ดิฉันไม่มีอะไรที่จะพิมพ์ ไม่มีเหตุผลมากพอที่จะให้นายทุนเห็นใจยอมที่จะปล่อย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินไม่ต้องมีคนค้ำ ว่างงาน ตอนนี้ว่างงานคะ ก่อนหน้านี้ก็รับจ้างล้างจานตามร้านอาหารตามสั่ง ได้เงินมาก็ไม่เคยได้เข้าบัญชีเลย ทุกวันนี้อาศัยรุ่นน้องที่สนิทอยู่หอคะ ตอนนี้รุ่นน้องเขาฝึกงานใกล้จะจบแล้ว เลยต้องหาที่อยู่ใหม่ ยังไม่รู้เลยว่าจะไปอยู่ที่ไหน เพราะไม่มีเงิน เคยพยายามขายกางเกงยีน ขายของมือสองบ้าง ก็โดนเพื่อนโกงจนหมดตัว ณ ตอนนี้คิดอยากจะทำอะไรให้ชีวิตไม่ลำบากแบบนี้อีก อยากมีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะแม่ก็ติดหนี้อยู่เยอะมาก แม่ติดหนี้โดนเพื่อนโกงให้ค้ำประกัน 5 ล้านบาท

ดิฉันก็ช่วยแม่เท่าที่ช่วยได้ ทุกวันนี้ดิฉันเร่งหาเงินกู้เพื่อจะไปลงทุน ดิฉันเข้าใจว่า ใครจะบ้ามาปล่อยให้คนว่างงาน จะเอาเงินที่ไหนมาจ่าย บางที่โทรไปขอกู้ก็โดนด่ากลับมา 'เจริญพรละโยม ประเทศชาติคงเจริญ มีคนแบบนี้คงเจริญพรมาก' ยังจำได้ดี และมีอีกเยอะมาก คิดได้ยังไงที่มากู้ เคยกู้โดนโกงไป จนตอนนี้หมดตัวแล้ว ไม่มีเงินจะส่งให้แม่จ่ายหนี้ เครียดมากตอนนี้ ถ้าไม่มีแม่ โลกนี้คงไม่เหมาะกับดิฉันจริงๆ แต่ดิฉันก็จะสู้นะ เอาจริงๆดิฉันคิดนะ ถ้ามีคงไม่กู้หรอก แต่เพราะไม่มีเลยต้องหากู้ ไม่มีใครเคยมารับฟังเลย ว่าต้องการกู้เท่าไหร่ จะเอาไปทำอะไร ผลลัพธ์คืออะไร พอบอกว่าว่างงานก็ตัดบทไม่เอาเลย มีแต่พวกที่หลอกให้โอนเงินแล้วก็บล็อคหนีหายไป สิ่งนึงที่ดิฉันคิดตอนนี้ก็คือ

ดิฉันอยากลงทุนซื้อบ้านมือสองแล้วตกแต่งใหม่ แล้วขาย จริงๆดิฉันเคยไปขอกู้ตามธนาคาร 3 ธนาคาร ต้องมีคนค้ำ ซึ่งดิฉันไม่มีเลย เอาที่ดินค้ำก็ไม่ผ่าน ว่างงานก็ไม่ปล่อยให้ ประโยคเดิมที่เจอคือ จะเอาที่ไหนมาใช้ จะเอาที่ไหนมาจ่าย ดิฉันคิดสั้นๆ ตื้นๆ แบบเด็กๆของดิฉันว่า ดิฉันอยากมีเงินสัก 20 ล้าน จ่ายหนี้แม่ 5 ล้าน อีก 5 ล้านเอาไว้ค่อยจ่ายดอกไปเรื่อยๆ อีก 10 ล้านเอามาซื้อบ้านมือสอง ตกแต่งใหม่ให้สวย แล้วขาย นี่คือสิ่งที่ดิฉันคิด ซึ่งดิฉันก็คิดอีกว่า คิดอะง่าย ทำยาก แต่ดิฉันเชื่อว่าทำได้ เพราะดิฉันเคยช่วยรุ่นพี่คนนึงขายบ้าน ขายที่ดิน จะว่าเป็นนายหน้ามั้ย คงไม่ใช่โดยตรง คอยช่วยนิดๆหน่อยๆ ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ขายได้ก็ได้เปอร์เซ็นต์ แต่โชคก็ไม่เคยเข้าข้าง รุ่นพี่รถคว่ำเสียชีวิต

ดิฉันเสียใจมาก  เงินกู้ทําสัญญาถึงบ้าน ปลดหนี้ให้แม่ 20 ล้าน ตอนนั้นดิฉันส่งเงินให้แม่จ่ายหนี้ จ่ายดอก แต่ทุกอย่างจบลง จากนั้นก็ขายของ ครีมทาหน้าบ้าง ทาตัวบ้าง ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ณ วันนี้ไม่เหลือเงินเลยสักบาท ก็ยังมีโชคอยู่นิด รุ่นน้องคนนี้ก็คอยช่วย แต่น้องก็ช่วยไม่ได้มาก จะให้ดิฉันมานั่งขอให้น้องเขาช่วยตลอดแบบนี้ไม่ได้ ร้านที่ดิฉันไปรับจ้างล้างจานก็ปิดแล้ว พึ่งย้ายออกไป เลยไปหาที่อื่น ก็ไม่มี ไปสมัครที่เซเว่นพนักงานก็เต็ม อย่างที่คุณบอกว่าให้พิมพ์เรื่องราวมา เพราะจะให้นายทุนอ่าน ถึงตอนนี้ดิฉันไม่รู้หรอกว่าดิฉันจะผ่านมั้ย นายทุนจะช่วยดิฉันหรือเปล่า นายทุนจะปล่อยเงินให้ดิฉันหรือไม่ มันยากมากๆ อีกอย่างคือ ยังมีคนที่ลำบากกว่าดิฉันอีกเยอะมาก มีคนที่ทรมานใจมากกว่าดิฉันเยอะมาก ดิฉันมีเหตุผลเพียงเหตุเดียว

คือดิฉันอยากทำงานปลดหนี้ให้แม่ เพราะดิฉันไม่อยากให้แม่ต้องเสียชีวิตด้วยการยังมีหนี้อยู่ ดิฉันอยากให้แม่ กินอิ่มดี มีความสุขดี และ นอนหลับฝันดี ก่อนที่แม่จะเสียชีวิตดิฉันอยากให้แม่เห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นกับชีวิตที่แม่ให้กำเนิดมา มันเป็นเงินเยอะมาก 20 ล้านใครจะมาปล่อยให้ ถ้านายทุนเห็นใจ แต่ไม่สามารถปล่อยให้ดิฉันได้จริงๆ วินาทีนี้ นายทุนสามารถช่วยดิฉัน หรือปล่อยให้ดิฉันได้เท่าไหร่ ณ ตอนนี้ดิฉันรับได้หมดเลยคะ ขอบคุณนะคะที่อ่านจนถึงตอนนี้ ดิฉันอาจจะเขียนสลับไปสลับมา วนไปวนมาเดี๋ยวเรื่องนั้นเรื่องนี้ ดิฉันต้องกราบขอโทษด้วยนะคะ ดิฉันพิมพ์จากความรู้สึกของดิฉันล้วนๆเลย มันมีหลากหลายเรื่องราวปนกันเต็มไปหมด

ไม่รู้จะเอาเรื่องไหนก่อนดี .. ขอบคุณมากนะคะที่ให้ดิฉันได้ระบาย ดิฉันอยากให้นายทุนปล่อยให้ดิฉัน ดิฉันอยากมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดิฉันอยากไปทำบุญ ดิฉันอยากพาแม่ไปทำบุญให้ยาย ขอบคุณคะ ^^

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 08:45 105 views

sep-9738 พูดว่า:

มีปัญหาเรื่องเงิน เพราะโดนโกงเงินไป จำนวน 10,000 เลยขาดสภาพคล่องอย่างมากด้วยความไม่คิดของตัวเอง เค้าสัญญาว่าจะจ่าย แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เลยทำให้มีปัญหาเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินพอไปสต๊อคสินค้า จึงสนใจกู้เงินจำนวน 20,000 บาท ขอดอกเบี้ย รายได้ต่อเดือน ที่ขายของออนไลน์ รวม15,000-20,000 บาท ตอนนี้ทำธุรกิจขายของออนไลน์ กำลังต้องการเงินหมุน เพื่อ สต๊อคสินค้าจำหน่ายสิ้นค้าประเภท ความสวยความงามครีมบำรุงผิว ดีท๊อกซ์ ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ย 100 ละ 2-3 % ต่อเดือน ไม่เคยมีบัตรสินเชื่อจากธนาคารไหน และอาจยังไม่สามารถกู้จากธนาคารได้ เพราะไม่ได้จดทะเบียนพานิชย์แบบถูกต้อง และยังไม่ได้ทำเพจขายสินค้า โดยตรง เนื้องจากมีปัญหาเรื่องเงินทุนยิงเพจผ่านเฟสบุค ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมากตอนนี้เลยขายผ่านหน้าเฟสบุค ส่วนตัวมาตลอด ทุกวันนี้พยายามจะหาเงินจากหลายๆ ช่องทาง ดิฉันมีลูกเล็ก 2 คน ตอนนี้เริ่มมองหางานประจำทำอยู่ด้วย จะได้มีรายรับหลายทางมีสถานะการเงินแน่นอน มั่นใจว่าสามารถจ่ายชำระหนี้ได้แบบไม่มีปัญหา จึงอยากให้ผู้ปล่อยเงินช่วยพิจรณาด้วยค่ะ ไม่หนี้ไม่หายจ่ายตรงแน่นอน

sep-5289 พูดว่า:

กระผม กำลังศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ดังที่สุดในภาคอีสาน อายุ20ปี จะเข้า21 ปีผมต้องการกู้เงินั้งหมด40000-50000 บาท สาเหตุ เพราะว่า ผมได้ซิ่วไปสอบเข้าคณะใหม่ คือคณะเภสัชศาตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งได้ และผมต้องทำการยันยันสิทธิ์ภายในวันที่8กพ 60นี้ ซึ่งจะต้องจ่ายค่าเทอมพร้อมค่าหอ ซึ่งแม่กับพ่อของผมบอกกับผมว่า ถ้าอยากเรียนในคณะนี้จริง หรือชอบในคณะนี้จิงๆ จะต้องหาเงินมาจ่ายในเทอมแรกเองให้ได้ ส่วนเทอมต่อๆ ไปจนจบเดี๋ยวท่านจะทำการจ่ายให้ผมเอง ซึ่งผมไม่มีทางเลือก ผมจึงได้ดรอปเรียนในคณะวิศวกรรมออกมาทำงานตั้งแต่กลางเดือนมกราคม โดยทำทั้งพาร์ท และฟูลไทม์. แต่ยังไงเงินที่หาได้ก็ไม่มันการยืนยีนสิทธิ์อยู่ดีครับ ผมไม่มีทางเลือกจริงๆ ผมจึงเลือกทางนี้ วอนนายทุนทุกคนโปรดเห็นใจผมด้วยนะครับ ผมอยากจะศึกษา และจบมาทำงานเป็นเภสัชจริงๆ ครับ นายทุนจะเอาดอกเบื้อเท่าไหร่ก็ได้ครับ แต่ผมขอผ่อนจ่าเป็นรายเดือนนะครับ เพราะผมจะทำงานพาร์ท และฟูลไทม์ได้เดือนละ9พันกว่า บาท แม่แม่ผมจะโอยให้ใช้เดือนละ6000 บาท ไม่รวมค่าหอ จะให้ผ่อนจ่ายเดือนละเท่าไหร่ยังไงก็ได้ครับ แต่ผมสัญญาว่าจะจ่ายแน่ๆ ให้ครบทุกเดือน ถ้าเดือนไหนไม่จ่ายสามารถคิดดอกเบี้ยเพิ่มได้เลยครับ วอนนายทุนช่วยสนับสนุนการศึกษาให้เด็กคนนี้ด้วยนะครับ ผมรออยู่นะครับ