มีความจำเป็นหาแหล่งเงินกู้ด่วน 30000 บาท มีความสามารถในการจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ฃสวัสดีครับ อยู่จังหวัดขอนแก่น อำเภอเมือง เป็นนักศึกษา อายุ19ปี ได้ทำธุรกิจSMEมาหลายตัวมาเป็นเวลา3ปีแล้ว ตอนนี้ได้มาลงทุนทำธุรกิจตัวใหม่ เป็นขายสินค้าออนไลน์ แต่เกิดจากการวางแผนธุรกิจที่ผิดพลาด และงบประมาณด้านโฆษณา จึงทำให้ยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า จึงเกิดการหมุนเงินไม่ทัน แล้วมีภาระที่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายพนักงานอีกเดือนละ 9000 บาท จึงตั้งใจจะ Re-Brand ใหม่ จึงมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินเก็บ แต่เล็งเห็นว่าไม่พอ แม้ถึงพอ อาจจะไม่เกิดสภาพคล่อง จึงมีความจำเป็นหาแหล่งเงินกู้ด่วน 30000 บาท มีความสามารถในการจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือน โดยวางแผนการใช้ว่าจะแบ่งเงินเป็นสองส่วน ส่วนแรก 20000 บาท จะนำมาดำเนินการธุรกิจตามแผนที่วางไว้ และส่วนที่สองนั้น จะนำมาเป็นเงินสำรอง เผื่อเหลือเผื่อขาดส่วนใด เพื่อกันไม่ให้มีปัญหาด้านการเงินในอนาคตอีก แล้วผมยังลงทุนในกองทุน ซึ่งมีเงินปันผลเดือนละประมาณ10000 บาท ซึ่งพอเป็นตัวการันตีการใช้จ่ายหนี้ให้แกพวกท่านทุกๆ คนได้ ผมกำลังดำเนินธุรกิจการลงทุนกับ เพื่อนอีกอย่าง ซึ่งภาพลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าจู่ๆ ขาดแคลนเงินมาหมุน คงทำให้ทุกอย่างที่ทำมาเสียหายได้ จึงใคร่ขอความกรุณานายทุน ทุกๆ ท่านด้วยครับ และขอขอบคุณในความกรุณาที่ได้มาพิจารณาเรื่องราวของผม ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8331 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.สมุทปราการ เนื่องจากดิฉันเองก็เปนคนนึงที่ไม่ได้คิดว่าจะมาเปนหนี้อะไรเยอะแยะมากมายแบบนี้70000 บาท สำหรับดิฉันกับพนักงานบริษัทเงินเดือน15000มันก็เปนอะไรที่ดิฉันอยากจะใช้หนี้ให้หมด ดิฉันสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับธนาคารธนชาติมา เพื่อซื้อที่ให้พ่อกับแม่ เพราะพ่อกับแม่อยากได้ที่แปลงนี้มากทำเลดี และเหมาะมากที่จะใช้ทำเกษตรของพ่อกับแม่ และถ้ามีคนมาเอาไปคงเสียดายมากดิฉันอยากให้เปนของขวัญให้คุณพ่อในวันเกิด และคุณพ่อก็ดีใจมากดิฉันเองก็ดีใจที่ได้ทำให้พ่อมีความสุขดิฉันบอกพ่อว่าเปนเงินเก็บของดิฉันไม่อยากจะให้พ่อกับแม่มาคิดอะไรมาก และดิฉันก็ต้องใช้หนี้เองดิฉันยังหาได้ต้องทำให้พ่อกับแม่สบายใจที่สุดเรื่องหนี้ตัวนี้ก็ต้องใช้เองดิฉัน และดิฉันก็มีความสุขนะที่ได้ทำให้พ่อแม่ได้ในสิ่งที่ท่านอยากได้ถึงแม้ว่าดิฉันต้องมาใช้หนี้หัวอกลูกคนนึงถ้าเราไม่มีเราก็ต้องยืมถ้าเราสามารถยืมได้เราเปนหนี้ เพราะซื้อที่ให้พ่อแม่นิไม่ได้เปนหนี้ เพราะเอาไปทำอย่างอื่น แต่ตอนนี้ก็คิดหนักอยู่ว่าจะใช้หนี้ก้อนนี้อย่างไร เพราะต้องมาหาเงินก้อนให้เขาตอนนี้ก็ยังไม่มี เพราะต้องใช้ต้องกินทุกวันก็ต้องจ่ายดอกเขา และเงินต้นบ้าง ในบางเดือนจะครบ1ปีแล้วที่ดิฉันเปนหนี้เขารวมๆ แล้วดิฉันก็ใช้หนี้เหลืออยู่55000 บาท อยากใช้หนี้เขาให้หมดอยากจะขอผู้ใจบุญช่วยดิฉันหน่อยถ้าได้ใช้หนี้ก้อนนี้ไปเลยทีเดียวมันก็คงจะโล่งอกมากอยากจะขอบคุณล่วงหน้าถ้าจะกรุณาให้ดิฉันได้ยืมใช้หนี้ก้อนนี้ดิฉันเปนทุกอยู่ เพราะเปนหนี้ธนาคารดอกเบี้ยก็แพงดิฉันอายุ26ปีรับรองว่าถ้านายทุนคนไหนให้ดิฉันกู้ใช้หนี้ก้อนนี้ดิฉันจะใช้คืนให้เร็วที่สุด และจ่ายดอกจ่ายต้นตรงทุกเดือนแน่นอนคะ รวมทั้งเงินต้นก็จะหาคืนให้เร็วที่สุดเช่นเดียวกันคะ อยากจะให้ดอกเบี้ยมันถูกกว่านี้