ดิฉันติดเครดิตบูโร สัญญาว่าจะใช้เงินจำนวนนี้ให้คุ้มค่าที่สุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับ ทำ บัตร เครดิต เรียน ท่านนายทุนที่เคารพ อายุ 44 ปี อาศัยอยู่ที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อาชีพ รับจ้างที่โรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่ง รายได้เดือนละ 12000 บาท ดิฉันมีความต้องการรบกวนให้ท่านช่วยพิจารณาคำขอของดิฉันด้วย ดิฉันอยากได้บัตรเครดิต เพื่อกดเงินสดยอดประมาณ 10000 ถึง 20000 บาท แต่ดิฉันไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคาร หรือสถาบันการเงินใดได้เลย เพราะดิฉันติดเครดิตบูโร เนื่องจากไปค้ำประกันซื้อรถมอเตอร์ไซด์คะ และตอนนี้ก็ถูกคนโกงจากการขายของทางเน็ตยอดเกือบหมื่น ต้องยืมเงินนอกระบบมาจ่ายเค้าเสียค่าดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือน จะหันไปยืม เพื่อนฝูง หรือคนรู้จักก็เกรงใจเค้า เพราะ แต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องดูแล สามีดิฉันทำงานรับราชการเงินเดือนไม่ถึง 10000 บาท เงินเดือนออกก็ต้องโดนหักค่าบ้าน และค่าสหกรณ์อีก ดีที่ยังมีรายได้พิเศษอีกนิดหน่อยจากการเย็บผ้า แต่เงินเดือนทั้ง 2 คนใช้ก็ แค่ชน แต่ละเดือนไป ไม่มีเงินเก็บกันเลย ดิฉันจึงอยากได้เงินจากบัตรนี้มา เพื่อไปชำระหนี้เงินกู้ และเก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินค่ะ ดิฉันสัญญาว่าจะใช้เงินจำนวนนี้ให้คุ้มค่าที่สุด และจะทำให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุดค่ะ ถ้าท่านกรุณาอนุมัติเงินยอดนี้ให้ดิฉัน ดิฉันจะชำระท่านเป็นรายเดือน ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือนค่ะ ขอความกรุณาท่านโปรดพิจารณาเรื่องของดิฉันด้วยนะคะ ด้วยความเคารพอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8323 พูดว่า:

ดิฉันทำงานอยู่ในอยุธยา อยู่อยุธยามาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ เมื่อก่อนอยู่ปทุมธานี ดิฉันทำงานในตำแหน่งหัวหน้างาน เงินเดือนที่ได้รับ 20000 up ทุกเดือน ดิฉันมีความต้องการที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล 200000 เพื่อมาใช้หนี้นอกระบบ ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ เพราะดิฉันไม่สามารถกู้เงินกับธนาคารได้ เพราะดิฉันติดเครดิตบ้าน เป็นหนี้ครั้งแรกไม่กี่หมื่น แต่มันขยับสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะไม่รู้จะหาจากไหนได้ และกู้มาลงทุนขายเครื่องสำอางค์สินค้าออนไลน์ แต่สั่งมาแล้วขายไม่ได้ทุนจมไปกับสินค้า เพราะใช้แล้วไม่เห็นผล ตอนนี้เริ่มลงทุนอีกรอบขายสิ้นค้าขายได้ดีมาก แต่กลับไม่มีทุน เพราะดิฉันเสีย แต่ดอกต้นไม่ลด ต้องส่งลูกส่งน้องเรียนอีกตอนนี้ทุกอย่างมันรุมเร้าเข้ามาจนทำให้ดิฉันเริ่มหาทางออกไม่ได้ ดิฉันจึงอยากหานายทุนที่สามารถปล่อยกู้ให้ดิฉันส่งเดือนละ 5000 บาท ได้ ลดต้นลดดอก เพราะตอนนี้ดิฉันส่งดอกอย่างเดียวเดือนละ 15000 บาท หากกู้นอกระบบทางอินเตอร์เน็ตก็เจอ แต่คนที่หลอกลวงให้โอนเงินก่อน พอโอนให้ก็ปิดเบอร์ ปิดเฟส ปิดไลน์ หนี ดิฉันต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ ดิฉันอาศัยอยู่ตรงสวนอุตสาหกรรม สามารถนัดเจอดิฉันได้เลย ถ้ามีมากก็จะส่งคืนให้มาก เพราะอยากหมดหนี้เร็วๆ