230 แต่ภาระค่าใช้จ่ายก็มาก การใช้จ่ายในครอบครัว หนี้สินจากบัตรเครดิตของ แต่ละธนาคารที่ได้ทำไปเนื่องจากการใช้จ่ายที่เกินตัวบ้าง และจากภาระที่ต้องรับผิดชอบกับครอบครัว ซึ่งต้องรับดูแลสมาชิกในครอบครัว และในขณะเดียวกันต้องกู้เงินจากสวัสดิการครูมาช่วยพี่ชายที่มีปัญหาด้านเงินลงทุนด้วย จากการกู้เงิน เพื่อช่วยพี่ชายทำให้ตัวเองต้องมีการหักเงินเดือนไปจำนวนหนึ่งทำให้เงินที่เหลืออยู่ไม่พอใช้จ่ายใน แต่ละเดือนจึงหาทางออก โดยการทำบัตรเครดิตจากธนาคารต่างๆ เพิ่มขึ้น และได้รับเงินช่วยชำระหนี้จากพี่ชายบ้าง แต่ก็ไม่สามารถชำระหนี้สินที่มีอยู่ได้หมดใน แต่ละเดือนในการขอกู้เงินในครั้งนี้ขอโอกาสได้กู้ เพื่อชำระหนี้สินเพียงบางส่วนที่มีความจำเป็นจริงๆ ซึ่งเป็นความจำเป็นเร่งด่วน และหมดหนทางแล้วจริงๆ และข้อมูลทั้งหมดก็เป็นความจริงทุกประการ ดังนั้นจึงได้ขอความช่วยเหลือด้านการเงิน เพื่อชำระหนี้สินที่มีอยู่จำนวนหนึ่ง และหนี้จากบัตรเครดิตที่ทำนานแล้ว ซึ่งต้องการรวมหนี้ให้เป็นจุดเดียว และจำนวนเงินที่ต้องการเงินกู้ด่วนทันใจใช้ประมาณ 50000 บาท และดอกเบี้ยที่สามารถชำระได้ร้อยละ3ขอชำระเป็นเวลา2ปีค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกท่านได้โปรดพิจารณาอนุมัติเงินกู้ยืมด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 01:25 101 views , ,

sep-8311 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะนำเงินไปปิดบัตรเครดิตจำนวน2ใบ ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ผมอยู่ในต่ำแหน่งโฟร์แมน ควบคุมงานก่อสร้าง ฐานเงินเดือนผมอยู่ที่17850 มีค่าโทรศัพท์ อีก1000 บาท รวมรายได้ต่อเดือนอยู่ที่18850 บาท ผมมีความตั้งใจ จะนำเงินไปปิดบัตรเครดิตที่มี จำนวนเงิน100,000 บาท คือจะปิดทั้งหมดแล้วจะมาใช้หนี้ทางเดียว คือตอนนี้จะเป็นการจ่ายหนี้หลายทาง ทำให้สภาพการเงินไม่คล่องตัวไม่สามารถจะเช็ครายจ่ายได้ จึงอยากทำเรื่องกู้ เพื่อจะได้ทำการจ่ายหนี้ทางเดียวจะได้ง่ายต่อการเช็ครายจ่ายของผม ซึ่งแฟนผมก็ไม่สามารถจะทำเรื่องกู้ได้ เท่ากับผม และแฟนได้เกิดความแครียดเนื่องจากเป็นหนี้หลายทางจึงอยากได้เงินมาสักก้อน เพื่อนำมาปิดบัตรต่างๆ ขอความกรุณาด้วยครับ พอกู้ตามเพจก็โดนโกง โดนรวมๆ ทั้งหมด6200 บาท ทำให้ยิ่งตอนนี้มีปัญหาด้านการเงินเป็นอย่างมาก แล้วไหน จะค่ากินค่าใช้จ่ายในครอบครัว ค่าจิปาทะอีกหลายๆ อย่าง ซึ่งแฟนผมเงินเดือนโดนรวมก็9000กว่าบ้าน จ่ายค่ารถค่าไปค่าบ้าน รวามของผมกับแฟนก็หมดจึงอยากได้เงินก้อนนี้มาตัดปัญหาไปส่วนหนึ่งครับ