องการเงินไปลงทุน ปลูกเห็ด ขายทีบ้าน จำนวน 60000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินด่วน อยู่ จ อำนาจเจริญ ผมต้องการเงิน 60000 ตอนนี้ผมทำงานอยู่บริษัท เอกชนในจังหวัด อุบลราชธานี เงินเดือน 13000 บาท ต่อเดือน ทำงานเกียวกับระบบอินเตอร์เน็ต การสือสาร Data อยู่ในตัวเมืองอุบล และต่างจังหวัดปางครั้ง กระผมต้องการเงินไปลงทุน ปลูกเห็ด ขายทีบ้าน ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่ กรุงเทพมหานคร และจังหวัดสมุทรสาคร ต่อแรก ก็กู้ไม่มาก จากบัตรเครติดทั่วไป เลยทำหลายบัตร เป็นหนี้ เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอใช้ ตอนนี้กระผมเป็นหนี้จำนวน 60000 บาท ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ และตอนนีบิดาต้องโรงพยาบาลในตัวจังหวัดต้องใช้เงินพาบิดาไปโรงพยาบาลทุกอาทิตย์ ต้องใช้เงินหมุนตลอด ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น แต่นึกได้ก็สายไปเสียแล้ว กระผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ส่วนดอกเบี้ย ต้อนนี้กระผมเหลือเงินอยู่ 5000 ต่อเดือน กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8325 พูดว่า:

อายุ26ปีเป็นพนักงานบริษัทอยู่โคราช อายุงาน4-5ปีดิฉันต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน50000 บาท ค่ะ เหตุที่กู้คือตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบร้อยละ10ค่ะ อยากเอามาปิดหนี้ตัวนี้ให้หมดเหตุที่กู้เงินตัวนี้ เพราะแฟนเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ และรถไม่มีประกันต้องซ่อมเอง และรถต้องส่งงวดค่ะ ตอนแรกพยายามตัดต้นจนเหลือ20000แล้วค่ะ ซ้ำร้ายพ่อป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้คุนแม่ก้อไม่มีรายได้ต้้องอยู่ดูแลพ่อค่าใช้จ่ายทุกอย่างเพิ่ม และรายได้เข้าครอบครัวน้อยลงตอนนี้ยอดกู้เพิ่มขึ้นมาจน50000ดิฉันยินดีจ่ายดอกร้อยละ5 แต่อยากส่งแบบลดต้นลดดอกค่ะ รายได้ของดิฉันอยู่ที่9500-15000รวมโอที และดิฉันมีรายได้เสริมจากการขาของ3000ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายในครอบครัวเพิ่มพ่อต้องหาหมอเกือบทุกอาทิดขอท่านนายทุนเมตตาด้วยนะคะ ตอนนี้ลำบากมากค่ะ ต้องกู้เงินดอกเพิ่มเกือบทุกเดือนจ่าย แต่ดอกก้อเยอะพอสมควรค่ะ 5000ต่อเดือนพ่อต้องมานอาหารเหลวค่ะ ค่าอาหารพ่อก้อ3000-5000ต่อเดือนค่างวดรถยน8000ยังไม่ค่าใช้จ่ายจิปาถะขอความเมตตาท่านนายทุนค่ะ หนูยินดีทำสัญญาเงินกู้ยิินดีจ่ายดอกเบี้ย แต่ไม่สะดวกโอนก่อนค่ะ ไม่ต้องการออกรถแลกเงิน เพราะตอนนี้ลำบากจิงๆ รบกวนนายทุนติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุนค่ะ