ไม่อยากกู้รายวัน ต้องการเงินหมุนที่ร้านค้าสักก้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการเงินหมุนที่ร้านค้าสักก้อน 50000 บาท ไม่อยากกู้รายวัน ขอดอกเบี้ยที่ถูกที่สุดไม่เกินร้อยล่ะ10 ผ่อนจ่ายต่อเดือน ที่ร้านขายอาหารตามสั่ง และอาหารอิสาน ขาดสภาพคล่อง ต้องการด่วนที่สุด ที่ร้านอยู่แถวๆ ถ.จันทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กทม. ผมทำงานขับรถให้นาย แฟนขายของ มีเงินเดือนบวกกับโอทีแล้วอยู่ที่ 25000 บาท ต่อเดือน แต่ไม่พอใช้จ่าย เพราะต้องใช้หนี้รายวัน และใช้จ่ายกับการครองชีพ ทำให้ขาดสภาพคล่อง เลยต้องการเงินจำนวนนี้ มาเสริมสภาพคล่อง ที่ทำงานผมอยู่แถว ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขต ห้วยขวาง กทม.เป็นบริษัทขายโคมไฟ ทำงานมา1.6 ปี แล้วครับ ภูมิลำเนาผมเป็นคน อุบลราชธานี ยินดีรับฟังทุกข้อเสนอ เพื่อให้ครอบครัวเลี้ยงปากเลี้ยงท้องพอให้อยู่รอด คือถ้าจะกู้เงินในระบบมันยากมากเลย เช็คประวัติ ทุกอย่าง ทำให้เป็นความลำบากของเราที่จะกู้จะยืม ที่จริงก็อยากได้ในระบบนะครับ แต่ทำไงได้ สมัครยังไงๆ ก็ไม่ผ่าน ทำให้เสียเวลาเปล่า พอจะมีนายทุนท่านใดช่วยได้บ้าง ใหมครับ ขอดอกเบี้ยที่ไม่เกินร้อยล่ะ10 ต่อเดือนนะครับ ผ่อนจ่ายเป็นเดือน โดยจะให้โอนผ่านธนาคารก็ได้ครับ หรือจะเดินทางมาเก็บเป็นเงินสดก็ได้นะครับ ยินดีทำตามข้อที่ยื่นมาครับ จำเป็นจริงๆ ครับ ถ้าเลือกได้ใครเขาอยากเป็นหนี้จริงใหมครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8316 พูดว่า:

คือว่าผมมีความต้องการเงินสัก 30000 เนื่องจากต้องนำมาผ่อนรถ ซึ้งรถที่ผมออกมาเป็นรถกระบะตอนเดียวผมออกมา เพื่อวิ่งงานรถร่วม เข้ามาตอนแรกๆ งานก้อดีเงินก้อดี แต่อยู่ไปอยู่มางานเริ่มไม่ค่อยมีวิ่งจึงค้างค่างวดมาแล้วสองงวด ซึ่งรถเป็นชื่อของพี่ชายผมชื่อผมนั้นติดล่าช้าซึ้งทำเรื่องกู้ธนาคารไม่ผ่านเลย แต่ผมไดผ่อนหมดไปแล้วนะคับ 2-3น่าจะได้แล้วคับ ส่วนรถร่วมที่ผมวิ่งอยู่นั้นเงินผ่านบัญชีประมาณ2-3หมื่นได้ แต่ไม่มีสลิปเงินเดือน มี แต่ใบเสียภาษี แต่ละเดือนเลยไม่มีสิททำบัตรเคดิต เลยต้องการที่จะกู้เงินนอกระบบ แต่ก้อไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนได้บ้าง ซึ้งผมไม่ค่อยมีความรู้ด้านนี้ อยากกู้แบบขอส่งรายเดือนท่านใดที่พอจะพอช่วยได้ขอความอนุเคราะด้วยเถอะคับ ผมพร้อมที่จะหาคนค้ำวิ่งไปทำสัญาที่บ้าน บ้านผมอยู่นครปฐม แต่มาเช่าห้องแถวๆ ที่ทำงานพระรามสองเขต.บางขุนเทียนแขวง.แสมดำ ก.ท.ม จัยจิงอยากกู้แบบในระบบ หรือว่าท่านใดพอจะทราบแบบกู้ หรือทำบัตกดเงินสดที่ไม่ใช่สลิปเงินเดือน#เอกสารที่ผมมี#สมุดบัญชีย้อนหลัง ใบเสียภาษีใน แต่ละเดือน สัญญาว่าจ้างกับบริษัท ใบแจ้งรายรับรายจ่ายใน แต่ละเดือนเป็นชื่อของผม แต่ไม่มีชื่อของบริษัทตอนนี้เดือดร้อนจิงๆ จะนำเงินไปจ่ายค่างวดที่ค้างไว้ ขอบคุนคับ # ด้วยความเคารพอย่างสูง#